Sở dĩ dịch vụ tổng đài được nhiều Doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bởi khả năng tiếp cận, thuyết phục khách hàng cao. Thông qua hội thoại, tư vấn diễn dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng từ đó xây dựng kịch bản phù hợp, nâng cao hiệu quả làm việc.
Có nên sử dụng phần mềm tổng đài ảo giá rẻ?
Phần mềm tổng đài Cloud giá rẻ, miễn phí hay có phí đều có tính năng giống nhau là để nghe – gọi. Mục đích chính của tổng đài Cloud là hỗ trợ doanh nghiệp tương tác, chăm sóc khách hàng hiệu quả và xây dựng tổ chức quản lý cuộc gọi tối ưu.
Thêm đó, tổng đài Cloud giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lắp đặt hơn so với tổng đài truyền thống. Tính năng của tổng đài Cloud đa dạng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc mở rộng quan hệ khách hàng, thúc đẩy hiệu quả làm việc của cấc tư vấn viên.
Tuy nhiên hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ tổng đài với nhiều mức phí khác nhau. Vậy tổng đài ảo giá rẻ, miễn phí có khác gì với tổng đài trả phí thông thường? Doanh nghiệp có nên sử dụng tổng đài Cloud giá rẻ?
Thông thường, tổng đài Cloud giá rẻ hoặc miễn phí sẽ có nhiều hạn chế hơn so với tổng đài trả phí thông thường như:
- Dung lượng ghi âm và định tuyến cuộc gọi bị giới hạn.
- So với tổng đài Cloud phải trả phí hàng tháng, tổng đài Cloud miễn phí vẫn có thể sử dụng các tính năng nghe – gọi ổn định nhưng có phần hạn chế như:
- Dung lượng ghi âm, lưu trữ hội thoại bị giới hạn dung lượng và thời gian
- Phần chia line, phần quyền nhân viên bị giới hạn
- Không có các tính năng hỗ trợ nâng cao
- Số lượng thiết bị ít, khi cần mở rộng máy nhánh cần thêm chi phí
- Thời gian sử dụng miễn phí, giá rẻ ưu đãi ngắn, sau đó vẫn cần phải trả phí mới có thể sử dụng
Với doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập lựa chọn tổng đài Cloud giá rẻ, miễn phí là lựa chọn tối ưu để giảm gánh nặng chi phí. Tuy nhiên thông thường, nếu bạn là doanh nghiệp lớn thì nên lựa chọn tổng đài Cloud trả phí thông thường để trải nghiệm được hết các tính năng hiện đại.
Subiz Call – Giải pháp tổng đài ảo Cloud miễn phí, hiệu quả
Tính năng tổng đài Cloud của Subiz không chỉ tập trung nâng cao chất lượng nghe – gọi mà còn mở rộng nhiều tính năng hiện đại. Subiz cung cấp tính năng tổng đài Cloud miễn phí cho khách hàng. Đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ ghi âm hội thoại, thống kê cuộc gọi, gọi trực tiếp trên máy tính mà không cần điện thoại, kết nối máy nhánh ngay không cần số tổng đài,… [HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ]
Tổng đài Subiz mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp như:
- Tích hợp nhiều số điện thoại Voip (điện thoại internet) vào tổng đài.
- Lời chào tự động với menu thoại tự động (IVR).
- Nhận cuộc gọi vào.
- Thực hiện cuộc gọi ra.
- Tích hợp với máy điện thoại bàn, di động và gọi trên máy tính.
- 1000 cuộc gọi đồng thời, gọi nội bộ không mất phí nhà mạng.
- Ghi âm cuộc hội thoại, báo cuộc gọi nhỡ.
- Thông kế chi tiết hội thoại
- Không giới hạn mở rộng máy nhánh, thời gian lưu trữ lâu.
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tổng đài ảo giá rẻ, tối ưu thời gian, nâng cao chất lượng, nhân sự quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tổng đài Subiz có thể giải quyết điều này nhờ tốc độ cuộc gọi ra – vào nhanh, khả năng tiếp nhận cuộc gọi lên tới 1000 cuộc gọi/giây, thời gian lưu trữ dài hạn. Mọi cuộc gọi nội bộ máy nhánh và liên hệ tới Subiz đều có cước phí 0đ.