Khách hàng mua hàng bằng cảm xúc vậy nên trải nghiệm khách hàng khi tương tác với tư vấn viên rất quan trọng. Bạn mới sử dụng Subiz và chưa biết nên tương tác với khách hàng sao cho hiệu quả? Bài viết này sẽ chia sẻ các bí kíp giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ Subiz để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Bắt đầu online hỗ trợ khách hàng
Để bắt đầu tương tác hỗ trợ khách hàng, bạn đăng nhập Subiz theo đường link sau: https://app.subiz.com/login. Hãy lưu mật khẩu và đánh dấu trang vào trình duyệt để thuận tiện đăng nhập lần tới nhé.
Nhận tin nhắn và trả lời khách hàng
Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể bắt đầu nhận và trả lời tin nhắn khách hàng ngay tại mục HOẠT ĐỘNG.
- Danh sách user: tất cả những khách hàng đã tương tác với bạn qua Subiz
- Thông báo tin nhắn mới: Tin nhắn bạn chưa đọc sẽ hiện thông báo màu đỏ
- Danh sách hoạt động: Subiz hiển thị các hoạt động của khách hàng
- Cửa sổ hội thoại: nơi bạn nhắn tin và tạo hội thoại mới với khách hàng.
Quan sát lịch sử tương tác khách hàng
Trong khi tương tác với khách hàng, bạn có thể theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng trong phần Danh sách hoạt động. Nội dung hội thoại, thông tin khách hàng đã xem, tương tác khách hàng qua các kênh đều hiển thị tại đây.
+ Đã xem: Trang khách hàng đã xem trên website
+ Subiz chat: Cuộc hội thoại với khách hàng đến từ website
+ Messenger: Cuộc hội thoại với khách hàng đến từ Fanpage
+ Email: Các cuộc hội thoại email với khách hàng
Xem thêm Quan sát lịch sử tương tác khách hàng tại đây
Phản hồi khách hàng nhanh chóng với thư viện câu trả lời
Làm sao tương tác với khách hàng hiệu quả khi có nhiều cuộc hội thoại cùng lúc? Bằng việc soạn sẵn các câu trả lời mẫu, bạn có thể rút ngắn thời gian phản hồi khách hàng – một trong các yếu tố quan trọng nhất để có cuộc hội thoại thành công với khách hàng.
Bạn có thể tạo các mẫu câu trả lời khác nhau và sử dụng trong hội thoại với khách hàng:
Tham khảo hướng dẫn Tạo thư viện câu trả lời tại đây.
Phân loại khách hàng với thẻ Tag
Sau mỗi cuộc hội thoại, để dễ dàng tóm tắt nội dung hội thoại và phân loại khách hàng, bạn có thể sử dụng tính năng gắn Tag của Subiz.
Tham khảo hướng dẫn Gắn tag hội thoại tại đây.
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
Subiz hoạt động như một CRM giúp bạn tương tác và lưu trữ thông tin khách hàng. Sau mỗi cuộc tương tác, bạn có thể lưu lại thông tin ngay trên hệ thống Subiz. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý thông tin các khách hàng đã tương tác với bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả với Subiz tại đây
Trải nghiệm App Subiz
Mỗi ngày bạn cần đăng nhập Subiz để tương tác hỗ trợ khách hàng. Thay vì phải đăng nhập nhiều lần và phải nhớ mật khẩu App.Subiz.com , các Agent hoàn toàn có thể tạo App Subiz trên màn hình máy tính để dễ dàng đăng nhập tài khoản nhanh chóng khi bắt đầu ngày làm việc mới.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tương tác khách hàng mọi lúc, mọi nơi, Subiz đã phát triển ứng dụng App Mobile. Bạn hãy cài đặt ngay Subiz App Mobile để có thể kiểm soát và phản hồi các cuộc hội thoại ngay trên điện thoại của mình và không bỏ sót bất cứ một cuộc tương tác nào với khách hàng.
Đọc thêm Tương tác khách hàng mọi lúc mọi nơi với App di động Subiz
Đọc thêm Trải nghiệm App Subiz trên máy tính
Quan sát khách truy cập
Chỉ online giải đáp thắc mắc của khách hàng thôi chưa đủ, bạn có thể chủ động quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng. Nhận diện được khách hàng của bạn là ai, đến từ đâu, đang quan tâm đến vấn đề gì? Tất cả đều hiển thị tại trang Khách.
Thêm vào đó, bạn có thể tạo hội thoại mới để tiếp cận và tối đa hóa tương tác với khách hàng.
Bạn có thể tham khảo thêm Quan sát khách truy cập tại đây
Đánh giá hiệu quả tương tác của bạn
Tại Subiz, mọi lịch sử tương tác của bạn với khách hàng đều được giữ lại. Bạn có thể theo dõi phần Thống kê để biết được tổng lượng tương tác qua các kênh, các vấn đề khách hàng hay quan tâm,..
Các tiêu chí này được đánh giá theo ngày, tuần,… Từ đó, bạn có thể đánh giá được hiệu quả tương tác của mình: bạn nhận được bao nhiêu cuộc chat mỗi ngày, chốt được bao nhiêu đơn hàng, kênh tương tác nào hiệu quả nhất,.. Qua các số liệu đó, bạn có thể điều chỉnh và cải thiện chất lượng các cuộc tương tác của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn Thống kê tại đây.
Để cuộc hội thoại thành công các tư vấn viên cần xây dựng các cuộc hội thoại có ý nghĩa và giải đáp được vấn đề của khách hàng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các tư vấn viên có thể sử dụng hiệu quả các công cụ của Subiz để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, hãy chat trực tiếp với tư vấn viên Subiz ngay trên website Subiz.com.