Tips cho người mới sử dụng Subiz tương tác khách hàng

Subiz đã chính thức ra mắt phiên bản HOÀN TOÀN MỚI giúp bạn tương tác khách hàng hiệu quả hơn và gia tăng cơ hội bán hàng ấn tượng.

Nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen với Subiz phiên bản mới, bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng thành thạo công cụ Subiz tương tác khách hàng trên nhiều kênh Website, Messenger, Email.

Các đề mục trong bài viết:
Bắt đầu online và làm việc trên Subiz
Phân quyền tài khoản cho Agent
Rule phân phối cuộc hội thoại cho Agent phụ trách
Các tính năng của Subiz trong mục CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN
Những lưu ý cần thiết cho Agent làm việc hiệu quả trên Subiz
TRỢ GIÚP TỪ SUBIZ

Bắt đầu online và làm việc trên Subiz

Để bắt đầu online và làm việc trên Subiz, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng Subiz với đường link: https://app.subiz.com/login

Bạn hãy đánh dấu trang vào trình duyệt để lần sau thuận tiện truy cập nhé.

Thiết lập các kênh tương tác khách hàng

Rất đơn giản, chỉ với một bước tích hợp. Bạn sẽ thiết lập được các kênh tương tác khách hàng từ Website, Email, Fanpage trên cùng một ứng dụng Subiz.

Thiết lập kênh tương tác Subiz

Thiết lập kênh tương tác Subiz

Bên phải màn hình là mục trợ giúp, Subiz có giới thiệu tính năng và link hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng cài đặt.

Nhận và trả lời tin nhắn mới của khách hàng

Bạn sẽ chủ yếu làm việc và tương tác khách hàng trong trang HOẠT ĐỘNG. Tại đây, bạn nhận được tin nhắn mới của khách hàng và tham gia cuộc hội thoại tư vấn khách hàng.

Bắt đầu tương tác khách hàng trên Subiz

Bắt đầu tương tác khách hàng trên Subiz

  • Danh sách user:  tất cả những khách hàng đã tương tác với bạn qua Subiz
  • Thông báo đỏ giúp bạn nhận biết tin nhắn mới
  • Danh sách hoạt động: Subiz hiển thị các hoạt động của khách hàng
    + Đã xem: Trang khách hàng đã xem trên website
    + Subiz chat: Cuộc hội thoại với khách hàng đến từ website
    + Messenger: Cuộc hội thoại với khách hàng đến từ Fanpage
    + Email: Các cuộc hội thoại email với khách hàng
  • Cửa sổ hội thoại cho bạn nhắn tin và tạo hội thoại mới với khách hàng

Xem VIDEO hướng dẫn Bắt đầu cùng Subiz tại đây.

Quản lý và cập nhật thông tin tài khoản của bạn

Bạn có thể xem và cập nhật thông tin tài khoản của mình trong mục Thông tin cá nhân bao gồm tên, email, số điện thoại, múi giờ, ngôn ngữ trên trang Dashboard, ảnh đại diện, mật khẩu

Quản lý thông tin tài khoản cá nhân

Quản lý thông tin tài khoản cá nhân

Phân quyền tài khoản cho Agent

Chủ tài khoản hay agent owner sẽ được truy cập đầy đủ tất cả phân quyền đối với tài khoản Subiz như: Quản lý tài khoản, Cài đặt tài khoản và Hội thoại.
Các agent thành viên được mời thêm mặc định chỉ được phân quyền truy cập đầy đủ Hội thoại.

Cài đặt phân quyền tài khoản cho Agent

Cài đặt phân quyền tài khoản cho Agent

Agent owner có thể tùy chỉnh phân quyền cho các agent thành viên như sau: Vào Cài đặt tài khoản > Danh sách Agent > chọn nút sửa > chọn Phân quyền > tùy chỉnh và lưu thay đổi.

Đọc thêm về quản lý tài khoản Agent tại đây.

Rule phân phối cuộc hội thoại cho Agent phụ trách

Subiz phát triển tính năng Rule phân phối cuộc hội thoại giúp bạn thiết lập tư động hóa chuyển cuộc hội thoại của khách hàng đến đúng tư vấn viên.

Với tài khoản mới, Subiz đã thiết lập sẵn một rule mặc định “Default to owner” phân phối tất cả cuộc hội thoại mới của khách hàng cho agent owner, các agent thành viên sẽ không nhận được cuộc hội thoại này.

Rule mặc định phân phối hội thoại cho chủ tài khoản

Rule mặc định phân phối hội thoại cho chủ tài khoản

Agent owner hoặc agent có phân quyền cài đặt tài khoản có thể cài đặt và tùy chỉnh tính năng Rule này.

Tham khảo một số cài đặt Rule phổ biến tại đây.

Các tính năng của Subiz trong mục CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN

Với những agent có phân quyền cài đặt tài khoản sẽ hiển thị đầy đủ mục CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN trong giao diện trang quản trị của Subiz.

Các tính năng Subiz trong Cài đặt tài khoản

Các tính năng Subiz trong Cài đặt tài khoản

Bạn có thể xem và tùy chỉnh cài đặt của các tính năng sau:

Những lưu ý cần thiết cho Agent làm việc hiệu quả trên Subiz

  • Cập nhật tên và ảnh đại diện để tạo ấn tượng với khách hàng trong khi tương tác
  • Cài đặt thông báo màn hình khi có tin nhắn mới tin khách hàng
  • Tạo thư viện câu trả lời mẫu giúp tăng tốc độ trả lời khách hàng
  • Thường xuyên kiểm tra mục HOẠT ĐỘNG xem tin nhắn chưa đọc và trả lời khách hàng
  • Lưu tên, số điện thoại, email khách hàng trong mục Thông tin khách hàng để dễ dàng nhận biết và tìm kiếm

TRỢ GIÚP TỪ SUBIZ

Tài liệu trợ giúp cài đặt và sử dụng của Subiz hiển thị ngay bên phải giao diện trang quản lý Dashboard giúp bạn thuận tiện tra cứu bất cứ lúc nào.

Tài liệu trợ giúp sử dụng Subiz

Tài liệu trợ giúp sử dụng Subiz

Bạn còn băn khoăn, hãy chat trực tiếp với tư vấn viên Subiz ngay trên website Subiz.com

Share this