Sử dụng Subiz hiệu quả trên nhiều website

Quản lý nhiều website với cùng một tài khoản Subiz sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, không mất công cài đặt tài khoản nhiều lần, đăng ký nhiều tài khoản và có thể quản trị dữ liệu khách hàng tập trung… Tuy nhiên, để có thể quản lý tương tác hiệu quả , bạn cần tối ưu thêm những tính năng ưu việt của Subiz. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến Agents những giải pháp để tối đa hiệu quả sử dụng Subiz trên nhiều website.

Tạo lời chào riêng biệt trên từng website

Khi khách hàng vào website của bạn, sẽ thật tuyệt khi bạn gửi lời chào đầu tiên tới họ để họ biết rằng các tư vấn viên vẫn luôn ở đây và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào họ cần. Và đặc biệt hơn, với tính năng Automation gửi tin nhắn tự động tới khách sẽ giúp bạn quản lý nhiều website hiệu quả với những lời chào riêng biệt cho. Điều đó sẽ vừa giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng về cửa sổ chat, vừa giúp bạn có thể dễ dàng biết được khách hàng tương tác với mình từ website nào để bạn có thể chủ động trong việc trao đổi với họ.

Quản lý nhiều website hiệu quả_Lời chào cho từng website

Lời chào cho từng website

Phân phối cuộc chat cho Agent phụ trách trên từng website

Khách hàng vào website luôn muốn được gặp đúng người phụ trách để có thể giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh nhất. Chính vì vậy, với tính năng Rule của Subiz, doanh nghiệp có thể dễ dàng, nhanh chóng phân phối cuộc chat cho đúng nhân viên phụ trách, tránh việc phải chuyển cuộc chat nhiều lần gây tốn thời gian và trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Ví dụ, Subiz phân những cuộc hội thoại trên trang Subiz.com cho Agent Hoa Ta

Quản lý nhiều website hiệu quả_phân phối cuộc chat cho từng web

Phân phối cuộc chat cho website Subiz.com

Và những cuộc chat trên trang tài liệu Help.subiz.com cho Agent Linh Lê và Đức Bùi

Quản lý nhiều website hiệu quả_Phân phối cuộc chat cho từng website

Phân phối cuộc chat cho website Help.subiz.com

Quản lý nhiều website hiệu quả với tương tác tự động

Những website kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ khác nhau sẽ có cách thu thập và khai thác dữ liệu khách hàng khác nhau. Khi các website của bạn không cùng một lĩnh vực, bạn hoàn toàn có thể tối ưu chức năng Automation của Subiz để có thể chuyên biệt hóa tương tác tự động trên từng website.

Ví dụ trên một website bên bạn quản lý khách hàng dựa trên dữ liệu số điện thoại, còn một website bạn cần email khách để sử dụng trong các chiến dịch email marketing. Bạn có thể tạo các Automation hỏi thông tin khách hàng riêng biệt cho từng website.

Trên trang Subiz.com, Subiz hỏi thông tin tên và email khách để có thể gửi tài liệu, follow khách sau này:

Quản lý nhiều website hiệu quả_Hỏi thông tin khách trên website Subiz.com

Hỏi thông tin khách trên website Subiz.com

Hoặc trên trang Help.subiz.com Subiz sẽ xin thông tin tên và website để tiện  hỗ trợ các khách hàng cài đặt:

Quản lý nhiều website hiệu quả_Hỏi thông tin khách trên website Help.subiz.com

Hỏi thông tin khách trên website Help.subiz.com

Quan sát để nhận diện khách hàng trên từng website

Khi khách hàng ghé thăm website của bạn và bắt đầu cuộc tương tác, bạn hoàn toàn có thể quan sát được hoạt động của khách hàng trên web. Bạn sẽ theo dõi được khách hàng đang xem trang gì, sản phẩm gì từ đó có thể đưa ra phán đoán về nhu cầu của khách, và biết được khách hàng đang ở website nào của bạn. Việc quan sát này sẽ giúp các Tư vấn viên chủ động hơn trong cuộc tương tác, nắm bắt vấn đề khách hàng quan tâm và đưa ra những giải đáp kịp thời, hiệu quả.

Quản lý nhiều website hiệu quả_Quan sát khách hàng đang xem trang nào

Quan sát khách hàng đang xem trang nào

Phân loại và thống kê tương tác khách hàng trên từng website

Để quản lý nhiều website hiệu quả, bạn sẽ cần công cụ để có thể dễ dàng phân loại, quản lý và thống kê những cuộc hội thoại của khách tránh việc nhầm lẫn, bỏ sót thông tin quan trọng. Với tính năng gắn Tag cuộc hội thoại của Subiz, bạn có thể gắn thẻ cho từng cuộc hội thoại theo nội dung bạn đặt sẵn để dễ dàng theo dõi khi bạn đọc lại lịch sử chat. Và hơn hết, bạn có thể Thống kê tag để biết được đã có bao nhiêu khách hàng tương tác với bạn trên từng website và nội dung từng cuộc hội thoại này.
Trước mỗi thẻ tag, bạn có thể ghi thêm nguồn website để dễ dàng phân biệt. Ví dụ: Subiz.com : Báo giá, Subiz.com: Cài đặt tính năng, Help.subiz.com: Cài đặt tính năng, Help.subiz.com: Hỗ trợ tích hợp….

Quản lý nhiều website hiệu quả_Gắn tag cuộc hội thoại theo từng web

Gắn tag cuộc hội thoại theo từng web

Với các tính năng ưu việt của Subiz, việc tương tác với khách hàng từ nhiều website khác nhau trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm hiểu xem khách hàng đang trên website nào của bạn, đưa ra những tư vấn cho khách hàng kịp thời và quản lý thông tin dữ liệu khách hàng tập trung và quản lý nhiều website hiệu quả hơn.

Share this