Subiz Phát Triển Tính Năng Tổng Đài Call Center Cloud Thế Hệ Mới

Tổng đài Call Center Cloud vận hành trên nền tảng đám mây qua đường truyền internet. Bạn có thể tiết kiệm chi phí 10tr đến vài chục triệu so với việc sử dụng máy tổng đài cứng truyền thống. Đặc biệt, Call Center Cloud có khả năng tiếp nhận 1000 cuộc gọi/giây, nâng cao hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng. 
Subiz triển khai tính năng Tổng đài Call Center Cloud

Subiz triển khai tính năng Tổng đài Call Center Cloud

Subiz chat là một phần mềm tương tác khách hàng, hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng đa kênh hiệu quả. Nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượn dịch vụ, Subiz nghiên cứu và xây dựng thành công tính năng Call Center Cloud thế hệ mới có thể sử dụng đa dạng các thiết bị như máy tính, điện thoại, Ipad,… Đặc biệt, chỉ cần một người vận hành hoặc thuê vận hành là có thể quản lý tất cả hệ thống. 

Subiz Call Center Cloud thế hệ mới gia tăng giá trị doanh nghiệp

Tổng đài Call Center được hiểu là trung tâm cuộc gọi giữa khách hàng và người phụ trách chăm sóc khách hàng thông qua phương tiện duy nhất là điện thoại. Call center có tác dụng giúp các doanh nghiệp nhận số lượng lớn cuộc gọi đến (inbound) của khách hàng tới cùng một thời điểm và có thể lưu lại được. 

Không dừng lại ở đó, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển Call Center thành Call Center Cloud thế hệ mới. Với tính năng Call Center Cloud bạn có thể chủ động cài đặt đầu số dạng tổng đài 1800xxx, 1900xxx hoặc 024xxxxx, 09xxx tuỳ vào mục đích và dịch vụ kinh doanh. Ví dụ như bạn đang làm nghành bất động sản, bạn muốn khách hàng liên hệ tới có cảm nhận là gọi vào số cá nhân thay vì tổng đài thì có thể sử dụng đầu 09xxx/08xxx, bạn làm cho nghành dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể lựa chọn đầu số cố định 1900xxx/1800xxx để thể hiện tính chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Call Center Cloud của Subiz bạn không chỉ kết nối với VOIP Phone, SIP Phone mà còn có thể cài đặt app giả lập tới smartphone, ipad, máy tính,… Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mua máy mà còn mang tính chủ động. Theo đó, bạn có thể dùng số tổng đài để tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào ngay cả khi không ở công ty.

Subiz giúp thống kê dữ liệu khách hàng

Subiz giúp thống kê dữ liệu khách hàng

Call Center Cloud của Subiz còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích từ quản lý hệ thống và chất lượng công việc như:

  • Nhận 1000 cuộc gọi/giây: Ngoài ra các cuộc gọi sẽ tự động phân bổ tới tất cả các tư vấn viên dựa trên rule phân phối theo thứ tự, ngẫu nhiêu, người có cuộc gọi ít nhất,…
  • Gọi đến, gọi đi cùng đầu số trong cùng một thời điểm: Đây là ưu điểm nổi bật của Call Center Cloud mà tổng đài truyền thống không thể thực hiện được.
  • Tính năng CRM: Cho phép Agent nhìn nhanh tên, email, label, ghi chú và những hội thoại trước đó khi khách gọi tới.
  • Ghi âm, thống kê lịch sử cuộc gọi: Giúp các doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tư vấn viên.

Tại sao bạn nên sử dụng Call Center Cloud thay thế tổng đài truyền thống? 

Bạn đang sử dụng một máy tổng đài chạy trên nền tảng cáp đồng, phải kéo dây điện thoại từ các cột điện tới văn phòng công ty. Chi phí để mua một máy tổng đài cứng từ 10 triệu tới hàng chục triệu, nhưng mỗi đầu số chỉ có thể thực hiện được một cuộc gọi ra hoặc nhận cuộc gọi đến không cùng một thời điểm. Trong trường hợp thay đổi văn phòng khả năng lớn số hotline của công ty sẽ bị mất và việc mua lại với chi phí lớn là dĩ nhiên. 

Tổng đài Call Center Cloud tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc

Tổng đài Call Center Cloud tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc

Bên cạnh đó, bán hàng đa kênh trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Ở mỗi kênh như Website, Fanpage, Zalo OA,… đều có lượng khách hàng lớn nhắn tin, gọi điện mỗi ngày. Việc quản lý hệ thống khách hàng đòi hỏi phải có lượng nhân viên lớn để lưu trữ thông tin khách hàng. Trong trường hợp này tổng đài truyền thống chỉ có khả năng tiếp nhận cuộc gọi đi và gọi ra chứ khó có thể lưu trữ thông tin khách hàng. 

Ngoài ra khi sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống bạn còn gặp một số hạn chế khác như:

  • Không ghi âm cuộc gọi của khách hàng
  • Khó quản lý nhân viên và khách hàng gọi tới.
  • Không báo cáo thống kê được chi tiết hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên.
  • Không đánh giá được chất lượng của tư vấn viên.

Tất cả những yếu tố này sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng chăm sóc khách hàng. Không giữ chân được khách hàng cũ, không chăm sóc tốt khách hàng mới, hoạt động kinh doanh chậm lại, doanh nghiệp có nguy cơ lớn phải đối diện với việc phá sản.  

Thị trường cạnh tranh khốc liệt, đã đến lúc bạn cần đổi mới để tăng sức mạnh. Đừng đứng yên khi người khác đang tiến về phía trước, hãy tận dụng sức mạnh của công nghệ tiên tiến Call Center Cloud để giúp bạn đi nhanh và thu hái được nhiều thành công hơn.

Hiện Subiz đang triển khai Chương trình dùng thử tính năng Tổng đài Call Center Cloud. Quý khách hàng có thể để lại thông tin trên hộp chat Subiz hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu dùng thử.

Subiz chat xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng!

Share this

July 29, 2022 - Subiz và các kỹ năng