Subiz Chat Là Gì? Ứng Dụng Như Thế Nào Trong Hoạt Động Của Các Doanh Nghiệp

Subiz chat hiện đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong chuỗi hoạt động kinh doanh. Thực tế trải nghiệm khách hàng cho thấy ứng dụng subiz không chỉ giúp các doanh nghiệp tối ưu quản lý đa kênh mà còn thúc đẩy hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng từ đó thúc đẩy doanh thu vượt bật. Vậy Subiz chat là gì? Sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Subiz chat là gì? 

Subiz là phần mềm hỗ trợ quản lý, thống kê chính xác hiệu quả bán hàng đa kênh. Đồng tời giúp kết nối doanh nghiệp và khách hàng nhanh chóng. Đặc biệt, phần mềm Subiz có khả năng tích hợp dịch vụ tổng đài ảo và đồng bộ hóa đa kênh trên một trang subiz như Website, Facebook, Zalo Oa, Instagram, Email…. 

subiz-chat-la-gi-hop-thoai

Subiz chat (Subiz live chat) được hiểu là phần mềm quản lý bán hàng online – một kênh tương tác với khách hàng thông qua cửa sổ chat được hiển thị trên trang website. Tính năng này hỗ trợ Agent live chat ngay lập tức khi khách hàng nhắn tin. Agent có thể dễ dàng giải đáp, cung cấp các thông tin về sản phẩm, giá,.. tới khách hàng trong thời gian nhanh nhất, từ đó tăng tính tương tác, tạo dựng sự hài lòng. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh giao diện hộp chat với gam màu, tính năng phù hợp với phong cách thương hiệu để gây ấn tượng với khách hàng. 

Ứng dụng của phần mềm Subiz chat trong doanh nghiệp 

Việc ứng dụng phần mềm Subiz chat trong các doanh nghiệp sẽ giúp các Agent có thể dễ dàng khái quát được bức tranh khách hàng từ đó xây dựng chiếm tiếp thị hiệu quả. Đồng thời quản lý hoạt động bán hàng, gia tăng doanh số nhờ các tính năng: 

  • Thu thập thông tin khách hàng: Giúp Agent có được một số thông tin cá nhân của khách hàng như địa chỉ, số điện thoại, email,… để thúc đẩy hoạt động tư vấn, chuyển đổi hiệu quả. 
  • Tự động chat với khách hàng: Với tính năng bot, bạn có thể sử dụng chatbot tăng tính tương tác lên tới 95% tạo dựng sự hài lòng và nắm bắt khách hàng tiềm năng. 
  • Phân chia hoạt động trực chat: Subiz chat cho phép các doanh nghiệp sử dụng nhiều Agent cùng một lúc và điều hành hoạt động của tư vấn viên thông qua tính năng Rule. 
  • Báo cáo thống kê: Phần mềm Subiz sẽ giúp bạn thống kê số liệu cụ thể về các hoạt động của khách hàng như lượng người truy cập trang, số người chat/mua sản phẩm tới từ chiến dịch nào… Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp được số lượng khách hàng, hoạt động kinh doanh, hiệu suất làm việc. 
  • Quản lý danh sách khách hàng: Thông qua tính năng Subiz chat, các doanh nghiệp lưu trữ thông thông tin và hoạt động của khách hàng từ đó phân khúc khách hàng tiềm năng hay không. Đồng thời còn cho phép các doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng như một CRM
  • Quản lý bán hàng online đa kênh: Không chỉ kiểm soát được hoạt động của khách hàng trên trang Website, Subiz còn có tính năng tích hợp khách hàng tới từ nhiều nguồn khác như Fanpage, Zalo OA, Email,… theo đó các Agent có thể quản lý mọi hoạt động khách hàng ở nhiều kênh, cùng một lúc trả lời tất cả các khách hàng thông qua bảng hiển thị nhắn tin trong phần mềm Subiz.
  • Tương tác và quản lý khách hàng trên di động: Không chỉ hoạt động trên trạng website, bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản Subiz trên Subiz App Mobile, ipad,… để tương tác và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Dịch vụ tổng đài ảo: Subiz tích hợp tính năng tổng đài. Doanh nghiệp có thể sử dụng số tổng đài để liên lạc nội bộ hoặc gọi ra chăm sóc khách hàng xây dựng tính chuyên nghiệp, gia tăng hiệu quả. Không chỉ vậy, mọi dữ liệu khách hàng – cuộc gọi sẽ được lưu trữ, ghi âm,.. giúp đánh giá hiệu quả làm việc của các tư vấn viên.

Ngoài ra, một số ưu điểm nổi bật khác của phần mềm Subiz live chat nữa như Tags các vấn đề khách hàng, Deals, thống kê số lượng khách hàng theo mốc thời gian cụ thể,….

Cài đặt phần phần mềm bán hàng online Subiz chat lên Website

Các bạn toàn toàn có thể ứng dụng phần mềm Subiz chat phiên bản dùng thử 30 ngày MIỄN PHÍ để trải nghiệm các ứng dụng trong hoạt động kinh doanh. Với 4 bước đăng ký tài khoản nhanh dưới đây sẽ giúp website của bạn có hộp chat tiện ích hỗ trợ khách hàng truy cập.

Bước 1: Truy cập link https://app.subiz.com.vn/register

Bước 2: Điền các thông tin quan trọng có dấu ( * ) là bạn đã hoàn thành xong bước đăng ký tài khoản. 

Bước 3: Đăng nhập app.subiz.com.vn => Website => Cài lên Website => Sau đó điền trường thông tin tên miền (ví dụ: Subiz.com.vn), tiếp theo gắn mã code vào trước thẻ đóng </body> vào trang website bạn muốn sử dụng. 

Bước 4: Bắt đầu chat với khách hàng thông qua hộp chat. Bạn có thể sử dụng tính năng bot hoặc pop up để giúp tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng.

Sau 30 ngày dùng thử quý khách hàng có thể chuyển nâng cấp gói miễn phí thành trả phí để tiếp tục sử dụng các tính năng của Subiz live chat trong hoạt động kinh doanh. Hiện nay Subiz có hai gói trả phí với mức giá như sau: 

  • Gói cơ bản: 261,862 VNĐ/tháng
  • Gói nâng cao: 458, 640 VNĐ/tháng

Đặc biệt để tri ân khách hàng, Subiz hỗ trợ khách hàng gói ưu đãi lên tới 30% khi đăng ký chu kỳ thanh toán dài hạn. Thông tin chi tiết phần mềm quản lý bán hàng online Subiz chat vui lòng liên hệ tới Hotline 02473.021.368. Ngoài ra bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp lên hộp chat của website Subiz để được các tư vấn viên hỗ trợ đăng ký và gia hạn tài khoản nhanh nhất. 

Share this

July 25, 2022 - Subiz và các kỹ năng