Tổng đài Subiz: Giải pháp live chat – Call Center trên một nền tảng!

Tổng đài mang lợi ích gì cho Doanh nghiệp? 

 ….. Bạn có thể gọi trực tiếp cho khách hàng, lắng nghe tiếp nhận những phản hồi từ đó giải quyết nhanh. Hội thoại cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ tâm lý khách hàng từ đó xây dựng kịch bản chăm sóc thu hút, tăng khả năng chốt đơn giản. 

Với mục tiêu mang lại hiệu quả quản lý kết hợp tương tác doanh nghiệp và khách hàng, đầu tháng 9/2022, chúng tôi đã bổ sung thêm tính năng tổng đài Cloud vào trang Subiz. Tổng đài Subiz Cloud có nhiều tính năng hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng hội thoại, không giới hạn nghe – gọi mà còn xây dựng hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Tổng đài Subiz có gì đặc biệt? 

Số lượng khách hàng nhắn tin, gọi điện ngày càng tăng khiến doanh nghiệp quá tải trong việc quản lý, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng không được tốt. Doanh nghiệp giải quyết như thế nào? 

Subiz đã tiên phong trong việc xây dựng kênh tương tác trên cùng một trang Subiz. Thay vì xây dựng đội nhân sự riêng lẻ quản lý từng bộ phận, doanh nghiệp có thể kết hợp xây dựng một hệ thống quản lý khách hàng chung trên một trang Subiz bao gồm tương tác qua live chát và thực hiện nghe – gọi đồng thời. Một nhân sự có thể đa dạng đầu việc khoa học, tới ưu thời gian vừa có thể nâng cao nghiệp vụ gia tăng hiệu quả làm việc. Trên một màn hình Subiz, một nhân viên vừa có thể chát tư vấn khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi ra – vào, chốt đơn, lưu trữ thông tin khách hàng,…[HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT]

Tổng đài Subiz Cloud gia tăng hiệu quả làm việc

Tổng đài Subiz Cloud gia tăng hiệu quả làm việc

Các tính năng nổi bật của tổng đài Subiz như:

Tích hợp nhiều số điện thoại Voip (điện thoại internet)

Tổng đài Subiz hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với nhiều đầu số tổng đài. Mỗi đầu số có thể đại diện cho các công ty nhánh. Điều này đặc biệt quan trọng giúp tập trung dữ liệu khách hàng, quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh của các công ty nhỏ. 

Lưu ý: Chúng tôi chỉ cung cấp giải pháp gọi, quý khách sẽ phải đăng ký đầu số SiP tại nhà mạng và tích hợp vào chức năng tổng đài trên trang Subiz. 

Phân luồng khách hàng qua menu lời thoại tự động

Một doanh nghiệp thường có nhiều phòng ban như Sales, Marketing, kế toán, kỹ thuật,… sử dụng chung một đầu số. Khách hàng gọi tới đầu số tổng đài gặp tiếp tân hỏi khách hàng cần gặp ai, bộ phận nào rồi chờ kết nối vừa bất tiện lại mất thời gian. 

Tổng đài Cloud Subiz có tính năng IVR trả lời tự động. Doanh nghiệp xây dựng kịch bản trả lời từ động giúp kết nối cuộc gọi của khách hàng trực tiếp tới người cần gặp. Tổng đài Subiz có thể giúp bạn xây dựng menu tối đa 12 lựa chọn phím bấm 0-9 * # 

Ví dụ: “Quý khách đang gọi tới Công ty ABC. Vui lòng bấm số máy nội bộ cần gặp hoặc bấm phím sau:

  • Phím 1 để được hỗ trợ về giá.
  • Phím 2 bảo hành kỹ thuật. 
  • Phím 3 phòng kinh doanh
  • Hoặc phím 0 để được hỗ trợ thêm, xin cảm ơn.”

Quản lý, thống kê hội thoại ra – vào, cuộc gọi nhỡ trên tổng đài Subiz Cloud

Tổng đài Subiz Cloud tự động cập nhật, lưu trữ hội thoại trên trang Subiz. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra hoạt động làm việc của ngày hôm qua, 1 tuần qua,… có bao hội thoại, có những cuộc gọi nhỡ cần được gọi lại để chăm sóc. Ngay cả khi có một nhân viên nghỉ việc, người khác vẫn dễ dàng tiếp nhận công việc bởi mọi thông tin đã được lưu trữ trên hệ thống.

Tổng đài Subiz Cloud thống kê chi tiết hội thoại

Tổng đài Subiz Cloud thống kê chi tiết hội thoại

Mạnh mẽ hơn, tổng đài Subiz còn cho phép bạn nhận định tâm lý khách hàng thông qua tags phân loại, thời gian hội thoại, ai là người tiếp nhận cuộc thoại, thời gian cụ thể và xuất dữ liệu khi cần. 

Tích hợp với máy điện thoại bàn, di động và gọi trên máy tính

Bạn không muốn sử dụng điện thoại bàn, có thể sử dụng trực tiếp trên máy tính để thực hiện cuộc gọi ra vào chỉ cần đấu với tai nghe có mic. Vừa chăm sóc khách hàng vừa thực hiện các thao tác khác trên màn hình như thêm tag, lên đơn hàng,… thay vì đợi kết thúc cuộc hội thoại mới bắt đầu ghi chép vừa mất thời gian lại có thể bỏ sót, thông tin không chính xác. 

Bạn truyền thông rằng “luôn sẵn sàng tư vấn 27/7”, nhưng thực chất sau giờ hành chính không có ai trực điện thoại. Chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề bằng việc cài đặt tính năng tổng đài trên điện thoại di động. Điện thoại của bạn vừa có thể thực hiện chức năng cá nhân vừa có thể sử dụng chức năng tổng đài tiếp nhận cuộc gọi khách hàng ngay cả khi không có ở công ty. 

Cài đặt đổ chuông cho agent phụ trách

Subiz Call sẽ giúp bạn phân chia công việc cho các tư vấn viên bằng tính năng cài đặt đổ chuông theo điều kiện. Bạn có thể xác lập đổ chuông điện thoại lần lượt theo thứ tự, ngẫu nhiên, người đã phụ trách hội thoại trước đó,… hoặc phân chia theo khung giờ như buổi sáng đổ chuông vào 1, buổi chiều đổ chuông vào máy 2. 

Thời gian đổ chuông từng máy cũng sẽ được thiết lập thời gian. Ví dụ sau 10s không có người nhấc máy sẽ đổ chuông qua máy khác. 

Chúng tôi cam kết hệ thống luôn hoạt động ổn định! Bổ sung – phát triển – hoàn thiện nhằm mục đích gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Với nền tảng Subiz call sẽ mang tới cho doanh nghiệp một nền tảng tương tác hiện đại, bền vững, lan tỏa giá trị tới khách hàng. Subiz hy vọng sẽ cùng đồng hành – hỗ trợ với quý doanh nghiệp trên một chặng đường dài!

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TỔNG ĐÀI SUBIZ CLOUD:

Share this

September 19, 2022 - Subiz và các kỹ năng