Chatbot Subiz tự động Thu thập Email và Số điện thoại khách hàng

Email và số điện thoại là hai dữ liệu quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối, tương tác với khách hàng. Thông qua số điện thoại, email doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp để chăm sóc, tư vấn, thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Nhưng để có được email và số điện thoại khách hàng thì không phải là điều đơn giản!

Subiz là phần mềm kết nối doanh nghiệp và khách hàng, chúng tôi thiết lập tính năng Chatbot sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này hiệu quả. Chabot subiz có khả năng tự động tương tác với khách hàng và khéo léo hỏi email và số điện thoại khách hàng. 

Không chỉ vậy Chatbot Subiz có những ưu điểm nổi bật giúp cuộc trò chuyện với khách hàng hiệu quả hơn như: 

  • Phản hồi khách hàng nhanh.
  • Quản lý nhiều tin nhắn cùng một lúc. 
  • Tự động trả lời hàng loạt câu hỏi lặp đi lặp lại của khách hàng
  • Hình thức kịch bản đa dạng, có thể thay đổi theo phong cách riêng.

Sử dụng Chatbot Subiz thu thập email và số điện thoại khách hàng như thế nào? 

Chatbot trò chuyện trực tiếp với khách hàng thông qua Website. Khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm, có nhu cầu sẽ có hành động tiếp theo là tương tác qua cửa sổ chat. Lúc này chatbot sẽ xuất hiện chào hỏi, giải đáp mọi thắc mắc nhanh. Đồng thời khéo léo hỏi thông tin số điện thoại và email khách hàng. 

 

Chatbot Subiz thu thập email và số điện thoại khách hàng

Theo đó, những thông tin khách hàng sẽ được cập nhật vào hệ thống. Doanh nghiệp sẽ có dữ liệu để kết nối, tương tác, thu hút khách sử dụng sản phẩm. 

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm và tương tác với bạn, nhưng họ còn ti tỉ lý do để không lựa chọn sản phẩm của bạn. Lúc này bạn có thể sử dụng số điện thoại do Chatbot thu thập được để liên hệ lắng nghe, giải đáp băn khoăn từ đó thúc đẩy tỷ lệ mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng số điện thoại để xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng trước – sau mua và hậu mãi. 

Đối với email Chatbot Subiz thu thập được, Doanh nghiệp sẽ sử dụng để gửi thư giới thiệu, quảng bá và mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra sử dụng email cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. Nhờ đó, bạn không chỉ thu lại nhiều lợi nhuận mà còn xây dựng thương hiệu uy tín, giữ chân khách hàng trung thành. 

Tại sao bạn nên sử dụng Chatbot Subiz?

Chatbot là sản phẩm của công nghệ hiện đại  AI. Sử dụng Chatbot để hỗ trợ con người tương tác bán hàng, chăm sóc khách hàng không còn quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Với Chatbot Subiz bạn có thể làm điều đó một cách tốt hơn và hiệu quả gấp nhiều lần!

Chatbot Subiz điều phối tới tư vấn viên

Chatbot Subiz trò chuyện như một tư vấn viên thật để chào khách, hỏi hỏi email, số điện thoại khách hàng, trả lời mọi câu hỏi thường gặp của khách hàng. Ví dụ: Sản phẩm này có những màu nào? giá bao nhiêu?…. Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải gõ đi gõ lại những cầu trả lời ai cũng hỏi. Điều đó giúp giảm nhẹ khối lượng công việc của đội ngũ tư vấn viên và dành nhiều thời gian để tập trung tư vấn với những khách hàng tiềm năng khác.

chatbot-subiz-e1665569893315

Thông minh hơn, Chatbot Subiz có thể phân phối khách hàng tới người phụ trách giúp quá trình kết nối nhanh và hiệu quả. Ví dụ: Website bạn bán 3 nhóm hàng. Lượng khách hàng chat nhiều đòi hỏi bạn cần có đội ngũ xử lý nhất định. Để giúp thông tin chuyển tới người phụ trách mặt hàng nhanh bạn có thể thiết lập một Chatbot hỏi về sản phẩm. Theo đó, khi khách hàng tích vào mặt hàng nào, thông tin đó sẽ chuyển đúng tới người phụ trách sản phẩm đó. 

Tương tác nhanh, quản lý nhiều tin nhắn cùng một nơi

Mỗi cuộc trò chuyện là một cơ hội. Subiz giúp bạn “chớp” nhanh cơ hội bằng việc thiết lập thời gian trả lời tự động nhanh ngay sau khi khách hàng tương tác. Chatbot Subiz hoạt động 24/7, sẵn sàng trả lời khách hàng mọi thời điểm ngay cả ngoài giờ hành chính. Điều này rất quan trọng để khách hàng cảm thấy mình luôn được trân trong, tăng tính hài lòng gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng. 

Mạnh mẽ hơn, Subiz giúp bạn quản lý mọi khách hàng từ đa kênh cùng một nơi. Thay vì phải trực chát và quản lý từng kênh như Website, Fanpage, Zalo OA,… Chatbot Subiz giúp bạn tập trung quản lý cùng một nơi tại mục HỘI THOẠI của Subiz. Theo đó, quản trị viên chỉ cần nhìn vào mục hội thoại sẽ biết khách hàng tương tác gần đây nhất là ai, tới từ nguồn nào, khách mới hay cũ. Quan trọng hơn, bạn có thể quản lý và tương tác 100% khách hàng, không bị bỏ sót cuộc thoại nào. 

Tương tác giống người thật

Thành công của Chatbot Subiz là thiết lập cuộc trò chuyện giữa khách hàng và Chatbot chân thật, gần gũi. Ngoài ra, bạn có thể chủ động sáng tạo kịch bản theo lĩnh vực kinh doanh, phong cách bạn muốn. Điều này sẽ mang lại cho khách hàng có cảm giác đang tương tác với một tư vấn viên thật chứ không phải là bot tự động, từ đó gia tăng thiện cảm và thúc đẩy tỷ lệ chốt đơn hàng.

Chabot Subiz được thiết lập với mục đích kết nối tương tác doanh nghiệp và khách hàng nhanh – hiệu quả. Thành công hơn, Chabot Subiz có thể thu thập thông tin khách hàng chi tiết như tên tuổi, email, số điện thoại,… Từ thông tin này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tạo ra giá trị doanh thu. 

Share this