Subiz phát triển tính năng ZNS – Gửi tin nhắn tới nhiều tài khoản Zalo cùng một lúc!

Subiz luôn vận động và phát triển! Nhằm mục đích mang tới cho doanh nghiệp giải pháp kết nối – tương tác nhiều nền tảng trực tuyến hiệu quả. Hiện nay, chúng tôi đang phát triển tính năng ZNS được vận hành theo phức thức API giữa các máy chủ.

ZNS giúp kết nối doanh nghiệp và khách hàng nhanh thông qua tin nhắn

ZNS giúp kết nối doanh nghiệp và khách hàng nhanh thông qua tin nhắn

Dự kiến, trong tháng 6/2023 sẽ ra mắt, phục vụ khách hàng. Với nhiều tính năng ấn tượng, nâng cao dịch vụ khách hàng, tăng chuyển đổi!

Vì sao chúng tôi phát triển ZNS? Khẳng định Subiz là giải pháp tương tác toàn diện và mạnh mẽ cho doanh nghiệp

Kinh doanh trực tuyến là mảnh đất “màu mỡ” cũng là thương trường quyết liệt. Nếu không lớn mạnh, không chạy theo xu hướng sẽ không thể phát triển. Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, sự hiện diện đa kênh online đã tạo ra một lợi thế đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng trong hoạt động mua bán trực tuyến. 

Với tính năng ZNS sắp ra mắt, Subiz hứa hẹn sẽ mang tới cho doanh nghiệp một giải pháp tương tác với khách hàng hiệu quả vượt trội. 

Những kỳ vọng về ZNS? Giải pháp chủ động gửi tin nhắn nhanh, nhiều người cùng một lúc

  • Gửi tin nhắn ZNS theo danh sách, tối ưu tác vụ thủ công, tránh sai sót thông tin!

Thông qua kênh ZNS trên, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch tới nhiều người cùng một lúc tại Subiz. Hiểu một cách khác, không cần mất thời gian lựa chọn gửi tin nhắn cho từng người, bạn có thể lọc – tạo danh sách khách hàng trên Subiz theo điều kiện nhất định. Sau đó có thể gửi tin nhắn ZNS cho nhiều người cùng một thời điểm, tiết kiệm thời gian, tối ưu tác vụ thủ công mà tránh nhầm lẫn thông tin hay gửi trùng người. 

  • Khả năng tiếp cận khách hàng rộng

Theo thống kê Việt Nam, dân số có sử dụng điện thoại thông minh có 93.5/99 triệu người sử dụng điện thoại với 70 triệu tài khoản Zalo. Sự ra đời của tính năng Subiz ZNS sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng. Đặc biệt tất cả các khách hàng sẽ được tập trung cùng một nơi, tạo điều kiện thuận lợi để theo sát, bám đuổi và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. 

  • ZNS kết hợp OTT

Các kênh OTT và ZNS sẽ được sử dụng trên cùng nền tảng Subiz và được hỗ trợ tính năng Automation. Nhờ đó, bạn có thể gửi tin nhắn ZNS tự động tới tất cả các số điện thoại thu thập được từ nhiều kênh có sử dụng Zalo sẽ được thiết lập dễ dàng, đúng lịch trình, tránh trùng lặp. 

  • Đa dạng nội dung tin nhắn, khả năng tùy chỉnh dễ dàng

Bạn có thể gửi ZNS thông qua Subiz tới khách hàng với nội dung đa dạng được thiết kế tùy chỉnh theo từng đối tượng, nhóm đối tượng cụ thể. Hình thức có thể dạng text, hình ảnh hoặc kết hợp cả 2. Nội dung đa dạng bao gồm cả thông báo, chăm sóc khách hàng OTP,… đồng thời kèm theo logo, gia tăng nhận diện thương hiệu. 

  • Đo lường hiệu quả

Tại trang Subiz giúp bạn ghi nhận kết quả báo của của ZNS. Tất cả các hoạt động gửi tin nhắn và trạng thái phản hồi từ phía khách hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp đo lường hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng. 

Zalo ZNS là minh chứng về sự không ngừng phát triển của Subiz. Với tính năng này, chúng tôi khẳng định mang tới cho doanh nghiệp trải nghiệm mới. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trên hành trình kết nối tương tác, gia tăng giá trị và lợi ích khách hàng. Bất kỳ thời điểm nào Subiz cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần!

Share this

April 11, 2023 - Subiz và các kỹ năng