Cùng Subiz Tạo Dựng Tệp Data Khách Hàng Tiềm Năng, Chốt Sales Hiệu Quả

Subiz là một trong những phần mềm hỗ trợ quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tốt nhất hiện nay. Subiz không chỉ giúp gia tăng tương tác khách hàng mà còn là công cụ giữ chân khách hàng tiềm năng từ đó tạo ra doanh số.

Biến động lượng khách hàng tăng hay giảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự “sống – còn” của doanh nghiệp. Bởi vậy, việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng tiềm năng rất quan trọng. Điều đáng nói là thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt với đa dạng các sản phẩm/dịch vụ khác nhau? Những chiến dịch quảng cáo cùng nhiều chương trình khuyến mãi được các doanh nghiệp tung ra để tăng nhận diện và thu hút khách hàng có đủ sức mạnh để tạo ra tệp data khách hàng lớn và chốt sales thành công? 

Subiz hỗ trợ tương tác xây dựng tệp khách hàng tiềm năng

Subiz hỗ trợ tương tác xây dựng tệp khách hàng tiềm năng

Đây cũng chính là một trong những tiêu chí hoạt động của Subiz. Phần mềm Subiz tích hợp trên website và mạng xã hội không chỉ giúp các quản trị dễ dàng quản lý hoạt động buôn bán mà còn giúp tăng tương tác và thu hút khách hàng. 

Subiz tạo dựng data khách hàng và chốt sales như thế nào?

Subiz là một phần mềm được xây dựng hỗ trợ con người trong hoạt động quản lý đa kênh bán hàng và tương tác với khách hàng. Subiz đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tạo data khách hàng và nâng cao hiệu quả chốt đơn nhờ tính năng:

Tự động tương tác xây dựng chiến thuật “khách hàng là thượng đế”

Có nhân viên tương tác, trả lời ngay khi hỏi là tâm lý mong muốn chung của mọi khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể chiều lòng khách hàng bằng việc sử dụng tính năng bot của Subiz để tự động chào hỏi mỗi khi khách truy cập Website của bạn. 

Ưu điểm nổi bật của việc sử dụng Subiz là giúp khách hàng có cảm nhận họ được hỗ trợ bởi một người thật chứ không phải là một máy móc hay công cụ. Bởi tại thời điểm đầu bạn có thể sử dụng tính năng bot để chủ động chào khách hoặc popup cung cấp thông tin khuyến mãi cho khách hàng. Sau khi đã thu hút được khách hàng bạn hoàn toàn có thể tham gia vào tương tác với khách hàng mà không cần sử dụng các tính năng này. 

Chiến thuật giúp khách hàng “tự nguyện” để lại thông tin cá nhân

Khi tích hợp Subiz lên trang Website của bạn, mỗi lần khách hàng mở trang Website thì cửa sổ Subiz cũng đồng thời xuất hiện. Trong cửa sổ Subiz các bạn có thể cài đặt lời chào hội thoại để kích thích người dùng để lại thông tin như “Chào mừng bạn đến Website của Đại học FPT. Bạn hãy điền những thông tin dưới đây trước khi bắt đầu kết nối với cán bộ tuyển sinh nhé!”

Nếu khách hàng quan tâm và thật sự có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ sẽ để lại thông tin. Thông tin sẽ được tự động lưu trữ trên trang Subiz, nhờ đó các quản trị viên dễ dàng cập nhật và chăm sóc khách hàng phù hợp để đáp ứng nhu cầu và chốt sales hiệu quả. 

Theo dõi hành vi khách hàng trên trang Website

Subiz có khả năng thống kê nhanh số lượng khách hàng vào trang Website, khách tới từ nguồn nào (Organic, Direct, Referring hay Widget Referral) sản phẩm họ quan tâm, số phiên truy cập…

Tất cả những thống kê này sẽ giúp bạn có bức tranh tổng thể về khách hàng từ đó phân tích, phân loại khách hàng tiềm năng hay không. Khi đã hiểu rõ về khách hàng, insight người dùng bạn sẽ dễ dàng xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm. 

Quản lý và phân chia cuộc hội thoại tới đúng người phụ trách

Phần mềm Subiz chat có khả năng tích hợp đa kênh bán hàng và phân chia công việc cho từng Agent theo Rule phân phối. Theo đó bạn có thể cài đặt phân chia các cuộc hội thoại như khách hàng tới từ Facebook tự động chuyển về Agent 1, khách hàng tới từ nguồn Zalo sẽ được chuyển về cho Agent 2,… 

Ngoài ra, quản trị có thể chủ động phân chia cuộc hội thoại theo phiên làm việc sáng – chiều – tối tới từng Agent phụ trách. Tính năng phân chia hội thoại này sẽ giúp cuộc hội thoại khách hàng được chuyển tới đúng người phụ trách từ đó có hỗ trợ tư vấn nhanh đúng. Theo đó khả năng chốt sales cũng sẽ hiệu quả hơn. 

Cách thống kê số lượng khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh

Số liệu thống kê chính là minh chứng “người thật, việc thật” cho ứng dụng của Subiz trong việc xây data khách hàng. Vậy làm sao để đọc được số lượng thống kê khách hàng chi tiết? 

Sau khi đã tạo tài khoản Subiz và tích hợp đa kênh bán hàng, bạn đăng nhập vào trang Subiz.com.vn, chọn mục THỐNG KÊ. Tại đây, quản trị viên sẽ nắm rõ được bức tranh khách hàng tổng thể:

Đánh giá thông kê hiệu quả trêng trang Subiz chat

Đánh giá thông kê hiệu quả trêng trang Subiz chat

  • Thống kê số lượng người dùng: Bao gồm người dùng mới, khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi theo từng kênh tương tác. 
  • Thống kê hội thoại: Chi tiết về tổng cuộc hội thoại khách hàng mới, khách hàng cũ và thời gian phản hồi lần đầu là bao lâu.
  • Thống kê doanh số: Cho bạn biết được tổng doanh số thu được, lượng đơn hàng và % khách hàng quay trở lại.
  • Thống kê cuộc gọi: Tổng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ tỷ lệ chốt đơn qua điện thoại thành công. 
  • Hiệu suất Agent: Đánh giá hiệu quả của từng Agent thông qua chất lượng tư vấn thoại, cuộc thoại có chốt được đơn hàng hay không, doanh số của từng Agent. 

Ngoài ra, trong mục KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG, quản trị viên cũng sẽ thống kê được hệ thống khách hàng (số lượng khách hàng tương tác gần đây, khách chưa giao, phân loại khách hàng) khách hàng cá nhân hoặc khách hàng của đội nhóm. 

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản hãy đăng nhập https://app.subiz.com.vn/ tạo và trải nghiệm mọi tính năng của subiz. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới tư vấn viên qua Hotline 02473.021.368 để yêu cầu trợ giúp.

Share this

August 10, 2022 - Subiz và các kỹ năng