Các Tổng Đài Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Hiện Nay 

Với những doanh nghiệp mới, quy mô nhỏ, vốn đầu tư hạn hẹp thì tổng đài miễn phí chính là lựa chọn tối ưu. Tổng đài ảo miễn phí vừa giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp vừa có thể thúc đẩy hoạt động chăm sóc khách hàng, tăng trải nghiệm tốt với chi phí đầu tư 0đ. 
Tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp

Tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp

Tổng đài miễn phí hiện này có nhiều. Tuy nhiên phần lớn khi sử dụng các gói dịch vụ tổng đài không mất phí thường bị giới hạn về số lượng người dùng, dung lượng – thời gian lưu trữ,… Để giải quyết bài toán tối ưu chi phí, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài Cloud miễn phí bản giới hạn để trải nghiệm sau đó nâng cấp để đáp ứng phù hợp với hoạt động và quy mô. 

Doanh nghiệp nên lựa chọn tổng đài miễn phí nào? 

Tổng đài ảo ngày càng phát triển được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo thế cạnh tranh trong thị trường. Hiện nay có nhiều dịch vụ tổng đảo ảo, doanh nghiệp có thể tham khảo như: 

Tổng đài Subiz miễn phí

Hiện nay Subiz đang phát triển thêm tính năng tổng đài Cloud hoàn toàn miễn phí mà vẫn đầy đủ mọi tính năng hiện đại. Cloud Call Center của Subiz không giới hạn dung lượng lưu trữ và Agent sử dụng. Doanh nghiệp có thể chủ động mở rộng quy mô mà không mất khoản phí nào. 

Mặc dù là tổng đài miễn phí, tuy nhiên tổng đài Cloud Call Center của Subiz không chỉ đầy đủ tính năng hiện đại như các tổng đài trả phí thông thường thậm chí còn được nâng cấp hơn. Tổng đài Cloud Subiz tích hợp chức năng CRM xây dựng hệ thống quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả. 

Subiz phát triển tính năng tổng đài miễn phí

Subiz phát triển tính năng tổng đài miễn phí

Không chỉ nghe – gọi thông thường, Cloud Call Center của Subiz được nâng cấp hơn bởi việc kết hợp dữ liệu khách đa kênh và được quản lý đồng thời trên một trang Subiz chat. Mọi khách hàng của bạn ở nhiều kênh khác nhau như Fanpage, Web, Zalo,…. sẽ được đồng bộ dữ liệu trên hệ thống Subiz giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, thống kê và báo cáo số lượng cụ thể. 

Đặc biệt với tính năng lưu trữ – hiển thị, khi có cuộc gọi, bạn sẽ dễ dàng nhận diện khách hàng tới từ kênh nào, mới hay cũ, vị trí địa lý, số điện thoại,…. Các cuộc gọi của khách hàng sẽ được định tuyến đổ chuông máy theo phân phối ngẫu nhiên, thứ tự hoặc tới người phụ trách trước đó. Tính năng IVR – phản hồi giọng nói tự động không chỉ tăng kết nối nhanh mà còn giúp phân phối công việc rõ ràng. Ví dụ “Cảm ơn bạn đã liên hệ tới chúng tôi. Để gặp nhân viên tư vấn bấm phím 1. Đăng ký dịch vụ bấm phím 2,…”

Ngoài ra, tổng đài miễn phí của Subiz còn nâng cấp với nhiều tính năng khác như: công nghệ sinh nhạc chờ, kết hợp VoIP,…. Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và miễn phí khắc phục sự cố chính cũng chính là ưu điểm nổi bật của tổng đài Subiz chat. 

Tổng đài miễn phí SIPFoundry

SIPFoundry là một trong những tổng đài miễn phí hoạt hoạt động trên nền tảng điện thoại mã nguồn. Nền tảng này giúp doanh nghiệp xây dựng cuộc gọi thoại, video call, nhắn tin hợp nhất, trò chuyện với chỉ dẫn hay là các giải pháp ứng dụng mobile client.

Mặc dù là tổng đài miễn phí, tuy nhiên SIPFoundry bán hỗ trợ chuyên nghiệp cho người dùng với nhiều mức giá khác nhau. Chi phí dựa theo số lượng người dùng, dung lượng lưu trữ,… Giá khởi điểm từ 12 triệu đồng/tháng cho 100 người dùng, lên tới 20.000 người sử dụng và doanh nghiệp phải trả phí theo từng trường hợp. Mặc dù phải trả thêm chi phí không hề rẻ, nhưng việc áp dụng một nhóm hỗ trợ chuyên dụng có thể là một bước cần thiết cho một số doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống chuyên nghiệp.

Tổng đài miễn phí Kamailio

Cũng giống như các tổng đài ảo miễn phí khác, Kamailio là một hệ thống được phát triển nhằm mục đích xây dựng và mở rộng máy chủ SIP. Kamailio cung cấp các tính năng mạnh mẽ như SCTP không đồng bộ, TCP, UDP hay TLS đảm bảo an toàn liên lạc cho VOIP. Tổng đài ảo miễn phí này hỗ trợ cân bằng tải, xác thực ủy quyền, định tuyến ít tốn kém hay chuyển đổi dự phòng, đặc biệt là tăng cường tính bảo mật.

Tổng đài miễn phí Callio

Tổng đài ảo Callio hoạt động không cần mã nguồn mở, sử dụng đa nền tảng với nhiều tính năng hiện đại. Callio có sẵn phần mềm CRM mini không chỉ quản lý dữ liệu cuộc gọi, phân phối quyền mà còn có hệ thống quản lý khoa học. Doanh nghiệp có thể kết nối với khách bằng việc dùng số SIP thay vì sim thông thường gia tăng hiệu quả tương tác. 

Tổng đài Cloud được vận hành bằng hệ thống đám mây

Tổng đài Cloud được vận hành bằng hệ thống đám mây

Tuy nhiên tổng đài ảo Callio chỉ miễn phí sử dụng trong thời gian ngắn là 1 tuần. Sau khoảng thời gian đó, doanh nghiệp cần trả phí và mức phí sẽ theo từng gói. Mỗi gói dịch vụ sẽ có giới hạn nhất định về dung lượng và số lượng người dùng. 

Tổng đài ảo Omicall

Omicall là một trong những giải pháp tổng đài ảo với nhiều tính năng nổi bật. Cũng giống như tổng đài Cloud của Subiz, Omicall hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh Facebook, tổng đài, Website, Zalo,.. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại gia tăng tương tác, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. 

Tổng đài Omicall có giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, đăng ký và kích hoạt tài khoản. Các Agent dễ dàng vận hành hệ thống, báo cáo thống kê số lượng và hiệu quả công việc. Tuy nhiên, tổng đài ảo Omicall chỉ miễn phí sử dụng trong khoảng thời gian nhất định là 30 ngày. Sau thời gian dùng thử miễn phí, doanh nghiệp sẽ phải một mức phí cụ thể theo từng gói đăng ký. 

Có nên sử dụng tổng đài miễn phí không? 

Tổng đài Cloud không đơn giản chỉ nhận và thực hiện các cuộc gọi ra. Ưu điểm nổi bật của tổng đài ảo Cloud giúp đánh bật tổng đài truyền thống là tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động chăm sóc khách hàng, đánh giá chất lượng tư vấn viên và hiệu quả dựa vào số liệu cụ thể được lưu trữ trên hệ thống. 

Đây chính là lý do vì sao hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đã lựa chọn tổng đài ảo Cloud. Tuy nhiên giữa tổng đài ảo miễn phí và trả phí thì doanh nghiệp nên chọn loại hình nào? Tổng đài Cloud miễn phí và trải phí có khác gì nhau không? 

Tổng đài ảo tiết kiệm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ

Tổng đài ảo tiết kiệm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ

Thực tế giữa tổng đài miễn phí và mất phí có điểm nhiều điểm khác biệt. Đó không chỉ khác biệt về việc một bên phải trả phí và một bên không cần trả phí mà vẫn sử dụng được mà còn khác về các tính năng, giới hạn sử dụng. 

So với tổng đài Cloud phải trả phí hàng tháng, tổng đài miễn phí vẫn có thể sử dụng các tính năng nghe – gọi ổn định nhưng có phần hạn chế như: 

  • Dung lượng ghi âm – định tuyến cuộc gọi bị giới hạn 
  • Phần chia line, phần quyền nhân viên bị giới hạn
  • Thời gian lưu trữ dung lượng thấp và ít
  • Không có các tính năng hỗ trợ nâng cao
  • Thời gian sử dụng miễn phí ngắn, sau đó vẫn cần phải trả phí mới có thể sử dụng

Vậy doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud ảo miễn phí hay trả phí. Dĩ nhiên việc sử dụng một tổng đài Cloud sẽ có nhiều chức năng hơn bản miễn phí thông thường. 

Nhìn tổng quan có thể thấy hiện nay chỉ có duy nhất tổng đài miễn phí là của nhà cung cấp Subiz. Đặc biệt, tổng đài Subiz không giới hạn thời gian các các tính năng. Subiz chat phát triển thêm tính năng tổng đài Cloud với hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng gắn kết với khách hàng hiệu quả hơn. Do vậy Subiz không tách một tính năng ra để bán riêng mà phục vụ miễn phí cho toàn bộ khách hàng của Subiz. Hiện Subiz đang triển khai Chương trình dùng thử tính năng Tổng đài Call Center Cloud. Quý khách hàng có thể để lại thông tin trên hộp chat Subiz hoặc liên hệ với tư vấn viên theo Hotline 02473.021.368 để yêu cầu dùng thử.

Share this

September 7, 2022 - Subiz và các kỹ năng