Tổng đài Subiz – Gắn kết doanh nghiệp với khách hàng!

Tổng đài Subiz không chỉ nghe – gọi mà còn cho phép kết nối không giới hạn, nhiều tính năng được nâng cấp hiện đại. 

Không khó để sở hữu một tổng đài với đầy đủ tính năng. Nhưng đổi lại doanh nghiệp cần phải bỏ ra một khoản chi phí lớn. Nhưn với tổng đài Subiz thì hoàn toàn ngược lại, Subiz không thu thêm cước phí tổng đài cho khách hàng. Mạnh mẽ hơn, khả năng kết nối nhanh với hệ thống máy nhánh, ngay khi chưa đăng ký đầu số tổng đài bạn vẫn có thể trải nghiệm tính năng gọi nội bộ với cước phí 0đ. 

Kết nối nhanh, cước gọi nội bộ 0đ

Bạn thử tưởng tượng, trong một công ty có nhiều phòng ban. Mỗi bộ phận đảm nhiệm một chức năng nhưng cùng bổ trợ cho nhau vì lợi ích chung của công ty. Do vậy trong quá trình làm việc cần có sự liên kết chặt chẽ, cung cấp, bổ sung, truyền đạt thông tin. Lúc này, mỗi lúc cần liên hệ tới tới trực tiếp sẽ mất thời gian. 

Sử dụng điện thoại kết nối, có nhanh đó! Nhưng để duy trì doanh nghiệp cần chi trả một khoản phí nhất định. Thêm đó, hệ thống tổng đài muốn hoạt động cần phải đăng ký số với nhà mạng. Doanh nghiệp cần một khoảng thời gian nhất định từ 7 – 10 ngày để có số và cài đặt, sử dụng hệ thống. 

Tổng đài Subiz kết nối máy nhanh, gia tăng hiệu quả tương tác

Tổng đài Subiz kết nối máy nhanh, gia tăng hiệu quả tương tác

Với một doanh nghiệp, làm sao để thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhanh, hiệu quả mà tối ưu chi phí nhất chính là vấn đề được chú trọng. Sự ra đời của tổng đài Subiz hoàn toàn có thể giải quyết bài toán này nhanh gọn. 

Tổng đài Subiz sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm khác biệt với nhiều tính năng hiện đại. Cải tiến lớn nhất là bạn hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc gọi nội bộ mà chưa cần phải sử dụng tới số tổng đài. Các tư vấn viên có thể kết nối, gọi trực tiếp bằng máy tính mà không bị mất phí. Bạn chỉ cần click chuột vào tính năng tổng đài, đặt tên thiết bị cho từng Agent. Lúc này bạn chỉ cần kết nối máy tính với tai nghe có mic, click chuột vào biểu tượng “gọi” ở góc màn hình bên phải, cuộc gọi nội bộ sẽ được thực hiện ngay lập tức. Khi đã đăng ký được số tổng đài và tích hợp vào Subiz, bạn có thể thực hiện nghe – gọi đồng thời không giới hạn.

Cải tiến lớn thứ 2 là có thể đa dạng thiết bị kết nối. Ngoài biên bản Web, Subiz còn hỗ trợ trên điện thoại Smartphone ở cả hệ điều hành Android và iOS. Bạn chỉ cần đăng nhập app.subiz.com.vn/ đăng ký tài khoản. Sau đó vào App Store trên điện thoại tìm kiếm ứng dụng Subiz trong kho ứng dụng rồi tải về. Bạn đăng nhập với email và password như trên app.subiz.com là có thể sử dụng được.

Từ nhanh gọn tới tiện lợi

Đối tượng của doanh nghiệp là khách hàng. Để thu hút khách hàng việc phát triển đa kênh rất cần thiết để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng. Hiểu được điều đó, hệ thống Subiz không chỉ dừng lại ở việc cung cấp phần quản lý, gia tăng tương tác đa kênh mà còn mở rộng tính năng tổng đài Cloud. 

Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn trong việc quản lý hệ thống khách hàng của doanh nghiệp. Giờ đây, bạn không chỉ nắm bắt được tình hình phát triển khách hàng trên các kênh mà còn gắn kết tương tác qua gọi điện, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời đồng bộ dữ liệu khách hàng đa kênh trên cùng một hệ thống.

Khi có cuộc gọi, hệ thống tổng đài sẽ hiển thị mọi thông tin của khách hàng. Tư vấn viên có thể nhìn nhanh lên màn hình trang Subiz nhận diện đó là khách hàng mới hay cũ. Nếu khách hàng cũ thì tên là gì, số điện thoại, vị trí địa lý, từng gọi tới bao nhiêu cuộc, trước đó đã tương tác qua kênh nào (Website, Fanpage, Zalo OA,…),… Sau khi tiếp nhận, cuộc gọi hội thoại sẽ được ghi âm – lưu trữ trên hệ thống. 

Người quản lý có thể nghe lại hội thoại khi cần thiết để giải quyết thắc mắc của khách hàng hoặc đơn giản là đánh giá chất lượng làm việc của tư vấn viên. Hệ thống còn cho phép thống kê số lượng cuộc gọi tới, gọi nhỡ, thời gian cuộc gọi,…. Theo đó doanh nghiệp dễ dàng xây dựng báo hoạt động tổng đài đưa đánh giá về hiệu quả hoạt động. 

Điểm tiện lợi nữa của tổng đài Subiz là tư vấn viên có thể thực hiện nhiều công việc khách liên quan tới hội thoại. Bạn vừa có thể nghe điện thoại của khách hàng vừa có thể thao tác đặt đơn hàng, tạo tag nhãn, báo giá,….Sau khi cuộc gọi kết thúc mọi thông tin và yêu cầu của khách hàng đã được lưu lại trên hệ thống nhanh gọn thay vì tiếp kết thúc cuộc thoại xong bạn mới bắt đầu “lục lại” trí nhớ khách hàng tên gì, yêu cầu gì, địa chỉ ở đâu, số lượng đơn hàng,… 

Sử dụng tổng đài Subiz miễn phí

Nếu để so sánh với các dịch vụ tổng đài Cloud khách trên thị trường, Subiz Call không thua kém gì thậm chí có nhiều tính năng được nâng cấp hơn. Điều đáng nói là tổng đài Subiz miễn phí cho khách hàng.

Tại sao lại miễn phí? Tổng đài Cloud không còn xa lạ, thậm chí ngày càng được nhiều đơn vị cung cấp với những mức phí khác nhau. Tuy nhiên Subiz lại không tín thêm phí cho khách hàng với hy vọng gia tăng trải nghiệm tốt. Thúc đẩy tương tác, kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đồng thời Subiz có đầy đủ công nghệ để thực hiện và vận hành dịch vụ tổng đài thông minh. Do vậy, thay vì tách riêng tính năng để bán thì Subiz phục phụ không tính phí với khách hàng. 

Mặc dù chi phí 0đ, nhưng Subiz luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ tổng đài Cloud với nhiều tính năng thông minh, thế hệ mới. Tổng đài Subiz tích hợp không chỉ giúp lưu trữ thông tin không giới hạn ở hệ thống CRM mà còn cho phép phân chia cuộc gọi thông minh. Cuộc gọi của khách hàng sẽ được phân chia đổ chuông theo quy định của người quản lý đưa ra. Hoặc đổ chuông theo thứ tự máy, hoặc theo thời gian ca trực,…. Đồng thời tự động tương tác hội thoại khách hàng. Ví dụ về kịch bản trả lời từ động như sau “Cảm ơn bạn đã liên hệ tới chúng tôi. Để gặp nhân viên tư vấn bấm phím 1. Nhận báo giá sản phẩm bấm phím 2,…”

Tính năng này đã được thêm vào tài khoản trên trang Subiz, chỉ cần đăng nhập Subiz > Cài Đặt > Tổng đài để bắt đầu thiết lập Tổng đài. Nếu có câu hỏi hoặc cần trợ giúp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Share this