Customer Centricity – Subiz làm tốt điều đó hơn bạn nghĩ!

Customer Centricity (lấy khách hàng làm trung tâm) – nước đi đúng và có ý nghĩa bền vững của nhiều doanh nghiệp. Bởi khách hàng chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, khách hàng tạo ra lợi nhuận, không có khách hàng doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển.

Với các mô hình B2B, Subiz cầu nối doanh nghiệp và khách hàng, đặt khách hàng làm ưu tiên số 1. Subiz đứng giữa 2 cực doanh nghiệp và khách hàng, tối ưu trải nghiệm đôi bên trở nên tích cực. 

Doanh nghiệp là khách hàng trung tâm của Subiz!

Hoàn toàn đúng! Subiz cung cấp dịch vụ toàn diện tới tất các các doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào. Tất cả trong 1: Tiếp thị – bán hàng – chuyển đổi – Quản lý tương tác, bán hàng.

Subiz là cầu nối doanh nghiệp và khách hàng

Subiz là cầu nối doanh nghiệp và khách hàng

Cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

Khách hàng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Subiz sẽ là “cầu nối” xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, mang lại trải nghiệm hoàn hảo thông qua trước tác đa kênh. Nhờ đó khách hàng có thiện cảm hơn về bạn, gia tăng hiệu quả chốt đơn, mang lại lợi nhuận.

Không ngừng vận động và sáng tạo

Với Subiz, khách hàng là vị trí ưu tiên. Chúng tôi không ngừng phát triển tính năng mới và tối ưu, nâng cấp hơn với mục đích mang tới giải pháp tốt nhất, tạo ra giá trị bền vững. 

Đơn giản nhưng mạnh mẽ và đầy đủ tính năng

Với Subiz bạn không cần có kiến thức chuyên sâu vẫn dễ dàng vận hành. Đặc biệt chỉ cần 1 người là có thể quản lý toàn bộ hệ thống trên màn hình Dashboard Subiz. Màn hình hiển thị những tính năng, nhìn vào bạn sẽ biết nó dùng để làm gì. Mọi sắp xếp được chúng tôi nghiên cứu và đặt mình vào vị trí khách hàng để tăng trải nghiệm thực tế. Đơn giản nhưng lại rất thông minh! Tính năng hiện đại thúc đẩy hiệu quả làm việc. 

  •  Tiết kiệm thời gian
  •  Dễ dàng trong việc tổng hợp công việc
  • Nhận diện khách hàng nhanh, tư vấn hiệu quả

Chúng tôi không ngừng ra mắt những tính năng mới và nâng cấp hơn giúp doanh nghiệp triển khai thúc đẩy hiệu quả làm việc. Biến các tương tác trở nên thuận tiện và hiệu quả trong việc bán hàng, hỗ trợ khách hàng, tiếp thị và quản lý. Doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc, chuyển đổi, giữ chân và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Cầu nối doanh nghiệp – khách hàng

Subiz kết nối doanh nghiệp với khách qua nhiều hình thức, mở rộng khách hàng tiềm năng. Hơn vậy còn là cầu nối hoàn hảo để khách hàng cảm nhận họ đang được tôn trọng, có thiện cảm hơn về doanh nghiệp. Từ đó thương hiệu, uy tín của bạn gia tăng, khách hàng tin tưởng, trung thành. 

1. Tập trung tương tác – bán hàng – quản lý một nền tảng

Subiz giúp bạn mở rộng khách hàng tiềm năng trên nhiều nền tảng: Website, Fanpage, Zalo OA, Email, Tổng đài. Hiệu quả X2 lần với tương tác chéo với khách hàng qua nhiều kênh trên một nền tảng. 

Live chat kết hợp tổng đài X2 hiệu quả chốt đơn

Live chat thiết lập trên trang Website kết nối bạn và khách hàng. Tuy nhiên trong số 100 người nhắn tin cho bạn thì chỉ có khoảng 20% là sẽ chốt ngay đơn hàng, 50% do dự. Vậy phải làm sao để thuyết phục số 50% này sẽ lựa chọn bạn? 

Ngay lúc này, tổng đài tư vấn trực tiếp sẽ là công cụ tối ưu giúp bạn lắng nghe được những băn khoăn đó của khách hàng từ đó tư vấn hiệu quả, thuyết phục khách hàng. 

Ưu điểm nổi bật của Subiz là trên một màn hình bạn vừa có thể chat vừa gọi điện cho khách hàng. Dữ liệu thông tin được lưu trên hệ thống, chỉ cần một click chuột sẽ giúp bạn kết nối nhanh, chính xác tới khách hàng cần gặp. 

Tạo đơn ngay khi chat với khách hàng

Hiểu được tâm lý của các tư vấn viên trong quá trình giao tiếp và chốt đơn rất dễ dẫn tới nhầm lẫn. Subiz đã thiết lập tính năng tạo đơn ngay khi chat với khách hàng. Tại màn hình Subiz khung chat khách hàng và tính năng tạo đơn xuất hiện song song. Do vậy bạn vừa có thể vừa nhắn tin, gọi điện vừa có thể thực hiện tạo đơn cùng một lúc. . 

  •  Tiết kiệm thời gian, chính xác, hiệu quả
  •   Dễ dàng trong việc tổng hợp đơn chốt cuối ngày
  • Gửi thông tin đơn hàng qua inbox để khách hàng xác nhận ngay

Chia công việc dễ dàng với Rule phân phối

Khi cần phân chia công việc phụ trách cụ thể, bạn có thể sử dụng tính năng Rule phân phối của Subiz. 

  • Chọn cụ thể Agent bạn muốn phân phối hội thoại của khách hàng
  • Chọn nhóm agent bạn đã tạo để phân phối hội thoại của khách hàng
  • Phân phối tới agent có tương tác cuối cùng với khách hàng
  • Phân phối cuộc hội thoại đồng đều theo vòng
  • Phân phối hội thoại cho Agent trả lời trước

Subiz live: Theo dõi, bám đuổi khách hàng mục tiêu

Nếu không biết có bao nhiêu khách hàng vào Website, khách hàng nào đang truy cập và có động thái gì trên trang thì rất khó có thể đoán được ý định của khách hàng. Khi cài đặt Subiz và tích hợp lên Website bạn sẽ biến điều không thể thành có thể tại Subiz live. Nhờ đó, bộ phận chăm sóc khách hàng dễ dàng theo dõi, bám đuổi khách hàng mục tiêu.

  • Có bao nhiêu người hoạt động trên trang
  • Trang nhiều người xem nhất 
  • Ai đang xem trang (Tên, Email, Số điện thoại)
  • Lịch sử truy cập
  • Khách hàng cũ hay mới
  • Khách hàng đang xem trang nào
  • Thời gian trên trang và số trang đang xem
  • Vị trí địa lý khách hàng, 
  • Khách tới từ nguồn nào Organic, Direct, Social, Referring, Advertising

Với những khách hàng nổi bật, bạn có thể ấn [Chào khách] thu hút khách tham gia vào hội thoại để tư vấn. Hơn nữa, có thể điền tag để phân biệt khách hàng. 

Báo cáo – thống kê chi tiết

Subiz thiết lập tính năng thống kê “đếm” chính xác có bao nhiêu khách hàng tương tác với Subiz dựa theo thời gian thực. Chi tiết được số lượng người dùng trên trang. Để cho ra kết quả hiển thị chính xác, bạn cần lựa chọn thời gian thực tế và kênh tương tác cụ thể.

Subiz thống kê chi tiết hội thoại, khách hàng tiềm năng

Subiz thống kê chi tiết hội thoại, khách hàng tiềm năng

Ví dụ ở hình ảnh 1, tham chiếu trong 15 ngày, kết quả cho thấy có 19,036 khách hàng mới truy cập Website. Ở hình ảnh 2, cho biết thời gian khách hàng tương tác nhiều nhất trong 3 khung giờ là 10h sáng, 14h và 16h chiều. Trong đó khung 10h có tới 145 người tương tác.

Từ thống kê này bạn có thể đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng nhiều hay ít, xây dựng chiến lược tập trung vào quảng “thời gian vàng” để thúc đẩy lượng truy cập.

  • Chi tiết tương tác: Khách hàng tới từ đâu? Fanpage, Zalo OA, Messenger, Instagram,… đều được thống kê và lưu trữ trên hệ thống. Theo đó bạn sẽ có đánh giá chính xác về hiệu quả tương tác của từng kênh. 
  • Thời gian phản hồi: Subiz đếm chính xác được thời gian phản hồi của Agent tại các hội thoại. Thời gian chờ của khách hàng càng lâu thì mức độ trải nghiệm càng thấp. Thời gian phản hồi lâu cho thấy hỗ trợ viên của bạn chưa thật sự tập trung làm việc hoặc nhân lực mỏng không đủ đáp ứng để xử lý hội thoại. 
  • Hiệu suất Agent: Bao gồm tổng hội thoại tương tác, cuộc gọi tổng đài, doanh số đạt được, đơn hàng,….
  • Thống kê doanh số: Doanh nghiệp dễ dàng kiểm kê hiệu quả doanh số trên Subiz theo từng phân khúc như doanh số theo chi nhánh, doanh số theo nguồn, theo kênh,…

2. Cùng bạn xây dựng trải nghiệm khách hàng

Subiz lấy khách hàng làm trọng tâm, đồng thời là “đòn bẩy” giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng tập khách hàng tiềm năng. Để làm điều đó trước hết cần phải xây dựng trải nghiệm tốt của khách hàng về doanh nghiệp. 

Live chat – kết nối doanh nghiệp và khách hàng

Ngay khi khách hàng truy cập Website, cửa sổ Live chat Subiz sẽ hiện lên. Giống như lễ tân luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận những câu hỏi của khách hàng. Bất kỳ thắc mắc gì, chỉ cần chat vào cửa sổ sẽ được lập tức chuyển ngay tới hỗ trợ viên, giải đáp nhanh thắc mắc. Phần lớn chúng ta sẽ tâm lý thích được chat tư vấn hơn là gọi điện.

- Thứ nhất: Ta mắc bệnh lười giao tiếp. Gọi điện thoại cũng như nói chuyện với người lạ. Ta e ngại đủ thứ từ “nhân viên sẽ ép mình mua hàng”, “Đang trong giờ làm việc mà gọi điện mua hàng thì kỳ lắm”.

- Thứ hai: Ta có thể thấy thích và muốn mua mặt hàng đó thật. Nhưng không có nghĩa là ta chắc chắn 100% sẽ mua. Đôi khi ta muốn hỏi chuyện người bán chỉ vì “Trông sản phẩm này hay hay”. Nếu gọi điện thoại, làm phiền tư vấn viên mất công mất tư vấn lại không mua hàng thì …ngại lắm. Thôi vậy!

Subiz giúp hội thoại khách hàng và tư vấn viên tự nhiên hơn qua tính năng cửa sổ Live Chat. Khách hàng cảm thấy dễ dàng nói ra nhu cầu mong muốn.

Subiz Live Chat phù hợp với tất cả Website nhưng lại không hề một mầu sắc. Bạn có thể chủ động thiết kế cửa sổ chat mang màu sắc riêng và đưa logo tăng tính nhận diện thương hiệu. Subiz hiện đang có tới 13 ngôn ngữ cho cửa sổ chat. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng và gia tăng sự thân thiện cho Website. 

Subiz Chatbot nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khách hàng rất đa dạng, có thể điểm qua một số trường hợp như: 

Quan tâm sản phẩm + vào Website tìm hiểu nhưng lười + ngại nhắn tin. Bởi họ có nhu cầu nhưng không chắc chắn sẽ lựa chọn mua ngay và muốn tham khảo nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định.

Thật sự muốn mua + nhắn tin nhưng không nhận được phản hồi lại = Thất vọng + lựa chọn tới sản phẩm của đối thủ. 

Thật sự muốn mua + nhắn tin và nhận được phản hồi ngay. Nhưng tư vấn viên vòng vo, không đi vào trọng tâm = Trải nghiệm không tốt + đổi ý không muốn mua. 

Chatbot chủ động tương tác 100% khách hàng truy cập

Chatbot chủ động tương tác 100% khách hàng truy cập

Giải pháp nào cho doanh nghiệp? 

Subiz Chatbot giúp bạn “chớp” nhanh cơ hội bằng việc thiết lập thời gian trả lời tự động ngay sau khi khách hàng vào Website. Chủ động tương tác 100% khách vào Website với lời chào thân thiên, gia tăng cơ hội trò chuyện với khách hàng. Ví dụ: “Chào bạn. Mình là Hương nếu bạn có thắc mắc gì hãy nhắn tin cho mình nhé”.

Ngay khi khách hàng tương tác, Chatbot tự động tương tác ngay sau 4s và chỉ 2s với những tin nhắn tự động tiếp theo mang lại cho khách hàng cảm giác được tôn trọng. 

Không giống như những Chatbot thông thường chạy theo kịch bản xuyên suốt gây cảm giác khó chịu cho người đọc. Subiz Chatbot là sự kết hợp của bot + tư vấn viên. Chatbot hỗ trợ con người tương tác nhanh, trả lời câu gọi thường gặp và phân khúc nhu cầu khách hàng chuyển tới người phụ trách trực tiếp. Thông minh hơn, Chatbot khéo léo hỏi thông tin số điện thoại, email khách hàng, truyền dữ liệu tới người phụ trách. Lúc này tư vấn viên sẽ xuất hiện để tư vấn chuyên sâu, thuyết phục và chuyển đổi khách hàng mục tiêu thành khách sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 

Không chỉ hỗ trợ tốt trên Website. Subiz Chatbot còn thể hiện rõ vai trò trên tất cả các điểm tiếp cận bạn đang triển khai: Fanpage, Zalo OA, Email,….

- Tự động tương tác khách hàng bình luận: Khách hàng của bạn bình luận trên Fanpage. Subiz Chatbot tự động “thích” và trả lời theo kịch bản được thiết lập sẵn. Ví dụ: “Cảm ơn bạn đã quan tâm. Để biết chi tiết, Shop sẽ inbox cho bạn nhé!”. 

- Chế độ ẩn comment: Subiz còn giúp bạn cài đặt chế độ ẩn comment chứa thông tin quan trọng như số điện thoại, Email, Địa chỉ,… để bảo vệ quyền lợi khách hàng bởi những đối thủ chơi xấu.

Popup mang lại cho khách hàng cảm giác hài lòng

Subiz Popup mang lại giá trị doanh nghiệp và khách hàng. Với Doanh nghiệp Pop Up là bộ công cụ Subiz Popup dự đoán ý định thoát trang, thuyết phục khách ở lại, kích thích mua thêm và mở rộng tệp khách hàng bền vững.

Bằng những thuật toán thông minh nhận biết khách sắp sửa thoát trang để bật pop up níu giữ khách hàng, gợi ý sản phẩm, kích thích mua thêm, thu thập thông tin khách hàng, mời trò chuyện,…..

Về phía khách hàng, sự xuất hiện Popup đúng thời điểm mang lại cho họ có cảm giác được tôn trọng “khách hàng là trung tâm, là thượng đế”. Đặc biệt, Popup giúp họ lựa chọn được sản phẩm/dịch đúng theo nhu cầu. Nhờ đó trải nghiệm tốt hơn, họ dễ dàng để lại thông tin hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện.

Khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt hơn khi họ cảm nhận bạn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào 24/7 với nhiều hình thức chính là giá trị cốt lõi của Subiz với doanh nghiệp. Subiz trân trọng mọi mối quan hệ, coi sự hợp tác là kim chỉ nam cho sự phát triển, chính vì vậy chúng tôi luôn chủ động, nâng cao tinh thần trách nhiệm phát triển các mối quan hệ một cách hiệu quả, lâu dài, các bên cùng chiến thắng.

Liên hệ với Subiz ngay nếu bạn cần: 02473.021.368

Share this

February 25, 2023 - Subiz và các kỹ năng