Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên website Đồng hồ!

Việc kinh doanh Đồng hồ online đang ngày càng trở nên phổ biến, giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm. Đầu tư xây dựng một website Đồng hồ chuyên nghiệp, bạn đã sở hữu một showroom online chất lượng, đáng  tin cậy và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cùng với việc tích hợp cửa sổ tương tác trực tuyến Subiz, bạn có thể đảm bảo khách hàng luôn được quan tâm và tư vấn nhiệt tình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả Subiz trong tương tác với khách hàng tiềm năng.

1. Xây dựng website uy tín, chất lượng

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm Đồng hồ từ cao cấp cho đến tầm trung với nhiều mức giá, thương hiệu, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, dù thuộc phân khúc thị trường nào, yếu tố tiên quyết để khách hàng lựa chọn một sản phẩm chính là uy tín và chất lượng của thương hiệu và nhà phân phối. Sẽ chẳng ai muốn mua một chiếc Đồng hồ có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, thông tin mập mờ, không chính xác. Chính vì vậy, hãy tạo dựng yếu tố niềm tin cho khách hàng của bạn ngay khi họ truy cập website với một cửa sổ trò chuyện chuyên nghiệp, được thiết kế sao cho gia tăng nhận diện thương hiệu từ thông điệp truyền tải cho tới hình ảnh đại diện.

Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên website Đồng hồ

Cửa sổ trò chuyện tông xuyệt tông với thiết kế website

Để thu hút khách hàng tới cửa sổ tương tác Subiz, những hình ảnh Button Chat sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng về những thông điệp marketing mà bạn muốn truyền tải. Ngoài việc được sử dụng như một sản phẩm thời trang, đồng hồ cũng là một món quà tặng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt. Chính vì thế, bạn có thể tùy chỉnh cửa sổ trò chuyện trên website vào mùa cao điểm, dịp lễ tết, giáng sinh, Black Friday… giúp cho website luôn sinh động và thu hút.

Đồng hồ

Bubble chat ấn tượng

2. Luôn nhiệt tình chào đón khách hàng

Hãy luôn chào đón khách hàng vào website của bạn bằng thái độ nhiệt tình, cởi mở để tạo cho họ cảm giác thân thiện, thoải mái. Cùng với Automation – Tự động chào hỏi khách hàng với những kịch bản khác nhau, bạn có thể gửi lời chào cụ thể tới từng đối tượng riêng biệt. Những khách hàng cũ sẽ luôn muốn bạn nhận ra họ khi quay lại website và khách hàng mới thì muốn được chào đón với sự nhiệt tình.

Tài liệu chi tiết về Automation – Tương tác khách hàng tự động

3. Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng

Để có thể tương tác với khách hàng một cách hiệu quả nhất, việc thấu hiểu nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng sẽ giúp bạn chốt sale một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt là với những khách hàng sử dụng dòng sản phẩm có tính chính xác và chất lượng cao như đồng hồ, mức độ trung thành với một website lại càng lớn.

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi toàn bộ thông tin khách hàng được thu thập tự động và chi tiết, cập nhật đồng bộ ngay trên 1 nền tảng tương tác. Nắm bắt thông tin khách hàng với tính năng Automation –  Tự động thu thập thông tin, bạn có thể lấy được thông tin của khách hàng khi họ gửi lại tin nhắn cho bạn. Không chỉ là những thông tin cơ bản như: họ tên, số điện thoại, email…mà còn cả những thông tin về loại đồng hồ khách hàng ưa thích, mức chi trả của khách hàng,….toàn bộ những gì bạn cần thu thập từ khách hàng sẽ được tự động cập nhật để bạn vừa tư vấn hỗ trợ khách hàng mà vẫn có thể nắm bắt được thông tin của khách.

Xay dung du lieu bang nam bat thong tin

Thu thập và nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng trên Subiz

Trước mỗi cuộc tương tác, hãy luôn nhớ quan sát lại lịch sử cuộc trò chuyện trước đó để hiểu nhu cầu của khách hàng, hãng đồng hồ họ yêu thích, mức giá họ quan tâm để có thể kịp thời tư vấn cho họ. Ngoài ra, đừng quên gắn Tag cuộc tương tác sau khi trò chuyện với khách hàng để thống kê những vấn đề, giao dịch bạn thực hiện trong ngày và phân nhóm khách hàng hiệu quả. Bạn có thể tạo tag theo từng hãng đồng hồ hoặc theo quy trình mua sắm như: hỏi thông tin,báo giá, thanh toán, bảo hành…

Trải nghiệm mua hàng tuyệt vời trên website Đồng hồ

Gắn tag cuộc trò chuyện

4. Đừng để khách hàng của bạn chờ lâu

Trong quá trình khách hàng lựa chọn sản phẩm yêu thích trên website của bạn, hãy để cho họ biết rằng bạn luôn có mặt và sẵn sàng hỗ trợ cho họ bất cứ khi nào. Khi họ cân nhắc giữa các dòng Đồng hồ khác nhau hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về giá cả, thương hiệu, chất lượng, bảo hành… họ có thể tương tác với bạn ngay tức thì. Kể cả khi bạn không thể online thường xuyên trên máy tính, bạn cần sử dụng Subiz App Mobile để có thể nhanh chóng phản hồi mọi tương tác khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Feature Graphic

Tương tác và quản lý thông tin khách hàng 24/24 ngay trên Subiz App Mobile

Thông thường với những website có hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày, việc tương tác với nhiều khách hàng cùng một lúc mà vẫn phải đảm bảo tính chính xác và tốc độ không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, bạn có thể tạo cho mình một thư viện câu trả lời với đầy đủ thông tin về từng dòng sản phẩm đồng hồ, giá cả, chính sách bảo hành, đổi trả hay những vấn đề liên quan. Thư viện câu trả lời sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức để ghi nhớ và truyền tải một khối lượng thông tin khổng lồ.

Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên website Đồng hồ

Sử dụng linh hoạt thư viện câu trả lời

5. Linh hoạt tương tác với khách hàng trên các kênh

Tương tác trên Website thôi là chưa đủ, bạn gần như khó có thể tạo ra những khách hàng trung thành và lâu dài từ trên website mà không có sự hỗ trợ của các kênh tương tác khác. Hãy tận dụng những thông tin bạn thu thập được trên website để có thể kết nối với khách hàng và chăm sóc họ thật chu đáo. Chẳng hạn, với mỗi email bạn có được, bạn có thể gửi Email Marketing một cách tự động ngay trên Subiz, vừa tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng, vừa đem lại hiệu quả tương tác cao. Hoặc bạn có thể chủ động chăm sóc và phản hồi khách hàng từ Fanpage của mình, tất cả chỉ cần thực hiện trên 1 màn hình Subiz mà không phải tốn công mở thêm nhiều tab truy cập khác.

marketing đa kênh

Với sự hỗ trợ từ Subiz, khách hàng của bạn có thể an tâm mọi thắc mắc của họ sẽ được giải đáp ngay lập tức. Từ đó bạn sẽ dễ dàng xây dựng lòng tin, thúc đẩy quá trình mua sắm, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hãy tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên website Đồng hồ của bạn và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng Subiz!

Share this