Thu hút khách hàng tiềm năng luôn đóng vai trò quyết định sự sống còn của một cửa hàng trực tuyến, đặc biệt trong cuộc cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, bên cạnh những chiến lược giữ chân khách hàng cũ .
Thế nhưng, để thu hút khách hàng mới thì chỉ mở rộng phạm vi ảnh hưởng trên các kênh trực tuyến là chưa đủ, bạn còn phải làm thế nào để tương tác với khách hàng tiềm năng, từ đó cung cấp cho họ những giá trị thực sự để họ sẵn sàng ở lại lâu hơn và kết nối với doanh nghiệp. Hãy nhớ rằng, khi cố gắng kết nối với các khách hàng tiềm năng, đừng tỏ ra quá vội vàng, vồn vã, thay vào đó, hãy tôn trọng không gian, thói quen của họ và chỉ gợi ý các đề xuất hay cung cấp thông tin khi đã hội tụ đủ điều kiện. Làm như vậy sẽ khuyến khích tỷ lệ tương tác và tăng cường khả năng kết nối dài lâu với khách hàng.
Bài liên quan: