Subiz giúp bạn tạo – theo dõi- quản lý đơn hàng đồng bộ tại 1 điểm

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn xử lý đơn hàng rõ ràng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Subiz giúp bạn quản lý đơn hàng với quy trình tự động hóa điều phối để tăng xử lý đơn hàng, thúc đẩy tốc độ giao và quản lý hiệu quả.

Bạn kỳ vọng gì về tính năng đơn hàng Subiz?

Đơn hàng ngày càng tăng lên, điều bạn mong muốn chắc chắn là:

  • Tạo đơn hàng nhanh, kiểm soát được khu vực giao hàng
  • Điều phối đơn hàng tùy biến cho đơn vị giao hàng phù hợp
  • Hiển thị real-time cùng lúc cho nhiều bên liên quan
  • Thống kê số lượng đơn hàng, tình trạng đơn hàng

Ok. Subiz giúp bạn thực hiện tốt những mong muốn này.

frame_183 (1)

Thông thường, một quy trình đơn hàng đúng sẽ bao gồm các bước: Chọn sản phẩm => Xác nhận đơn hàng => Phân loại => Đóng gói => Giao hàng => Thu tiền

Tuy nhiên, hầu hết các cửa hàng đều thực hiện quy trình một cách thủ công dựa trên dữ liệu từ các kênh bán hàng kết hợp với một bên khách trong quá trình chuyển giao và thu tiền. Điều này không sai, tuy nhiên công đoạn thủ công khiến bạn mất nhiều thời gian, thêm có có thể gây sai sót, nhầm thông tin nhất là khi có lượng khách hàng lớn. 

Tại Subiz, bạn có thể tự động hóa toàn bộ quy trình một cách đơn giản. Các cả các bước từ khi có đơn hàng tới khi giao, thu tiền đều thực hiện ở cùng một nơi là Dashboard Subiz. 

Tính năng tạo đơn hàng tại Subiz mạnh mẽ hơn!

Tại Subiz bạn có thể tạo đơn và theo dõi đơn hàng nhanh chóng, dù số lượng có tăng lên gấp nhiều lần. Tất cả quy trình thực hiện đơn hàng đều diễn ra theo phân luồng, đảm bảo không gây sai sót thông tin khách hàng. 

Tạo đơn hàng nhanh và đồng bộ tại 1 điểm

Các đơn hàng tại các kênh sẽ được tổng hợp thông tin khách hàng và lưu lại trên hệ thống, bao gồm Tên, Số điện thoại, Địa chỉ. 

tao-don-hang

Khi cần tạo đơn, tại màn hình Subiz chọn trang “Đơn hàng” > Tạo đơn và lựa chọn tên khách hàng, sản phẩm, số lượng. Mọi thông tin về số điện thoại, địa chỉ sẽ được tự động cập nhật. Tiếp đó chọn đơn vị vận chuyển và xác nhận đơn hàng là đã hoàn thành xong bước tạo đơn. 

Hoàn thành, thông tin tất cả đơn hàng sẽ được hiển thị ở cột “Đơn mới”. Đơn hàng sẽ tự động được chuyển sang các cột “Khách xác nhận” và “Hoàn thành” theo tình hình thực tế. 

Theo dõi, báo cáo đơn hàng mọi lúc mọi nơi

Tại Quy trình đơn hàng Subiz, để tiện theo dõi và điều phối công việc, bạn có thể thiết lập đơn theo từng mảng. 

Ví dụ đơn Đồ gia dụng, Công nghệ – điện tử, Mỹ phẩm,…. 

Nhờ đó, bạn có thể phân chia công việc tới các nhân viên phụ trách theo từng mảng. Theo dõi số lượng đơn hàng, và hoạt động chốt đơn chi tiết để đánh giá đúng về tình hình kinh doanh. 

Đồng thời tránh tình trạng mất kiểm soát về đơn hàng gây rủi ro thất thoát. Subiz báo cáo chi tiết từng đơn hàng. Bạn có thể biết được số lượng tất cả đơn hàng, tình trạng đơn (đã giao, được hủy), thời gian tạo, thanh toán, người tạo đơn. 

Subiz còn thống kê tức thì theo từng mặt hàng và lịch sử giao dịch. Điều này giúp quản lý kho hàng chính xác, ngay cả khi vắng mặt.

Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín

Sẽ có một danh sách các đơn vị vận chuyển uy tín. Bạn có thể lựa chọn đơn vị phù hợp dựa vào nhu cầu về giao hàng nhanh, tiết kiệm chi phí,…

Quan trọng hơn cả, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình giao hàng tới khách hàng. Nhờ đó, kiểm soát tối đa tình trạng thất lạc hàng trả lại, hỏng hóc, đổ vỡ trước khi giao tới khách hàng. Phương thức thanh toán đa dạng bao gồm: Ship Cod, Chuyển khoản.

Khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và giảm thiểu tác vụ thủ công trong bán hàng và theo dõi đơn hàng.

Subiz được biết tới là một CRM thế hệ mới giúp lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý bán hàng hiệu quả. Kết hợp nhiều tính năng tương tác Live chat/Tổng đài, giúp hoạt động trao đổi với khách hàng thuận lợi. Ngay khi phát sinh đơn hàng ở bất kỳ kênh trực tuyến nào hay thông qua chat/tổng đài, nhân viên đều dễ dàng thực hiện đơn ngay trên Dardboard. 

Là một chủ kinh doanh chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quy trình đơn hàng tự động hóa tối ưu chi phí và thời gian. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệp Subiz 30 ngày với chi phí 0 đồng tại đây!

Share this

April 19, 2023 - Subiz và các kỹ năng