Để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hiệu quả email marketing theo xu hướng mới, Subiz đã phát triển kênh tương tác Subiz Email, không chỉ giúp doanh nghiệp thuận tiện tương tác email cá nhân, mà còn thực hiện các email marketing và nâng cao trải nghiệm khách hàng và độ bộ hóa dữ liệu khách hàng.
Những khác biệt của Subiz Email
Subiz Email hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, tiếp thị, tương tác theo một phương thức mới, toàn diện hơn:
- Email cá nhân: Doanh nghiệp có thể tích hợp nhiều email trên Subiz để vừa nhận và gửi email đến từng khách hàng mà không cần sử dụng bất cứ công cụ hỗ trợ email nào khác.
- Email tự động: Doanh nghiệp có thể chủ động gửi Email Marketing dựa theo phân khúc và hành vi của khách hàng, thuận tiện chăm sóc khách hàng đúng mục tiêu, đúng thời điểm, không bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào.
- Theo dõi hành vi khách hàng: Subiz Email hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi các phản hồi của khách hàng qua email theo thời gian thực, dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng và lọc tìm kiếm khách hàng, tăng tốc độ xử lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
- Báo cáo thống kê: Thông qua các báo cáo trên Subiz Email, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quát về chân dung khách hàng để từ đó phân tích, đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.
Những chú ý khi sử dụng Subiz Email
Để sử dụng Subiz Email hiệu quả hơn, bạn nên thiết lập DKIM và SPF trên domain của mình bởi việc thiết lập DKIM cho domain sẽ giúp thư của bạn gửi đi được xác thực và tránh rơi vào hòm thư spam.
- DKIM: phương thức xác thực e-mail bằng chữ ký số của tên miền gửi thư.
- SPF là 1 kiểu bản ghi của dịch vụ tên miển (DNS) được dùng để xác định máy chủ mail được quyền gỏi mail đại diện cho domain của bạn.
Hãy liên hệ người quản lý domain công ty để thiết lập DKIM và SPF cho domain
Những gì sẽ được cập nhật tiếp theo?
Nhằm nâng cao ứng dụng đảm bảo đem lại sự hài lòng toàn diện cho khách hàng, Subiz đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển các tính năng trong Subiz Email, bao gồm:
- Chặn Spam Email từ người dùng
- Thống kê Bounced Email
- Tự động phản hồi Email của khách hàng
- CC email và reply all
- Template email (cho automation email và soạn thảo email trong các conversation bình thường)
- Chữ ký email
Bài viết liên quan: Facebook Messenger đã sẵn sàng trên Subiz