Phím tắt chuyển trạng thái Agent
Ctrl Alt S Sử dụng phím tắt để chuyển từ Available sang Away và ngược lại.
Thêm số lượng cửa sổ chat được mở trên Dashboard
Subiz thay đổi số lượng từ 6 lên 15 cửa sổ chat được liệt kê trước khi xuất hiện nút More. Điều này giúp các bạn tăng hiệu quả trong công việc khi có thể chủ động theo dõi và kiểm soát nhiều cuộc chat hơn cùng lúc.
Điều chỉnh cửa sổ chat trong Dashboard
Font chữ trong cửa sổ chat đã được tăng kích thước lên thành 14px, khoảng cách dòng cũng được điều chỉnh để đoạn hội thoại thoáng và dễ theo dõi hơn.
Click vào thông báo trên màn hình sẽ mở ngay cửa sổ của cuộc chat đó
Khi bạn click vào thông báo trên màn hình về cuộc chat hoặc tin nhắn mới, cửa sổ chat của cuộc chat này sẽ mở ra thay vì phải xác định lại vị trí của cuộc nói chuyện. Điều này giúp bạn làm việc nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.
Những thay đổi trên giúp bạn dễ dàng kiểm soát công việc và các cuộc hội thoại đang diễn ra. Subiz tin tưởng rằng, sự thoải mái khi tương tác chính là tiền đề để nâng cao hiệu suất của hoạt động hỗ trợ khách hàng.