Gia tăng khách hàng với tính năng mời chat tự động cùng Subiz Automation!

Khách hàng là “thước đo” tốc độ phát triển của doanh nghiệp. Lượng khách hàng tương tác trò chuyện càng nhiều sẽ mang tới nhiều cơ hội chốt đơn!

Subiz xây dựng tính năng mời chat tự động khi khách truy cập Website của bạn. Chúng tôi hy vọng mở ra được nhiều cơ hội để bạn tiếp cận, tư vấn khách hàng, gia tăng hiệu quả chuyển đổi. Bài viết này sẽ đề cập tới 3 tính năng Automation của Subiz: Subiz live, Chat Bot, Popup.  

Thu hút khách hàng vào cuộc hội thoại!

Thay vì thụ động đợi khách hàng tương tác, chủ động mời khách hàng tham gia vào hội thoại không chỉ tăng tính chuyên nghiệp mà còn mở ra nhiều cơ hội chốt đơn. 

Subiz live tiếp cận khách hàng đúng thời điểm

Subiz live khai thác dữ liệu khách hàng triệt để trên Website. Bạn có thể quan sát số lượng khách hàng truy cập trên trang. Danh sách được sắp xếp theo thứ tự với 2 tiêu chí: thời gian trên trang và số trang khác đã xem.

Tại trang Subiz live bạn biết được khách hàng truy cập là mới hay cũ. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tăng cơ hội tương tác với nút click “Chào khách” để chủ động nhắn tin trò mời khách tham gia trò chuyện, tư vấn kịp thời và đúng nội dung khách quan tâm.

Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng treeng Wesite

Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng treeng Wesite

Tips hay: Bạn tạo mẫu tin nhắn chào khách có ký tự tắt “hello” thì khi nhấn chuột vào nút Chào khách, tin nhắn mẫu sẽ hiển thị và bạn enter gửi nhanh tin nhắn cho khách.

Cách thiết lập mẫu tin nhắn mời chat

  • Mở trang Mẫu tin nhắn: Click ảnh avatar góc phải trên cùng màn hình trang Subiz > Chọn Mẫu tin nhắn
  • Chọn Tạo mới và lưu ý: Ký tự tắt chọn từ ngắn gọn, dễ nhớ. Chọn chia sẻ đồng nghiệp hoặc dùng riêng cho cá nhân

Có 2 cách sử dụng mẫu tin nhắn trong khi chat trả lời khách:

  • Cách 1: Tại ô nhập tin nhắn, gõ lệnh “/” +”ký tự tắt”
  • Cách 2: Tại ô nhập tin nhắn, nhấp nút Mẫu tin nhắn > Tìm kiếm ký tự tắt hay từ khóa liên quan

Chatbot Subiz chủ động tương tác, tăng trải nghiệm hoàn hảo

Chatbot Subiz gia tăng khách hàng nhờ tính năng tự động gửi tin nhắn tương tác khi khách: vừa vào trang, vào trang sau x giây, click vào một vị trí cụ thể,… Chủ động chào hỏi khách hàng truy cập Website bằng kịch bản xây dựng sẵn. Nhưng khách hoàn toàn với những chatbot thông thường chỉ làm việc một mình gây nhàm chán. Tốc độ nhanh nhưng không linh hoạt trong nhiều trường hợp cụ thể khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán không muốn tương tác tiếp

Chatbot Subiz mời chat, thu thập thông tin khách hàng

Chatbot Subiz mời chat, thu thập thông tin khách hàng

Subiz xây dựng tính năng Chatbot hybrid kết hợp bot và người thật, hoạt động cả ngày lẫn đêm. Chatbot hybrid đóng vai trò là trợ lý hỗ trợ con người, không chỉ chủ động chào khách hàng truy cập mà còn giải phóng đội ngũ tư vấn viên những công việc nhàm chán, mang tính lặp lại. 

Ngay khi khách hàng vào Website, chatbot xuất hiện chào bằng những tin nhắn nồng nhiệt. Chatbot Hybrid tự động nhận diện và thu thập email, số điện thoại một cách khéo léo ngay khi đang khi trò chuyện sau đó phân tích dữ liệu chuyển tới người phụ trách. Phân luồng khách đến đúng người phụ trách để nhân viên tham gia ngay lúc đó. Tối ưu, tránh vòng vo và lãng phí thời gian. Khi chatbot không giải quyết được vấn đề, con người sẽ xuất hiện, đảm bảo khách hàng được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

Không cần sở hữu một đội ngũ công nghệ hùng hậu, với Subiz bạn chỉ mất vài phút để lên kịch bản cho một Chatbot Hybrid và bắt đầu sử dụng

Đây là lý do tại sao, khách hàng không thể phân biệt mình đang tương tác với chatbot hay người người. Tính tức thời không phải chờ đợi lâu làm gia tăng trải nghiệm tốt tạo sự hài lòng, tăng hiệu quả chốt đơn và quay lại. 

Không cần bất kỳ kiến thức chuyên môn về code web để xây dựng Chatbot Hybrid. Subiz đã thiết lập sẵn tính năng Chabot khi bạn tích hợp về Website. Điều bạn cần làm chỉ cần thiết kế kịch bản trải nghiệm hoàn hảo:

  • Bước 1: Đăng nhập Subiz > Cài đặt> Bot
  • Bước 2: Chọn Tạo bot > Chọn Tạo bot trống> Bot chào khách
  • Bước 3: Thiết kế kịch bản bot
    Bot chạy theo kịch bản thiết lập sẵn và có quy trình.
    Một số hành động chính của bot:
    • Gửi tin nhắn kèm hình ảnh, nút điều hướng, nút gọi điện, thông tin sản phẩm.
    • Hỏi thông tin khách như Họ tên, số điện thoại và tự động lưu trữ vào hệ thống
    • Gửi cho agent tham gia chat tư vấn khách
    • Gắn Tag hội thoại giúp phân loại yêu cầu của khách
  • Bước 4: Cài đặt điều kiện bot
    • Sửa tên bot và ảnh bot hiển thị khi chat với khách
    • Cài đặt điều kiện bot chạy khi nào? Ở đâu? Với khách hàng nào?

Popup mời chat, tăng chuyển đổi X2 lần

Cửa sổ chat Popup tự động xuất hiện khi người dùng truy cập vào trang truyền tải thông tin quảng bá, mời điều thông tin, sử dụng sản phẩm,… Bạn lo lắng Popup làm phiền, giảm trải nghiệm, khách hàng bỏ Website!

Không sai! nhưng Popup Subiz thông minh hơn nhiều. Các thuật toán ứng dụng trong Popup Subiz có khả năng dự đoán ý định thoát trang, thuyết phục khách ở lại tham gia vào hội thoại tại website hoặc chuyển đổi về Facebook, Zalo. 

Popup mời khách hàng chat tại Website hoặc chuyển sang Zalo, Messenger.

Popup mời khách hàng chat tại Website hoặc chuyển sang Zalo, Messenger.

Popup Subiz tinh tế trong việc nhận diện khách hàng bằng việt theo dõi được khách đang dừng lại ở trang nào, thời gian bao lâu,… từ đó xuất hiện với thông điệp đúng tâm lý. Khách hàng đồng ý tham gia vào hội thoại tức họ có nhu cầu thật sự, dễ dàng thuyết phục khách chốt đơn. 

Ngoài popup mời chat, Subiz còn có nhiều mẫu tương tác trong nhiều trường hợp khác khi khách truy cập trang:

  • Popup giữ chân với ý định thoát trang
  • Popup gợi ý sản phẩm/dịch vụ khi khách hàng không hoạt động sau một khoảng thời gian trên Website. 
  • Popup kích thích mua thêm khi khách đã mua một sản phẩm bất kỳ.
  • Popup thu thập thông tin khi khách đã ở trên Website một khoảng thời gian nhất định. 

Subiz cung cấp sẵn nhiều mẫu Pop Up hấp dẫn, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu Popup với nội dung chủ đích. Nhờ đó bạn tiếp cận đối tượng hiệu quả để lấy thông tin, gia tăng tệp khách hàng, thúc đẩy chuyển đối X2 lần.  

Hướng dẫn cài đặt popup:

  • Đăng nhập Subiz > Cài đặt > Chọn Popup
  • Chọn Tạo mới > Chọn mẫu popup đang có
    • Bước 1: Thiết kế popup sinh động bằng cách nhập nội dung quảng cáo và tải hình ảnh mới
    • Bước 2: Cài đặt điều kiện chạy Popup khi nào, với nhóm khách hàng nào

Vì sao Doanh nghiệp cần khai thác khách hàng vào Website? 

Khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Không có khách hàng Doanh nghiệp không thể phát triển do không có nguồn lợi nhuận để duy trì. Do vậy mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. 

Subiz chủ động tương tác, mở rộng khách hàng tiềm năng

Subiz chủ động tương tác, mở rộng khách hàng tiềm năng

Chúng tôi hay bạn đều là một khách hàng ở một lĩnh vực mặt hàng nào đó. Do vậy chắc bạn hiểu được tâm lý rằng, khi khách hàng tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ ở bất kỳ nào đó, tiêu biểu là Website tức là có nhu cầu. Nhưng trong 100 khách hàng vào trang đích để tìm hiểu thì chỉ có một phần nhỏ sẽ tự động tương tác để mua hàng. Số còn lại đi đâu? 

Họ sẽ tới những trang Website, kênh khác để tham khảo hoặc có vô vàn lý do khác để chưa ra quyết định chốt đơn! Làm sao để giữa họ lại? Bài toán khó được Subiz giải đáp bằng phương án Automation với 3 tính năng Subiz live, Chat Bot, Popup vừa hiệu quả lại tiết kiệm nhân lực làm việc. Chỉ cần 1 người là có thể vận hành hoàn hảo, nắm bắt khách hàng đúng thời điểm. Lúc này bạn chỉ cần chuẩn bị một kịch bản tư vấn thuyết phục, khả năng khách chốt đơn cao!

Subiz là một nền tảng tương tác khách hàng ở nhiều kênh trên một nền tảng! Tất cả trong 1: Tiếp thị – Bán hàng – Quản lý khách hàng. Chúng tôi cung cấp nhiều tính năng hiện đại giúp các Doanh nghiệp vận hành đơn giản tối giản nhân lực nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. 

Liên hệ ngay với Subiz để được tư vấn hiệu quả nhất!

Hỗ trợ? 02473.021.368

Share this

February 10, 2023 - Subiz và các kỹ năng