Nhu cầu du lịch trong và nước của người dân ngày càng tăng cao tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch phát triển và cạnh tranh. Khách hàng đông, nhu cầu dịch vụ đa dạng cũng là một trong những khó khăn của các doanh nghiệp. Làm sao để quản lý và điều phối hoạt động đi lại? Làm sao để thu hút khách hàng và cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác?
Lúc này Subiz chính là lựa chọn hàng đầu giúp các doanh nghiệp giải bài toàn khó này một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Lợi ích khi khi tích hợp Subiz với Website du lịch
Cả Doanh nghiệp và khách hàng đều có chung một mong muốn là du lịch chất lượng. Khách hàng hài lòng về dịch vụ, có trải nghiệm tốt về tour du dịch, ngược lại Doanh nghiệp nhận lại niềm tin và doanh thu. Lợi ích đôi bên làm gắn kết Doanh nghiệp và khách hàng tạo ra sợi dây liên kết vô hình trong tương lai.
Tham gia vào chuỗi hoạt động đó phần mềm Subiz chính là liên kết mang lại lợi ích hai chiều gồm cả doanh nghiệp và khách hàng. Lợi ích mang lại khi tích hợp phần mềm Subiz và Website du lịch như sau:
Chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả
Nếu bạn tự tin là Doanh nghiệp cung cấp tour du lịch chất lượng thì việc hàng ngày có hàng trăm khách liên hệ với bạn là rất lớn. Phần mềm Subiz sẽ giúp bạn tự chào và trả lời mỗi khi khách tìm tới Website. Chủ động tương tác và kịp thời hỗ trợ sẽ tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng, tạo dựng sự hài lòng từ đó gia tăng số lượng đặt vé tour.
Đặc biệt, phần mềm Subiz có khả năng phân loại đối tượng và tự động lưu trữ thông tin khách hàng. Điều này sẽ giúp các doanh doanh tiết kiệm lượng lớn thời gian và công sức mỗi khi cần tìm kiếm thông tin khách hàng. Theo đó hệ thống khách hàng được phân theo nhãn sẽ được chăm sóc chu đáo làm gia tăng hiệu quả chuyển đổi.
Quản lý lịch trình tour theo hệ thống
Tích hợp phần mềm Subiz lên Website, ngoài quản lý khách hàng, bạn cũng có thể quản lý hệ thống lịch trình tour du lịch. Lưu trữ và quản lý hoạt động điều hành tour bao gồm gói tour, lịch sử giao dịch với khách hàng, ngày giờ, nội dung trao đổi, địa điểm, số lượng người tham gia,…
Bên cạnh đó, Doanh nghiệp có thể xây dựng mẫu tour sẵn, hỗ trợ khách hàng booking và theo dõi được lịch trình về số ngày, phương tiện vận chuyển,… Mỗi tour du lịch đều được định hình sẵn về giá trọn tour cùng hình ảnh chân thực về địa điểm du lịch. Theo đó khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu hoặc các gói tour có sẵn và phản hồi, đánh giá chất lượng sau mỗi kỳ du lịch.
Cá nhân hoá lợi ích khách hàng
Trở ngại của ngành dịch vụ du lịch không chỉ cạnh tranh về thương hiệu, vị trí địa lý mà còn bởi giá cả. Hầu hết khách hàng đều có tâm lý so sánh và lựa chọn tour giá rẻ và có trải nghiệm cá nhân.
Tính năng chatbot của phần mềm Subiz giúp tối ưu hoá quá trình phản hồi và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Tính năng chatbot của Subiz hoạt động dựa trên sở sở dữ liệu thu thập được từ lịch sử giao dịch trước đó bao gồm tên tuổi, sở tích, vị trí địa lý,… Từ đó đưa ra gợi ý giúp các Doanh nghiệp xây dựng combo Tour du lịch với mức giá phù hợp với khách hàng.
Dễ dàng tương tác với khách nước ngoài về chuyến du lịch
Không phải bất kỳ nhân viên tư vấn nào cũng giỏi ngoại ngữ để có thể giao tiếp với tất cả các khách nước ngoài tới từ nhiều quốc gia. Phần mềm Subiz chat tích hợp tính năng thay đổi ngôn ngữ đa dạng giúp quản trị viên chủ động giao tiếp với khách hàng nước ngoài mà không còn rào cản về mặt ngôn ngữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự đặt chế độ hiển thị ngôn ngữ theo quốc gia mà khách truy cập.
Tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Để cạnh tranh thu hút nhiều khách hàng, phát triển đa kênh trở thành chiến lược của các doanh nghiệp ngành du lịch. Đồng nghĩa các doanh nghiệp không chỉ hoạt động từ một trang Website mà thu hút khách từ nhiều nguồn khác nhau như Zalo OA, Fanpage, Email, Instagram,… Lúc này để quản lý đa kênh cần một nguồn nhân lực nhất định và đòi hỏi doanh nghiệp phải chi trả khoản tiền lớn để thuê nhân sự.
Tuy nhiên khi sử dụng phần mềm Subiz chat, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tích hợp và quản lý đa trên trên trang Subiz và chỉ cần một người vận hành là đủ. Mọi cuộc tin nhắn, gọi điện của khách hàng sẽ được hiển thị trên hệ thống Subiz. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nhiều Agent và phần chia theo Rule phân quyền để quy chuẩn hoá trách nhiệm theo từng bộ phận. Subiz đóng vai trò như bức tranh của một công ty thu nhỏ trong đó có người quản lý hệ thống, các Agent phụ trách công việc. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý đa kênh mà còn tiết kiệm chi phí tối đa.
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp du lịch khi sử ứng dụng phần mềm Subiz
Phần mềm Subiz mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ quản lý, tương tác khách hàng và giảm chi phí cho doanh nghiệp. Thực tế đã có nhiều doanh nghiệp kinh doanh mảng dịch vụ du lịch đã ứng dụng phần mềm Subiz và gặt hái được nhiều thành quả nhờ lượng khách hàng tin tưởng đông, doanh thu tăng nhanh,…
Với sự hỗ trợ của Subiz các Website ngành du lịch không chỉ đơn giản hóa quá trình quản lý mà còn giúp gia tăng tương tác, thúc đẩy hiệu quả chuyển đổi. Đặc biệt, hiện nay phần mềm Subiz đang phát triển thêm tính năng Call Center Cloud thế hệ mới được vận hành bằng nền tảng đám mây qua đường truyền internet. Đặc biệt, mới tính năng này doanh nghiệp có thể sử dụng đa dạng các đầu số tổng đài dạng 1900xx/1800xxx/098xxx,… và tiếp nhận 1000 cuộc gọi/giây mà không lo sợ lỗi băng thông. Đây sẽ là bước đi mới của Subiz giúp các doanh nghiệp thu hái được nhiều thành công hơn trong quá khẳng định thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
Để trải nghiệm các tính năng Subiz chat, Quý khách hàng hãy đăng ký tài khoản tại https://app.subiz.com.vn/. Ngoài ra, Quy khách hàng có thể để lại thông tin trên hộp chat Subiz hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu dùng thử.