Subiz Ra Mắt Tính Năng Tổng Đài Call Center Cloud Nhiều Tiện Ích – Miễn Phí

Subiz chat chính thức ra mắt tính năng tổng đài Call Center Cloud hoàn toàn miễn phí. Subiz Call Center Cloud tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như CRM, Web call, AI giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý khách hàng khoa học, vận hành thông minh, gia tăng hiệu quả tối đa mà vẫn tiết kiệm chi phí tối ưu. 
Subiz ra mắt tính năng tổng đài Call Center Cloud với nhiều tiện ích

Subiz ra mắt tính năng tổng đài Call Center Cloud với nhiều tiện ích

Subiz là một phần mềm hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng và tăng tương tác khách hàng đa kênh. Thúc đẩy mục tiêu tăng tốc – bứt phá doanh thu, Subiz đã phát triển thành công tính năng tổng đài Call Center Cloud thế hệ mới với 3 ưu điểm vượt trội: THÔNG MINH – HIỆN ĐẠI – TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Tích hợp CRM xây dựng hệ thống quản lý khách hàng bài bản

Dịch vụ tổng đài Call Center Cloud của Subiz tích hợp công nghệ CRM ứng dụng nhiều tính năng tiện ích trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ứng dụng CRM trong tổng đài ảo của Subiz giúp doanh nghiệp thiết lập hệ thống quản lý khách hàng đa kênh hiệu quả. Trước tiên là quản lý đầu số tổng đài và lịch sử cuộc gọi. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thống kê được số lượng cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ, Tag cuộc gọi giúp bạn nắm được tình hình liên hệ điện thoại tư vấn khách.Tổng hợp danh sách cuộc gọi giúp quản lý xem lại chi tiết ghi âm từng cuộc gọi, thông tin khách liên hệ. Từ đó, đánh giá chất lượng tư vấn khách hàng và đào tạo nhân sự tư vấn.

Tích hợp CRM lưu trữ thông tin khách hàng

Tích hợp CRM lưu trữ thông tin khách hàng

Subiz Call Center Cloud tích hợp CRM, bạn không chỉ tiếp nhận nhiều cuộc gọi ra – vào trong cùng một đầu số mà còn giúp lưu trữ thông tin khách hàng. Tính năng CRM trên Subiz giúp doanh nghiệp xây dựng hồ sơ khách hàng đa kênh, tư vấn viên dễ dàng nhận diện nhanh khách hàng qua các thông tin được hiển thị trên màn hình ở trang Subiz như: Tên, số điện thoại, gmail,…  Đồng thời cho phép các tư vấn viên thực hiện công việc liên quan tới cuộc gọi như thêm tag, lên đơn hàng,…

Cuộc gọi của khách hàng cũng sẽ được định tuyến thông minh. Khi khách hàng gọi vào, chuông điện thoại sẽ đổ theo rule phân phối có thể là theo thứ tự, ngẫu nhiên, người phụ trách trước đó,… Điều này đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp phân chia máy lẻ, thiết lập thời gian cách tương tác cho Doanh nghiệp theo khung giờ, người phụ trách. 

Đặc biệt, Subiz Call Center Cloud tích hợp CRM cho phép doanh nghiệp đồng bộ User đa kênh trên trang Subiz. Ví dụ: Khách hàng tương tác để lại số điện thoại trên bất kỳ kênh nào như Fanpage, Zalo OA, Web,.. Số điện thoại và tên khách hàng sẽ được lưu trữ lại. Khi khách hàng gọi lại tới tổng đài, thông tin cũng sẽ hiển thị trên màn hình giúp các tư vấn viên dễ dàng nhận diện và xây dựng kịch bản tư vấn phù hợp, nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Sử dụng máy tính gọi điện mà không cần tới điện thoại

Dịch vụ tổng đài Call Center Cloud ứng dụng công nghệ tiên tiến phá vỡ “bức tường” cứng nhắc của tổng đài truyền thống. Thay vì phải tiêu tốn hàng chục triệu đồng để lắp đặt máy tổng đài cứng, giờ đây các doanh nghiệp có thể sử dụng máy tính như một chiếc điện thoại để nghe – gọi với khách hàng. Toàn bộ cuộc gọi nội bộ giữa các phòng ban, chi nhánh không giới hạn vị trí hoàn toàn miễn phí, cước phí gọi tới tổng đài Subiz 0đ.

Ngoài biên bản Web, Subiz Call Center Cloud còn hỗ trợ tốt trên các hệ điều hành Android, iOS,… có cài đặt phần mềm Voip Phone. Linh hoạt sử dụng điện thoại cá nhân như một chiếc điện thoại cố định, tư vấn cho khách ở mọi lúc mọi nơi không bỏ lỡ cuộc gọi nào. 

Công nghệ Web Call kết nối nhiều thiết bị hoạt động trên nền tảng internet

Công nghệ Web Call kết nối nhiều thiết bị hoạt động trên nền tảng internet

Đồng thời tổng đài Call Center Cloud cho phép thiết lập lời chào tự động, thông báo trong/ ngoài giờ dựa theo giờ làm việc thực tế. Khi có cuộc gọi của khách hàng đến, bạn có thể tự động hóa chào mừng khách điện thoại, điều hướng khách bấm phím liên hệ bộ phận phụ trách, tự động chuyển cuộc gọi cho các tư vấn viên theo nhiều cách thức khác nhau như:

  • Cài đặt nhạc chuông chào mừng khách gọi đến
  • Cài đặt đổ chuông cho agent phụ trách
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Cài đặt agent nhận cuộc gọi nhỡ

Sử dụng công nghệ sinh nhạc chờ bằng AI nâng cao tính chuyên nghiệp

Công nghệ sinh nhạc chờ bằng AI của Call Center Cloud Subiz giúp các doanh nghiệp chủ động tạo lời thoại điện thoại mang màu sắc riêng và thể hiện tính chuyên nghiệp. Thay vì phải thuê người đọc lời thoại và lưu trữ, với Call Center Cloud Subiz có thể chuyển đổi ngôn ngữ text thành giọng nói. Lời thoại được điều chỉnh giọng điệu, âm lượng và kết hợp nhạc nền tăng tính chuyên nghiệp. 

[Bạn có thể nghe thử tại đây]

 

Đặc biệt Call Center Cloud Subiz cho phép doanh nghiệp linh hoạt trong lựa chọn đầu số dạng tổng đài 1800xxx/1900xxx hoặc 024xxxxx/09xxx tuỳ vào mục đích và dịch vụ kinh doanh. Ngoài ra, dịch vụ tổng đài ảo của Subiz được thiết kế trực diện, giao diện thông minh – dễ dàng sử dụng. Các tư vấn viên không cần có chuyên môn về tổng đài cũng có thể nhanh chóng tiếp cận và vận hành trơn tru sau khi được hướng dẫn sử dụng.

Hoàn toàn miễn phí tính năng tổng đài Call Center Cloud

Giao tiếp là nhu cầu cơ bản của con người và con người. Sự ra đời của Call cũng như các kênh khác giúp gắn kết doanh nghiệp và khách hàng ghi nhận phản hồi, nhu cầu của người dùng. Subiz chat phát triển thêm tính năng tổng đài Call Center Cloud giúp các doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động tiếp cận và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh. Do vậy chúng tôi không cắt một chức năng cơ bản này ra để bán riêng mà phục vụ miễn phí cho khách hàng của Subiz. Trong trường hợp bạn có nhu cầu mở rộng quy mô sử dụng tính năng này vẫn hoàn toàn miễn phí.

Sự ra đời của Subiz Call Center Cloud giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết bài toán tăng doanh thu – tiết kiệm chi phí. Với khả năng quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi,.. dịch vụ tổng đài ảo của Subiz giúp doanh nghiệp báo cáo, thống kê và đánh giá chất lượng chi tiết từng hội thoại, từ đó thúc đẩy hiệu suất làm việc lên tới 99,9%.

Để trải nghiệm dịch vụ tổng đài Call Center Cloud thế hệ mới của Subiz, mời Quý khách hàng đăng ký trực tiếp tại https://app.subiz.com.vn/ hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 yêu cầu sử dụng. 

Subiz chat xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng!

Share this

September 12, 2022 - Subiz và các kỹ năng