Đằng sau sự sụt giảm các cuộc tương tác với khách hàng

“Tương tác làm nên doanh thu”. Mỗi tương tác với khách hàng là cơ hội để bạn “chào bán” sản phẩm và thôi thúc khách hàng mua hàng của bạn.

Tuy nhiên, đôi lúc bạn đã vô tình đánh mất cơ hội tương tác với khách hàng của mình lúc nào không hay biết.

Subiz sẽ chỉ ra cho bạn 3 sai lầm phổ biến nhưng rất dễ mắc phải khi bạn thực hiện các chiến lược tiếp cận và theo đuổi khách hàng của mình:

Không chào hỏi khách hàng

“Lời chào cao hơn mâm cỗ”. Nhiều doanh nghiệp thắc mắc tại sao có hàng ngàn lượt truy cập vào các kênh tương tác của họ mỗi ngày mà lại không có lấy một khách hàng tiềm năng. Thiếu sót lớn nhất ở đây đó chính là không chào đón khách hàng của mình. Các chiến lược marketing bạn đang triển khai sẽ “đổ xuống sông bể” nếu như ngay từ khi khách hàng đến với bạn, bạn không dành cho họ một lời chào thân thiện.

Giải pháp: Cài đặt những lời chào tự động gửi đến khách hàng của mình bằng Automation của Subiz. Bằng tính năng này, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn có thể tương tác tự động và tạo cảm giác thân thiện, luôn chào đón khách hàng, thôi thúc họ tương tác lại với bạn.

chao don khach hang truy cap website- tuong tac voi khach hang

Cài đặt những lời chào tự động gửi đến khách hàng của mình bằng Automation của Subiz.

Không tương tác khách hàng kịp thời

Khi gặp một vấn đề nào đó, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng từ bạn. Thời gian chờ đợi càng lâu, khách hàng càng trở nên mất kiên nhẫn và sẽ đánh giá thấp thái độ phục vụ của bạn, họ sẽ dễ dàng từ bỏ bạn ngay tức khắc.

Giải pháp: Luôn luôn online hỗ trợ khách hàng khi cần thiết hoặc gửi cho khách hàng những tin nhắn automation khi bạn không thể online. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt ứng dụng Subiz App Mobile để có thể phản hồi nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

subiz app mobile

Ứng dụng Subiz App Mobile sẽ giúp bạn phản hồi nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Đừng bao giờ để khách hàng phải chờ đợi bạn trong vô vọng!. Nếu không điều đó sẽ giết chết sự tăng trưởng kinh doanh của bạn đó.

Thiếu sự chủ động trong tương tác với khách hàng

Khách hàng luôn muốn mua sản phẩm từ những doanh nghiệp hiểu rõ sở thích và nhu cầu của họ. Điều này được chứng minh bằng cách bạn chủ động thông báo cho khách hàng về các vấn đề hoặc ưu đãi bạn đang có để thôi thúc họ tìm hiểu. Điều khách hàng luôn cần ở bạn là sự thông báo nếu xảy ra bất cứ điều gì khác thường, bất tiện hay có một ưu đãi cực tốt và sự chủ động hỏi thăm họ

Giải pháp: Đối với khách truy cập website, khi bạn tích hợp Subiz Chat, bạn cần quan sát được hành vi khách hàng đang quan tâm đến vấn đề gì tại trang Khách và chủ động tiếp cận hỏi thăm và tư vấn hỗ trợ họ đúng lúc.

Quan sát khách truy cập

Quan sát và chủ động tương tác với khách hàng dựa trên được hành vi tại trang Khách

Ngoài ra, hãy gửi cho khách hàng của mình những Email Marketing về nhu cầu của họ hay những mẩu tin nhắn tự động thông báo những ưu đãi từ phía doanh nghiệp bạn.

nang cao trai nghiem khach hang tren subiz email

Subiz Email – Nâng cao trải nghiệm khách hàng nhanh chóng

Share this