Những tính năng chốt Sale hiệu quả của Subiz nên áp dụng ngay!

Subiz là phần mềm hỗ trợ quản lý và bán hàng trực tuyến hiệu quả. Để giúp gia tăng tương tác, thúc đẩy doanh số, Subiz cung cấp nhiều giải pháp chốt Sale hiệu quả. Tính năng chúng tôi đề cập tới gồm:
  • Live chat trò chuyện ngay với khách hàng
  • Tự động quản trị Fanpage: Trả lời tin nhắn, ẩn comment có chứa số điện thoại/ từ khóa
  • Tổng đài kết hợp Live chat
  • Tạo đơn ngay khi đang chat với khách hàng

Có gì đặc biệt? 

Hơn sự kỳ vọng về gia tăng tương tác, giá trị của Subiz tập trung vào Customer Centricity. Bởi khách hàng là giá trị của doanh nghiệp mang tới lợi nhuận và tăng đà phát triển. Không trực tiếp mang tới khách hàng nhưng Subiz mang tới cho doanh nghiệp giải pháp để gia tăng hiệu quả chốt đơn hàng, xây dựng thương hiệu và uy tín bền vững. 

Live chat – Nắm bắt thời điểm “tôi muốn mua” của khách hàng!

Website là một trong những nền tảng bán hàng trực tuyến chiếm xu thế hiện nay. Giống như một gian hàng cung đa dạng sản phẩm và thông tin chi tiết. Còn cửa sổ Live chat Subiz là cầu nối giữa khách hàng và nhà cung cấp để thực hiện giao dịch mua – bán. 

Mỗi khi khách vào Website, cửa sổ chat Subiz sẽ xuất hiện giống như một lễ tân sẵn sàng ghi nhận mọi thắc mắc. Chúng tôi hiểu rằng cuộc hội thoại càng nhiều thì càng mở ra nhiều cơ hội chốt đơn. Cửa sổ Live chat Subiz xuất hiện giúp gia tăng cơ hội, chớp nhanh thời điểm “tôi muốn mua” để tư vấn viên xuất hiện kịp thời tư vấn, chốt đơn. 

Cửa sổ chat Subiz kết nối nhanh với khách hàng!

Cửa sổ chat Subiz kết nối nhanh với khách hàng!

Cá nhân hóa doanh nghiệp và thương hiệu riêng với Subiz!

Với Subiz, bạn có thể thiết kế cửa sổ riêng. Để tăng thêm uy tín và nhận diện thương hiệu, bạn đưa logo doanh nghiệp vào cửa sổ chat. Sự tin tưởng của khách hàng vào bạn càng tăng, thì việc hỗ trợ, tư vấn, bán hàng… sẽ càng thuận lợi để chốt đơn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chào và giao tiếp với khách hàng bằng chính ngôn ngữ mà họ sử dụng? Subiz hiện đang có tới 13 ngôn ngữ cho cửa sổ chat và 06 ngôn ngữ cho Dashboard. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với khách hàng của bạn để tăng thêm sự thân thiện cho website.

Nếu muốn thu hút sự chú ý để tăng tương tác và thể hiện sự có mặt của agent thì Button Chat thực sự là tính năng ưu việt. Chỉ cần sáng tạo hình ảnh và đặt phía trên thanh chat, bạn đã có “một lời mời” rất bắt mắt tới tất cả khách truy cập của bạn.

Tự động hóa tương tác khách hàng 

Một trong những yếu tố khiến trải nghiệm khách hàng không tốt là phải chờ đợi lâu. Thời gian lý tưởng để tương tác với khách hàng là từ 15 – 25 giây. Thời gian chờ của khách hàng càng lâu càng giảm hiệu quả chốt đơn. 

Với khách hàng mới, bạn chỉ có khoảng 40% cơ hội chốt đơn. Nếu không chớp lấy cơ hội, tương tác lâu cơ hội của bạn chỉ còn 1%. Còn 39% kia ở đâu?

Số 39% còn lại sẽ dành cho đối thủ của bạn. Bởi trong thời gian chờ bạn trả lời tin nhắn, họ có thể tìm tới hàng ngàn những sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp khác. 

Chatbot tự động tương tác

Giống như một tiếp thị viên, Chatbot Subiz luôn sẵn sàng chào 100% khách hàng truy cập Website. Chủ động tương tác không bỏ sót một ai, mang lại cho khách hàng cảm giác được tôn trọng. Đặc biệt, Chatbot khéo léo hỏi thông tin số điện thoại, email và điều hướng khách theo nhu cầu. Sau khi nhận được phản hồi, phân tích dữ liệu chuyển ngay tới người phụ trách. 

Chatbot tăng trải nghiệm, giúp chốt đơn hiệu quả

Chatbot tăng trải nghiệm, giúp chốt đơn hiệu quả

Điều này không chỉ giảm thời gian chờ đợi của khách hàng mà còn điều hướng khách hàng tới đúng người phụ trách giải đáp vào trọng tâm vấn đề, tính thuyết phục cao, gia tăng cơ hội chốt đơn. Từ thông tin khách hàng để lại sẽ là cơ sở để các tư vấn viên chăm sóc, bám đuổi, chuyển đổi và các chương trình hậu mãi. 

Quản trị Fanpage:

Tính năng quản trị Fanpage của Subiz giúp nâng cao hiệu quả tương tác, tăng trải nghiệm khách hàng. 

- Chế độ tự động like và trả lời khi có khách hàng bình luận: Ngay khi khách hàng vừa để lại bình luận, Fanpage sẽ tự động “thích” và trả lời tự động bình luận với nội dung đã được lên sẵn. Ví dụ: “Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm. Chi tiết Shop inbox bạn nhé!”. Subiz đảm bảo băng thông không bị lag hoặc ẩn sót notifications dù Fanpage của bạn nhận được rất nhiều bình luận. 

- Chế độ ẩn comment: Subiz giúp bạn ẩn những tin nhắn chứa thông tin quan trọng như số điện thoại, email, địa chỉ nhằm mục đích phòng ngừa đối thủ cướp khách hàng. 

- Đồng bộ dữ liệu khách hàng: Khách hàng của bạn đến từ Website, Fanpage, Landing page, Zalo OA, Email,… Mọi thông tin khách hàng sẽ được đồng bộ lên hệ thống, tư vấn viên dễ dàng nhận diện khách hàng mới hay cũ, từng tương tác từ những kênh nào. Nhờ đó dễ dàng xây dựng kịch bản tư vấn, thuyết phục và chốt đơn hàng. 

Rule tự động phân công việc

Dùng rule phân phối của Subiz, các tư vấn viên khoanh vùng công việc để tránh tình trạng trùng khách hàng, sót khách hàng. Phân luồng nhân viên cũng là cách để kết nối khách hàng với người phụ trách nhanh hơn, tránh mất thời gian chờ đời. Nhờ đó khách hàng có trải nghiệm tốt, tăng hiệu quả chốt đơn. 

Vai trò của rule phân phối Subiz

Vai trò của rule phân phối Subiz

Tổng đài kết hợp Live chat X2 hiệu quả chốt đơn

Live chat và nghe – gọi đồng thời chính là thế mạnh giúp bạn gia tăng hiệu quả chốt đơn. Subiz cài đặt tính năng tổng đài, gọi điện ngay với khách hàng nếu trong quá trình nhắn tin thấy khách còn nhiều băn khoăn. Tính thuyết phục tăng cao, tránh tình trạng khách hàng do dự và rời bỏ. 

Dữ liệu khách hàng được lưu trữ trên hệ thống. Thay vì phải bấm từng số trên bàn phím, bạn chỉ cần dùng một click chuột để kết nối ngay tới khách hàng qua tổng đài để xác nhận đơn, chăm sóc khách hàng và cách chương trình hậu mãi. Hiểu một cách khách, tại màn hình Subiz bạn có thể thực hiện song song nhắn tin với khách và gọi điện cho khách, đồng thời lên đơn,… Thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng nhầm lẫn khách hàng. 

Tạo đơn ngay khi chat với khách hàng

Thay vì đợi kết thúc cuộc hội thoại mới bắt đầu lên đơn hàng vừa mất thời gian lại có thể bỏ sót, thông tin không chính xác… Subiz giúp bạn tạo đơn ngay khi đang tương tác với khách hàng. 

  •  Tiết kiệm thời gian
  •   Dễ dàng trong việc tổng hợp đơn chốt cuối ngày
  • Gửi thông tin đơn hàng qua inbox để khách hàng xác nhận ngay

Subiz tự hào có thể biến Website, Fanpage, Zalo OA, tổng đài… là những gian hàng và bạn sẽ là người quản lý hệ thống cửa trực tuyến đó. Quan trọng, tất cả tương tác khách hàng đều hiển thị tập trung tại Dashboard Subiz. Đồng nghĩa, bạn không cần mất nhiều thời gian, thao tác để truy cập từng kênh để trả lời tin nhắn khách hàng. 

Quản lý tương tác của khách hàng từ tất cả các kênh, trả lời kịp thời gia tăng trải nghiệm. Chỉ cần quan sát trên  Dashboard Subiz, tư vấn viên dễ dàng nhận diện khách hàng tới từ đâu, khách mới hay cũ, khách hàng tương tác gần nhất, khách hàng gặp vấn đề gì,… cá nhân hóa đối tượng, tăng lòng tin tưởng sẽ mang tới hiệu quả chốt đơn tới 89%. 

Share this

February 23, 2023 - Subiz và các kỹ năng