Ý nghĩa của bức tranh khách hàng với doanh nghiệp!

Đưa ra các chiến lược tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thật sự hiệu quả luôn là bài toán đau đầu với các doanh nghiệp. Để làm được điều này, trước hết doanh nghiệp cần hiểu rõ bức tranh khách hàng của mình. Subiz 4.0 hiện đại và mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu và vẽ bức tranh khách hàng!

Với Subiz, mọi thông tin về khách hàng và dữ liệu tương tác giữa họ với doanh nghiệp trên đa kênh đều nằm tại một nơi. Dữ liệu khách hàng bao gồm thông tin cá nhân và lịch sử tương tác với doanh nghiệp sẽ là cơ sở để doanh nghiệp phân tích và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng. Đây chính là giá trị tuyệt vời Subiz mang lại cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Timeline của từng khách hàng hiển thị trên Dashboard bao gồm các thông tin quan trọng, chẳng hạn như: khách hàng đang xem nội dung gì trên website, tìm kiếm điều gì, thực hiện các hành động chọn mặt hàng, thanh toán,… Điều này cũng có nghĩa mọi hành vi xuyên suốt hành trình của khách hàng kể từ khi họ tìm đến doanh nghiệp đều được lưu trữ tại Subiz, nhờ vậy, việc phân tích và thấu hiểu khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Tất cả những dữ liệu này sẽ giúp doanh nghiệp có những insight rất giá trị về khách hàng, từ đó xác định tiềm năng doanh thu dựa trên những kỳ vọng của người mua, đưa ra các quyết định chính xác hơn trong tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Khi bạn biết đâu là thứ có giá trị đối với khách hàng, bạn có thể truyền tải các nội dung “nhắm” trúng đích, tiết kiệm nguồn lực.

bức tranh khách hàng

Subiz hỗ trợ doanh nghiệp nắm được insight khách hàng!

Hiểu rõ những gì khách hàng mong muốn và cần được đáp ứng là yếu tố cốt lõi để “học” được cách bán hàng và đưa ra các ưu đãi hấp dẫn. Điều này thậm chí còn dẫn bạn tới việc khám phá các cơ hội phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới để giải quyết các vấn đề khác mà khách hàng có thể gặp phải.

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, Subiz luôn tiên phong hỗ trợ và đáp ứng mạnh mẽ doanh nghiệp trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng để xây dựng bức tranh khách hàng hoàn thiện, từ đó lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị, bán hàng hiệu quả!

Share this