Việc cá nhân hóa tương tác sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ đang được doanh nghiệp thực sự quan tâm và coi trọng. Từ những chi tiết nhỏ nhất như gọi tên khách hàng đến các chiến lược nội dung phức tạp hơn hướng đến từng đối tượng phù hợp sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, biến doanh nghiệp của bạn trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Song song với nâng cao chất lượng dịch vụ, cá nhân hóa tương tác biến giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên thực sự hiệu quả, hỗ trợ đắc lực các chiến dịch tiếp thị và gia tăng bán hàng ấn tượng, mở rộng tập khách hàng trung thành.
Subiz hỗ trợ doanh nghiệp tương tác hiệu quả với khách hàng trên nhiều kênh. Tất cả các thông tin về khách hàng bao gồm thông tin liên lạc cùng nhân khẩu học (nếu có) đều nằm tại Subiz, giúp doanh nghiệp tổng hợp, phân tích và chia nhóm khách hàng.
Kết hợp với đó, mọi lịch sử tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp cũng sẽ được Subiz lưu trữ. Đây chính là những dữ liệu quan trọng giúp bạn đánh giá mức độ tiềm năng và vẽ chân dung khách hàng. Dựa vào đó, bạn có thể tác động và nuôi dưỡng khách hàng bằng các tương tác được cá nhân hóa, chẳng hạn như gửi các thông tin họ quan tâm hoặc các chương trình ưu đãi dành riêng cho họ,…
Bên cạnh đó, Subiz còn hỗ trợ doanh nghiệp phát hiện và theo dõi các hành động của khách hàng trên website như họ đang xem trang nào, quan tâm đến sản phẩm gì, hành động chọn hàng vào giỏ và thanh toán,… Như vậy, bạn hoàn toàn có thể theo sát khách hàng xuyên suốt hành trình mua hàng của họ. Dựa trên những gì thu thập và phân tích được, doanh nghiệp sẽ dễ dàng phân nhóm khách hàng tùy theo các đặc điểm để cá nhân hóa các chiến dịch tương tác qua email hoặc tin nhắn.
Subiz 4.0 đang chuẩn bị được ra mắt chính thức và sẽ trở thành công cụ thực sự đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cá nhân hóa tương tác với khách hàng, giải quyết bài toán tối ưu và biến mọi tương tác đều trở nên hiệu quả.