Subiz App Mobile – Tương tác mạnh mẽ, mọi lúc, mọi nơi

Hôm nay, 20/7/2018, Subiz ra mắt phiên bản App Mobile – hỗ trợ bạn thuận tiện tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Để cài đặt và sử dụng Subiz App Mobile, bạn truy cập tại link:

(Bạn đăng nhập với email và password như trên app.subiz.com)

Giao diện Subiz App Mobile

Subiz App Mobile được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp bạn có thể quản lý và tương tác với khách hàng của mình nhanh chóng, bất cứ lúc nào.

subiz app mobile

Bạn có thể đăng nhập tự động vào Subiz App Mobile ngay sau lần đầu cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình. Lúc này màn hình sẽ hiển thị toàn bộ danh sách các cuộc hội thoại giúp bạn dễ dàng kiểm soát tối đa các tương tác với khách hàng.

thong tin khach hang subiz app mobile

Tương tác khách hàng

Những lúc không thể online trên máy tính, tương tác của khách hàng sẽ được thông báo tức thời trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và phản hồi các cuộc hội thoại này ngay trên điện thoại của mình và không bỏ sót bất cứ một cuộc tương tác nào.

Thong bao tren Subiz App Mobile

Ngoài ra, bạn còn có thể cập nhật thông tin khách hàng của mình nhanh chóng ngay trên điện thoại mà không cần phải tốn thời gian mở máy tính lên. Khi đó, mọi tương tác và thông tin khách hàng bạn đều có thể quản lý ngay trên điện thoại của mình.

Tuy chinh thong tin tren Subiz App Mobile

Chức năng không được hỗ trợ

So với phiên bản Desktop, Subiz App Mobile sẽ không hỗ trợ bạn:
+/ Gắn tag các cuộc hội thoại
+/ Thêm agent cùng tư vấn hỗ trợ
+/ Chủ động tạo hội thoại tương tác với khách hàng

Subiz Team

20/07/2018 

Share this

July 20, 2018 - Thông báo