Làm sao để tự động bật cửa sổ chat Subiz khi vào Website?

Kinh doanh 4.0 kết nối người mua – người bán qua mạng internet. Trong đó Website được đánh giá là nền tảng kinh doanh doanh hoạt động online hiệu quả. Đặc biệt sự xuất hiện của cửa sổ chat trên Website càng làm gắt kết quan hệ khách hàng và người bán, thúc đẩy doanh thu hiệu quả. 

Đón đầu xu hướng, đội Subiz team đã nghiên cứu và cho ra mắt tính năng của sổ chat (live chat). Cửa sổ chat Subiz không chỉ được xây dựng với mục đích cầu nối giữa khách hàng và nhà cung cấp để thực hiện giao dịch mua – bán. Hơn vậy cửa sổ chat Subiz được tối ưu hơn về giao diện và nhiều tính năng hiện đại khác giúp doanh nghiệp gia tăng tiếp cận, bám đuổi khách hàng mục tiêu. 

Cài đặt cửa sổ chat Subiz lên Website như thế nào? 

Để cửa sổ chat Subiz xuất hiện mỗi khi khách truy cập vào trang Website bạn cần thực hiện sao chép mã những Subizdán vào trang code Website bạn muốn. Cần thực hiện 3 bước sau đây: 

Bước 1: Tạo tài khoản bằng cách click vào https://app.subiz.com.vn/ rồi điền thông tin đầy đủ như hướng dẫn. 

Bước 2: Đăng nhập vào > Chọn Cài đặt > Website > Cài đặt lên Website. Tại đây hệ thống Subiz sẽ hiển thị gồm: 

  • Tên miền. 
  • Gắn mã nhúng

Bạn sẽ tiến hành gắn trang Website bạn muốn vào tên miền, và sao chép đoạn mã nhúng thẻ đóng </body> trên các trang bạn muốn sử dụng Subiz. 

cai-dat-subiz

Bước 3: Kiểm tra cửa sổ Subiz trên website đã được tích hợp thành công chưa. Bạn mở trình duyệt và truy cập vào website. Bạn sẽ thấy cửa sổ Subiz Chat ở góc dưới cùng bên phải của website tức là tích hợp thành công. Nếu bạn không thấy cửa sổ chat trên website, bạn hãy bạn kiểm tra lại mã nhúng Subiz trên website đã đặt đúng vị trí chưa hoặc gửi mail hỗ trợ tới [email protected].

Lưu ý:

Mỗi Tài khoản Subiz có một mã nhúng khác nhau. Bởi vậy khi thay đổi tài khoản Subiz, bạn đồng thời phải tích hợp lại mã nhúng mới trên code web.

Nếu bạn không chuyên về code web, bạn đề nghị người thiết kế website hỗ trợ đặt mã nhúng Subiz bằng cách điền địa chỉ email của thiết kế website vào ô Gửi mã nhúng tới quản trị viên website của bạn. Subiz sẽ tự động gửi email hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt cửa sổ chat lên website.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHI TIẾT

Cửa sổ chat Subiz quan trọng như thế nào với doanh nghiệp? 

Website có vai trò quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Nó không chỉ là nơi cung cung cấp sản phẩm tới người dùng mà còn là gương mặt đại diện của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. 

Cửa sổ chat Subiz được gắn trên Website giúp gia tăng hoạt động tương tác – quản lý khách hàng và thúc đẩy hình ảnh thương hiệu, xây dựng lòng tin tới khách hàng, đối tác. 

Kết nối nhanh – giải đáp nhanh thắc mắc của khách hàng

Sau khi tích hợp thành công cửa sổ chat Subiz lên trang Website. Mỗi khi khách truy cập vào Website cửa sổ chat sẽ xuất hiện đóng vai trò như một tiếp tân sẵn sàng ghi nhận mọi thắc mắc. Những câu hỏi được khách hàng nhắn lên cửa sổ sẽ được chuyển ngay tới người phụ trách trong thời gian thực, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng. 

Cửa sổ chat giúp gia tăng nhận diện – uy tín thương hiệu

Điểm mạnh của cửa sổ chat Subiz là bạn có thể chủ động đưa logo doanh nghiệp vào cửa sổ chat. Đồng thời sử dụng màu sắc tăng nhận diện thương hiệu. Không dừng lại ở đó, Subiz hiện đang có tới 13 ngôn ngữ cho cửa sổ chat. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng và gia tăng sự thân thiện cho Website. 

cua-so-chat

Chủ động tiếp cận khách hàng qua cửa sổ chat Subiz

Mỗi cuộc chat đều mở ra một cơ hội. Subiz giúp bạn nắm bắt được mọi cơ hội đó và chớp nhanh khoảnh khắc “tôi muốn mua” của khách hàng. Ví dụ khi bạn vào một trang Website ngay khi vào truy cập bạn nhận được lời chào “ Chào bạn, mình là Lâm phụ trách tư vấn sản phẩm. Nếu bạn có câu hỏi nào hãy nhắn ngay cho mình nhé. Mình luôn sẵn sàng hỗ trợ!”

Hoặc đơn giản hơn như: “Chào Hoa, bạn đang quan tâm sản phẩm A này ạ?”

Lời chào không chỉ cho thấy sự chuyện nghiệp mà còn kích thích khách hàng tương giác, gia tăng cơ hội tư vấn để chốt đơn hàng. Theo thống kê, có hơn 90% khách hàng của Subiz khi sử dụng cửa sổ chat cho biết rằng, nhờ lời chào mà số lượng cuộc trò chuyện được tăng hơn rất nhiều so với trước đó. 

Chủ động chào hỏi thu thập dữ liệu khách hàng

Cửa sổ chat Subiz tích hợp tính năng chatbot tự động chào khách hàng. Bạn có đang mất quá nhiều thời gian cho việc trả lời khách hàng? Việc gõ đi gõ lại một tin nhắn trả lời cho các câu hỏi giống nhau khiến bạn chán nản?Lúc này chatbot xuất hiện sẽ giúp bạn giải phóng những câu hỏi mang tính lặp đi lặp lại bằng những thư viện câu trả lời đã được thiết lập từ trước. 

Đặc biệt, trong quá trình tương tác, chatbot Subiz khéo léo hỏi thông tin về khách như đang quan tâm sản phẩm nào, địa chỉ email, số điện thoại,… rồi tự động truyền dữ liệu tới người quản lý trực tiếp. Chatbot Subiz giúp bạn phân luồng khách hàng hỏi về sản phẩm khách hàng quan tâm và chuyển đến đúng nhóm phụ trách sản phẩm đó. 

Hoạt động này của Chatbot sẽ giúp quá trình xử lý người phụ trách nhanh và tập trung vào đúng thời điểm quan tâm của khách hàng. Nhờ vậy, khách sẽ thấy hài lòng, tin tưởng và ra quyết định chốt đơn hàng nhanh chóng. 

Theo dõi hành vi khách hàng – Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Subiz giúp bạn theo dõi tất cả các khách truy cập, biết họ từ đâu tới, đang làm gì trên website… Những thông tin này sẽ giúp bạn tư vấn chính xác khi chat với khách hàng. Subiz có thể thu thập được các thông tin hữu ích về khách hàng như họ tên, email số điện thoại, thời gian truy cập Website, vị trí địa lý,… giúp quá trình tương tác của bạn dễ dàng hơn.

Hơn vậy, cửa sổ chat Subiz ngoài tính năng kết nối tương tác mang lại giá trị thống kê chi tiết nhờ kết hợp công nghệ CRM. Nhờ đó, mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại trên hệ thống. Những báo cáo thống kê này góp phần quan trọng giúp bạn nắm được tình hình hỗ trợ khách hàng tới đâu và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ hiệu quả. 

Đặc biệt, nhờ tính năng lưu trữ dữ liệu. Mỗi khi khách hàng chat, bạn dễ dàng nhận diện đó là khách hàng mới hay cũ, từ đó thuận lợi hơn trong việc cá nhân hóa khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ là bạn đã thành công một nửa trong hành trình thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình. 

Phân luồng khách hàng – Phân phối cuộc chat

Tại mỗi cuộc hội thoại, bạn có thể gắn tag và phân loại cuộc chat theo từng chủ đề mong muốn. Ví dụ như: hỗ trợ, bán hàng, phản hồi,…. Nhờ đó, khi cần truy vấn lại, bạn sẽ thuận tiện hơn để tìm lại lịch sử cuộc chat, giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả hơn.  

kinh doanh bat dong san

Phân phối tư vấn viên tư vấn hỗ trợ đúng nhu cầu khách hàng

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tạo Rule phân phối cuộc chat với các Agen cụ thể. Banh có thể cài đặt một hoặc nhiều Rule tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn hoạt động. Rule hoạt động theo thứ tự từ trên xuống dưới, Rule nào đứng phía trên sẽ áp dụng trước. Thứ tự các Rule bạn có thể sắp xếp tại mục Thiết lập trình tự.

Ví dụ: Phòng ban có 3 agent là các sales hoạt động đồng thời trong giờ hành chính. Ngoài giờ làm việc bạn muốn gửi thông báo cho khách hàng bạn đang không online và mời khách để lại thông tin. Bạn sẽ cài đặt 2 Rule như sau:

  • Trong giờ làm việc: áp dụng cơ chế giao khách cạnh tranh – ai trả lời trước sẽ chuyển chat cho người đó.
  • Ngoài giờ làm việc: Phân cho 1 agent phụ trách chính và Subot – Bot tự động Trả lời và Hỏi thông tin.

Hỗ trợ nhắn tin Offline

Hỗ trợ nhắn tin Offline là điểm nổi bật của cửa sổ chat Subiz. Ngay cả khi bạn không online, bạn vẫn có thể theo dõi được tin nhắn từ khách thông qua form lấy thông tin của Subiz. Khách hàng sẽ không có cảm giác bị bỏ rơi khi bạn offline, bởi tất cả các vấn đề đều được lưu lại và tư vấn viên có thể dựa vào thông tin số điện thoại, email của khách hàng để chủ động liên lạc và hỗ trợ vào ngày hôm sau.

Chúng tôi cam kết băng thông cửa sổ chat Subiz luôn ổn định. Đội Subiz team luôn cố gắng không ngừng để cải tiến và tích hợp nhiều hơn các tính năng bám sát sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại. Sự vận động, thay đổi và phát triển của Subiz nhằm gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa cho lợi ích của khách hàng.

Share this

December 24, 2022 - Subiz và các kỹ năng