Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng Tổng Đài Cloud Của Subiz

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Subiz đã chính thức ra mắt tính năng tổng đài Cloud. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tổng đài Cloud của Subiz có đầy đủ các chức năng hỗ trợ ghi âm hội thoại, thống kê cuộc gọi, gọi trực tiếp trên máy tính mà không cần điện thoại, kết nối máy nhánh ngay không cần số tổng đài,…

subiz-call-cloud

Tính năng tổng đài Cloud của Subiz sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động tương tác với khả năng tiếp nhận cuộc gọi lên tới 1000 cuộc gọi/giây, thời gian lưu trữ dài hạn. Mọi cuộc gọi nội bộ máy nhánh và liên hệ tới Subiz đều có cước phí 0đ. 

Các bước cài đặt tính năng tổng đài Cloud trên Subiz

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước cài đặt đầu số tổng đài vào Subiz và thực hiện cuộc gọi.

Bước 1: Mua đầu số từ nhà mạng và chuẩn bị thiết bị điện thoại bàn.

Bước 2: Vào app.subiz.com.vn/ => cài đặt => tổng đài => thêm đầu số

  • Nếu bạn chưa có đầu số tổng đài, Subiz có cung cấp đầu số Sip của một số nhà mạng, bạn có thể tham khảo để mua đầu số
  • Nếu doanh nghiệp đã có đầu số tổng đài, bạn nhập đầu số Sip vào. Subiz sẽ cung cấp địa chỉ IP của tổng đài ảo Subiz (27.71.226.145) cho nhà mạng để hoàn thành. Tiếp đó ấn xác nhận. 

Bước 3: Thêm điện thoại vào Subiz => Điền tên thiết bị => Điền tên Agent => Bắt đầu kết nối. Subiz sẽ hiển thị một bảng thông tin kết nối bao gồm Sip server User ID và SIP Password (bạn cần lưu lại).

Bước 4: Kết nối thiết bị điện thoại, truy cập vào giao diện quản trị của thiết bị  ví dụ: http://192.168.1.103. Trường thông tin account điền đầy đủ SIP Server: callcenter.subiz.com và SIP Username, SIP Password đã cung cấp ở trước đó => Lưu thay đổi. 

Hoàn thành xong các bước cài đặt, bạn có thể gọi thử vào số máy đó. Nếu thiết lập thành công, cột trạng thái sẽ xuất hiện chữ HOẠT ĐỘNG, lúc này bạn ủy quyền cho tổng đài ảo Subiz toàn quyền sử dụng đầu số này (nhận mọi cuộc điện thoại và có thể tạo cuộc gọi ra).

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

Tổng đài Cloud của Subiz có điểm nổi bật gì?

Mỗi đầu số sẽ có một rule phân phối độc lập và có thể cài đặt rule phân phối theo các tiêu chí sau đây:

  • Đổ chuông agent: Bạn có thể cài đặt thứ tự đổ chuông lần lượt, ngẫu nhiên hoặc phân tới Agent có cuộc gọi thoại ít nhất trước hoặc Agent trước đó đã nói chuyện với khách. Nếu chuông đổ lần lượt thời gian đổ chuông theo cài đặt (ví dụ 10s) nếu không có Agent nhấc máy cuộc gọi sẽ được chuyển tới Agent khác. Ngoài ra, bạn có thể 
  • Cấu hình nhạc chờ: Ngoài cấu hình nhạc chuông, với Subiz call center cho phép chuyển từ văn bản sang giọng nói mà không cần thu âm. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt nhạc bận khi không có tư vấn viên trực máy. 
  • Cấu hình cuộc gọi ngoài giờ: Với cuộc gọi ngoài giờ hành chính, thay vì vẫn rung chuông không ai nhấc máy bạn có thể phát ra một thông điệp âm thanh rồi cúp máy luôn mà không đổ chuông agent nữa. Ví dụ bạn có thể phát ra thông điệp “Hiện tại đã ngoài giờ hành chính, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn vào đầu giờ làm việc tiếp theo!”
  • Menu thoại tự động: Để tăng tính chuyên nghiệp và phân chia nhiệm vụ phòng ban rõ ràng, bạn có thể chạy menu thoại dạng “mời bạn nhấn phím 1 để gặp phòng A, bấm phím 2 để gặp phòng B”. Subiz call center cho phép bạn sử dụng tới 12 lựa chọn phím bấm trên bàn phím 0-9 * #

Đội ngũ tư vấn viên Subiz luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 theo số điện thoại 02473 021 368 khi bạn cần!

Share this

September 13, 2022 - Subiz và các kỹ năng