Subiz Chatbot nâng cao trải nghiệm khách hàng!

Chatbot trước đây là công cụ của khoa học viễn tưởng. Giờ đây, Chatbot ngày càng được ứng dụng nhiều trong hoạt động thương mại. Bằng những tiến bộ của công nghệ AI, chatbot ngày càng thông minh và trực quan hơn.

Ứng dụng trong Subiz, Chatbot được xây dựng trở thành trợ lý ảo hỗ trợ các Agent làm việc. Subiz Chatbot được thiết kế dưới dạng mô phỏng cuộc trò chuyện giữa khách hàng và doanh nghiệp với mục đích làm tăng tương tác, tăng sự hài lòng và nâng cao trải nghiệm tốt của khách hàng. 

Thực tế, có tới 48% người tiêu dùng muốn kết nối với một công ty qua trò chuyện trực tuyến hơn bất kỳ phương tiện liên hệ nào khác. 21% người tiêu dùng xem Chatbot là cách dễ nhất để liên hệ với các doanh nghiệp. 57% người tiêu dùng quan tâm đến Chatbot vì tính tức (ngay lập tức có thể liên lạc thời). 48% thế hệ (1980 ~ 2000)  sẵn sàng nhận các đề xuất hoặc lời khuyên từ Chatbot. 

Bạn có thể làm gì với Subiz Chatbot? 

Subiz Chatbot hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tương tác khách hàng toàn diện và hiệu quả. Quá trình kết nối khách hàng và doanh nghiệp được xúc tiến theo chiều hướng tốt nhờ Chatbot. 

Subiz Chatbot tương tác khách hàng

Subiz Chatbot tương tác khách hàng

Sẵn sàng tương tác khách hàng 24/7

Là một phần mềm tương tác, Subiz không chỉ giúp các doanh nghiệp biến website, fanpage, Zalo OA, tổng đài… trở nên giống gian hàng trong một hệ thống cửa hàng mà còn giúp bạn có một “lễ tân” trực tương tác 24/7. Chatbot Subiz luôn sẵn sàng chào hỏi, tương tác giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Gần 64% người dùng Internet thừa nhận rằng, họ thích Chatbot vì cung cấp hỗ trợ 24 giờ. Đặc biệt, họ thích sự quan tâm cá nhân mà họ nhận được từ Chatbot vì nó mang lại cảm giác được trân trọng.

Chủ động chào hỏi và phân luồng khách hàng

Chatbot Subiz chủ động tương tác với khách hàng. Điều này rất quan trọng để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng. Bởi sự tương tác với khách hàng là rất quan trọng. Một câu trả lời tức thì, giải đáp ngay điều họ quan tâm sẽ thúc đẩy tới hành vi lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

Chatbot Subiz thông minh hơn có thể lọc khách hàng thông qua menu lựa chọn. Ví dụ: Bạn có một Website lớn với 3 nhóm hàng Đồ dùng học tập – may mặc – Phụ kiện thể thao. Lượng khách truy cập nhiều. Chatbot Subiz giúp bạn phân luồng khách hàng hỏi về sản phẩm khách hàng quan tâm và chuyển đến đúng nhóm phụ trách sản phẩm đó. 

Hoạt động này của Chatbot sẽ giúp quá trình xử lý người phụ trách nhanh và tập trung vào đúng thời điểm quan tâm của khách hàng. Nhờ vậy, khách sẽ thấy hài lòng, tin tưởng và ra quyết định chốt đơn hàng nhanh chóng. 

Thu hút và tạo hành trình trải nghiệm tốt

Để thu hút khách hàng, doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều điểm chạm từ các kênh khác nhau như Website, Fanpage, Zalo OA,… Tuy nhiên, không phải bất kỳ điểm chạm nào cũng đủ sức mạnh để thu hút khách hàng nếu không có sự tác động can thiệp, tỷ lệ này chỉ dưới 3%. Vậy còn 97% còn lại sẽ như thế nào?

Chatbot thu hút những khách hàng tiềm năng hướng tới nhóm đối tượng nằm trong 97% này! Cũng như khi bạn mua sắm tại các cửa hàng tiện ích, trong khi bạn đang băn khoăn, do dự sẽ có một nhân viên tư vấn tới hỗ trợ. Ở trang Website giống như một gian hàng và Chatbot sẽ xuất hiện hỗ trợ khi thấy khách dừng lại ở trang Website mà không có hành động gì. Thậm chí Chatbot thông minh hơn biết bạn xem một sản phẩm lâu nhưng chưa ra quyết định và sẽ xuất hiện để giúp bạn đưa ra quyết định nhanh hơn. 

Subiz Chatbot tương tác giống với người thật

Chatbot Subiz cố gắng bắt chước con người tương tác tuy nhiên không hoàn toàn thay thế hoàn toàn mà chỉ hỗ trợ con người. Chatbot Subiz tương tác, hỏi yêu cầu của khách hàng, phân luồng chính xác rồi chuyển tới bộ phận chuyên trách. Đây chính là lý do, phần lớn khách hàng không thể phân biệt được phía sau màn mình là người thật hay Chatbot đang tương tác với mình. 

Subiz Chatbot hỗ trợ con người làm việc nhanh chóng và hiệu quả

Subiz Chatbot hỗ trợ con người làm việc nhanh chóng và hiệu quả

Không dừng lại ở đó, Chatbot còn tinh tế trong việc không ngừng cải thiện cuộc trò chuyện. Chatbot có thể trả lời nhanh những câu hỏi của khách hàng. Điều này mang lại sự hài lòng của khách hàng, khiến họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. 

Ai nên sử dụng Chatbot Subiz ?

Subiz xây dựng tính năng Chatbot đáp ứng nhu cầu của tất cả các lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Điều này có nghĩa chỉ cần bạn có Website kinh doanh về sản phẩm hay dịch vụ thì đều có thể sử dụng Subiz Chatbot, tiêu biểu một số nhóm ngành như: 

  • Kinh doanh dịch vụ ẩm thực, nhà hàng ăn uống, 
  • Kinh doanh thời trang: giày dép, quần áo, phụ kiện,…
  • Kinh doanh lĩnh vực làm đẹp: Thẩm mỹ viện, Mỹ phẩm,…
  • Lĩnh vực giáo dục – đào tạo: trung tâm ngoại ngữ, trung tâm dạy kỹ năng mềm,…
  • Các dịch vụ hỗ trợ: đặt vé/đặt phòng online, vận chuyển,…

Một số khách hàng đã ứng dụng thành công Chatbot Subiz như: FPT Shop, Giaytot.com, Xwatch, Gotravel,…..

Chatbot Subiz tham gia như một trợ lý hỗ trợ giúp doanh nghiệp tự động hóa nội dung, tương tác khách hàng. Hơn vậy, Chatbot còn có thể thu thập thông tin về khách hàng như tên tuổi, số điện thoại, sở thích,… giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược thu hút, nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Share this

October 12, 2022 - Subiz và các kỹ năng