Các chỉ số của Subiz giúp bạn đo lường hiệu quả làm việc!

Bạn muốn biết được sử dụng Subiz có hiệu quả không?

Subiz được xây dựng với nhiều thuật toán giúp bạn gia tăng tương tác trực tuyến, chăm sóc chéo khách hàng từ nhiều kênh trên một nền tảng!

Tại Dashboard Subiz bạn dễ dàng theo dõi hàng động khách hàng, khái quát hiệu suất làm việc. Đặc biệt tại mỗi hạng mục, Subiz sẽ có những chỉ số cụ thể giúp bạn đo lường hiệu quả làm việc. Đây là dữ liệu quan trọng để bạn đánh giá được việc sử dụng Subiz có hiệu quả hay không, đồng thời đo lường hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp một cách chính xác từ đó xây dựng chiến lược phù hợp. 

Subiz đo lường hiệu quả kinh doanh trực tuyến

Có rất nhiều chỉ số khác nhau phản ánh hiệu quả chat trực tuyến. Subiz giúp bạn thông kê chi tiết: 

Hiệu quả chat trực tuyến

Subiz live chat tự động hóa tương tác và tập trung vào khách hàng tăng trải nghiệm và bám đuổi khách hàng tiềm năng. Mọi chi tiết về cuộc hội thoại với khách hàng sẽ được thông kê chi tiết giúp bạn dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc, chất lượng lượng chăm sóc khách hàng. 

Chỉ số đo lường hiệu quả tại Subiz

Chỉ số đo lường hiệu quả tại Subiz

  • Thống kê số lượng hội thoại: Số liệu thể hiện số lượng khách hàng mới đã truy cập website, có tương tác qua Subiz trong một khoảng thời gian nhất định. Với số liệu này, bạn lựa chọn thời gian cụ thể sẽ ra kết quả chính xác theo khoảng thời gian mong muốn. Một cách tương đối, tổng lượng hội thoại càng nhiều cho thấy tương tác khách hàng tốt. Đồng thời số lượng cuộc chat càng cao thì tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng càng nhiều. 
  • Chi tiết tương tác: Subiz giúp bạn thống kê chi tiết tổng cuộc hội thoại của Fanpage, Zalo OA, Messenger, Instagram,… Dữ liệu này giúp nhận nhận định hiệu quả chiến lược ở mỗi kênh để có điều chỉnh phù hợp gia tăng thu hút và chuyển đổi khách hàng. 
  • Thời gian phản hồi: Tốc độ phản hồi là một yếu tố rất quan trọng để bạn có thấy được hỗ trợ viên của bạn làm việc có chất lượng hay không và đánh giá về đáp ứng nhân viên với lượng khách hàng đã tương thích chưa để gia tăng nhân sự đáp ứng phù hợp. Trên thực tế, khoảng thời gian đốt nhất để phản hồi khách hàng là từ 15 – 25 giây. Bởi khách hàng chờ lâu thì mức độ trải nghiệm càng thấp. Thời gian phản hồi lâu cho thấy hỗ trợ viên của bạn chưa thật sự tập trung làm việc hoặc nhân lực mỏng không đủ đáp ứng để xử lý hội thoại. 

Ngoài ra, tại mục Tin nhắn bạn có thể lọc nhanh hội thoại theo trạng thái mở, hoàn thành để dễ theo dõi chat nào chưa hỗ trợ xong  tiếp tục follow, tránh bỏ sót khách ah

Thống kê hiệu suất Agent

Phòng ban của bạn có nhiều nhân viên hỗ trợ. Subiz giúp bạn đánh giá chất lượng làm việc chính xác của từng người thông qua số hội thoại đã trả lời, thời gian phản hồi, số đơn hàng và tổng doanh số. 

Quan sát hành vi khách hàng

Tại Subiz live, bạn có thể quan sát khái quát được khách hàng truy cập trang là ai, ở đâu, xem từ trang nào, nguồn truy cập từ đâu. Ngoài ra thông thông tin chi tiết như email, số điện thoại cũng sẽ xuất hiện giúp bạn tận dụng thu thập dữ liệu, chuyển đổi khách hàng.

Subiz thống kê chi tiết hành vi khách hàng trên trang Website

Subiz thống kê chi tiết hành vi khách hàng trên trang Website

Thống kê chi tiết đơn hàng 

Đây là chỉ số quan trọng để bạn đánh giá chính xác nhận hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. Thay vì phải thống kê trong bản Excel thì Subiz giúp bạn khái quát tại trang Đơn hàng với các mục hiển thị gồm: Tổng đơn hàng, đơn hàng thành công, đơn chưa xác nhận, đơn chưa giao, đơn đã hủy. 

Ngoài ra, các thông tin chi tiết như tên khách hàng, địa chỉ, số lượng và giá trị đơn hàng cũng được hiển thị chi tiết. Thông qua dữ liệu này, bạn dễ dàng đánh hiệu quả kinh doanh ở từng thời điểm nhất định để có chiến lược phù hợp, gia tăng doanh số. 

Thống kê cuộc gọi

Giống như với thống kê chat trực tuyến, tất cả các cuộc gọi từ tổng đài Subiz sẽ được thông kê chi tiết: Tổng cuộc gọi, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi theo chiều đi và đến. Số lượng cuộc gọi càng nhiều thì càng tăng khả năng chuyển đổi thành công. 

Chỉ số đo lường hiệu quả Marketing

Subiz là một kênh tương tác mở! Ngoài cung cấp các chỉ số tương tác khách hàng đa kênh còn đóng vai trò “thước đo” chính xác hiệu quả chuyển đổi từng chiến dịch quảng cáo. Subiz kết hợp Google Analytics thống kê số liệu cụ thể từ các chiến dịch Marketing. 

Google Analytics giúp đo lường, theo dõi, phân tích và báo cáo số liệu về lượt truy cập của website. Tuy nhiên, Google Analytics lại không thể đưa ra một con số chính xác khách hàng truy cập tới từ những chiến dịch cụ thể nào và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. 

thống-kê-GA-e1660034244788

Subiz liên kết trực tiếp với Google Analytics thống kê dữ liệu từ nhiều nguồn truy cập. Qua đó, bạn sẽ đánh giá được các chỉ số về hành vi khách hàng, đánh giá chuyển đổi hiệu quả chiến dịch Marketing gồm: 

  • Khách hàng gửi tin nhắn lên cửa sổ Subiz chat
  • Khách hàng nhận tin nhắn ở cửa sổ Subiz chat
  • Khách hàng mở cửa sổ Subiz chat.
  • Số lượng khách hàng tương tác với cửa sổ Subiz chat đến từ chiến dịch nào từ khóa hay quảng cáo. 
  • Nhận diện nguồn khách hàng tới từ đâu Organic, Direct hay Social, Referring, Advertising
  • Số lượng khách hàng tương tác, đặt mua sản phẩm/dịch vụ. 

Trên Google Analytics, dữ liệu của Subiz được chia thành 3 sự kiện nhỏ gồm: Danh mục sự kiện, Hành động sự kiện, Nhãn sự kiện. Qua đó bạn có thể thống kê số liệu từ các chiến dịch để đưa ra đánh giá cho từng hoạt động Marketing. Con số này sẽ giúp bạn đánh giá được có bao nhiêu khách hàng chat, bao nhiêu khách mua hàng và khách tới từ chiến dịch nào. 

Để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng dụng quý khách hàng hãy để lại thông tin trên cửa sổ chat Subiz hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368

Share this

February 6, 2023 - Subiz và các kỹ năng