Subiz quản lý bán hàng đa kênh, tương tác với 100% khách hàng!

Bánh hàng đa kênh là xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt phải kể đến mạng internet. Sự xuất hiện của các trào lưu đa phương tiện như Website, Fanpage, Zalo OA trở thành “mảnh đất” màu mỡ tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Mỗi kênh đều có những thế mạnh riêng, bạn có thể tận dụng những lợi thế đó để xây dựng chiến lược thương hiệu, quảng bá hình ảnh, thu hút khách hàng tiềm năng. 

Cũng nhờ sự phát triển của đa kênh, lượng khách hàng quan tâm ngày càng nhiều. Một chiến lược bài bản có thể thu hút hàng nghìn khách hàng chỉ trong một ngày. Điều này vừa mở ra một cơ hội bán hàng nhưng cũng khiến nhiều doanh nghiệp khó khăn nếu không có một hệ thống quản lý tốt. 

Chúng tôi thiết lập phần mềm Subiz với mục tiêu chính hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đa kênh tập trung. Chúng tôi giúp bạn chủ động quản lý hoạt động bán hàng đa kênh đảm bảo tính thống nhất, liên tục, đồng bộ và nhất quán trong cùng một hệ thống. 

Quản lý tập trung bán hàng đa kênh

Bạn thử tưởng tượng, trên Fanpage một ngày có hàng trăm, hàng nghìn khách hàng tương tác với nhiều hình thức khác nhau như like, bình luận, nhắn tin,…. Điều này khiến bạn khó kiểm soát và phản hồi hết khách hàng. Chậm tương tác, bỏ sót tin nhắn của khách hàng không chỉ thể hiện tính thiếu chuyên nghiệp mà còn đánh mất đi những cơ hội bán hàng. Vậy ta đặt ra câu hỏi, nếu bạn hoạt động bán hàng nhiều kênh ở cả Fanpage, Website, Zalo OA,… thì có bạn có thể đánh mất bao nhiêu cơ hội với khách hàng? 

Phần mềm quản lý bán hàng Subiz được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Đừng lo lắng! Mỗi cuộc chat là một cơ hội để hiểu khách hàng, thuyết phục khách sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng tôi giúp bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc tương tác của khách hàng để mang tới cơ hội cho bạn với phần mềm Subiz. Khi cài đặt phần mềm Subiz và tích hợp đa kênh, khách hàng của bạn sẽ được đồng bộ và tập hợp ở một nơi. Theo đó, bạn có thể quan lý tập trung được toàn bộ hoạt động tương tác khách hàng từ đa kênh ngay chính trang Subiz tại mục Hội Thoại. 

Bạn có thể quan sát toàn bộ khách hàng tới từ đa kênh. Hơn vậy, bạn cũng sẽ biết được khách hàng mới hay cũ, khác đang gặp vấn đề gì để kịp thời hỗ trợ, đảm bảo tương tác 100% trong thời gian sớm nhất. Quá trình đồng bộ và tập trung cùng một nơi tạo điều kiện để bạn quản lý dễ dàng, hiệu quả làm việc tối ưu. Nhờ đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tạo hài lòng, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng đa kênh. 

Để việc quản lý dễ dàng hơn, trong quá trình tương tác với khách hàng bạn có thể thực hiện một số thao tác như: 

  • Thêm tags hội thoại.
  • Đặt tên cuộc hội thoại
  • Thêm nhãn phân loại
  • Thêm thông tin khách hàng: Tên, email, số điện thoại, đơn hàng,…

Đồ bộ dữ liệu bán hàng đa kênh

Điểm nổi bật của phần mềm Subiz là không chỉ dừng lại ở việc quản lý hoạt động bán hàng đa kênh mà còn tạo ra tính nhất trọng xuyên suốt. 

  • Thứ nhất đồng bộ về dữ liệu khách hàng đa kênh: 

Có thể hôm nay khách tương tác với bạn trên Website, nhưng ngày mai lại nhắn tin trên Fanpage hoặc Zalo. Lúc này Subiz giúp bạn đồng bộ dữ liệu bằng cách lưu thông tin khách hàng (tên, lịch sử tương tác, số điện thoại, email,..) giúp bạn dễ dàng nhận diện khách hàng từ đó tư vấn hiệu quả, bám sát cá nhân hóa tạo sự hài lòng. 

subiz-chat-quan-ly-ban-hang-da-kenh

  • Thứ 2 đồng bộ về thông tin sản phẩm/dịch vụ:

Phần mềm Subiz giúp bạn quản lý và đồng bộ thông tin về sản phẩm bao gồm chính sách, giá, số lượng tồn kho, đơn hàng,….. Mọi thông tin sản phẩm đều được đồng nhất trên tất cả các kênh. 

Thông minh hơn, khi có đơn hàng phát sinh, bạn có thể theo dõi được tình trạng đơn hàng đã đi hay chưa. Số lượng đơn hàng, người quản lý đơn hàng và thống kê chi tiết được doanh thu theo từng kênh, từng giai đoạn. 

Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi

Chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra mắt biên bản App Mobile mang tới cho bạn một trải nghiệm liền mạch, đảm bảo chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần tải Subiz App Mobile về điện thoại là có thể tiếp nhận mọi cuộc hội – cuộc gọi của khách hàng trên chính chiếc điện thoại của mình. Subiz App Mobile được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. 

Những lúc không thể online bằng máy tính hoặc không có ở công ty, bạn chủ động làm việc trên chính chiếc điện thoại chỉ cần có kết nối internet. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật thông tin khách hàng bằng điện thoại mà không cần tốn thời gian mở máy tính. 

Doanh nghiệp càng quản lý tốt hệ thống bán hàng đa kênh càng dễ dàng trong khâu tương tác, chăm sóc, xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, một quy trình hiệu quả sẽ là tiền đề doanh nghiệp phát triển, mở rộng quy mô và xây dựng chiến lược tiếp thị, tiếp cận khách hàng hiệu quả. Nhờ đó khác hàng tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm mang lại doanh thu cho bạn. 

Share this