Fanpage hoạt động như thế nào sau khi tích hợp lên Subiz?
Sau khi tích hợp fanpage lên Subiz, tất cả tin nhắn/ bình luận từ các fanpage sẽ hiển thị và được phản hồi ngay trên trang “Tin nhắn” của Subiz theo thời gian thực.
Lợi ích của việc tích hợp fanpage lên Subiz
Tích hợp fanpage lên Subiz giúp bạn quản lý và vận hành đồng thời nhiều fanpage chỉ trên một giao diện Subiz, cụ thể:
- Nhận và trả lời tin nhắn/ bình luận từ tất cả các fanpage
- Tự động like và trả lời bình luận của khách hàng
- Tự động inbox khách quan tâm
- Tích hợp chatbot 24/7 trả lời khách hàng
- Trả lời nhanh với mẫu tin nhắn
- Tự động chia chat cho các agent
- Thống kê khách của từng fanpage
- Thống kê hiệu suất agent
FAQ liên quan tới tích hợp fanpage lên Subiz
1. Tích hợp fanpage lên Subiz có mất phí không?
Không. Tính năng quản lý fanpage trên Subiz nằm trong gói dịch vụ Subiz bạn đang sử dụng. Bạn không cần trả thêm bất cứ chi phí nào khi tích hợp fanpage lên Subiz.
2. Có thể tích hợp bao nhiêu fanpage lên Subiz?
Không giới hạn số lượng fanpage tích hợp lên Subiz. Bạn có thể tích hợp từ 1 đến hàng nghìn fanpage mà không mất thêm chi phí gì.
3. Có nhận được comment sau khi tích hợp không?
Có. Sau khi tích hợp fanpage lên Subiz, bạn nhận được comment ngay trên Subiz và có thể thực hiện các thao tác như: phản hồi comment, like comment, ẩn hay xóa comment. Bạn cũng có thể cài đặt tự động các thao tác này.
4. Có nhận được thông báo khi khách hàng like fanpage không?
Không. Chỉ có tin nhắn và bình luận của fanpage được đổ về Subiz. Các thông báo khác như like fanpage, thả cảm xúc hay chia sẻ bài viết không được thông báo về Subiz.
5. Có thể đăng bài fanpage trên Subiz không?
Không. Bạn không thể sử dụng Subiz để đăng bài lên các fanpage. Subiz hỗ trợ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng nên chỉ có tin nhắn và bình luận fanpage đổ về Subiz.
6. Làm sao để tích hợp fanpage lên Subiz?
Bạn làm theo hướng dẫn tại đây. Nếu có thắc mắc trong quá trình cài đặt, vui lòng liên hệ đội ngũ Subiz để được hỗ trợ ngay lập tức.