Ứng dụng Subiz hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing ngày 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là một sự kiện khiến sức mua của thị trường bùng nổ. Top đầu doanh thu phải kể đến các sản phẩm quà tặng phụ nữ như hoa, mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm công nghệ… Ngoài các sản phẩm này, các sản phẩm quà tặng bà, tặng mẹ có thể liên quan đến thực phẩm chức năng, các loại máy massage, các loại gói dịch vụ như yoga… Thêm vào đó, các ngành hàng dịch vụ như du lịch, ăn uống, quán nước, quán bar… chắc chắn cũng bùng nổ doanh thu nhờ sự kiện này. Do đó, từ đầu tháng 3, các thương hiệu đa dạng ngành đã tiến hành triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing ngày 8-3, remarketing… để thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. 

Xem thêm: Ý tưởng marketing ngày 8-3 giúp bùng nổ doanh thu

Ứng dụng Subiz hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing ngày 8/3

Ứng dụng Subiz hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing ngày 8-3

Trong thời điểm này, tương tác khách hàng sẽ tăng cao đột ngột. Do đó, khả năng cao sẽ thường xuyên xảy ra các trường hợp khiến khách hàng khó chịu khi liên lạc với bạn như: khách phải chờ đợi, khách phải liên lạc nhiều lần vì cùng một lý do… Do đó, trước khi triển khai chương trình marketing nhân dịp 8/3, các doanh nghiệp cần đảm bảo kiểm tra lại và nâng cao dịch vụ khách hàng. Hãy để Subiz giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh online, và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ứng dụng Subiz thu hút khách hàng tiềm năng trong marketing ngày 8-3

Trong dịp 8/3, bạn nên trang trí lại website để thể hiện không khí sự kiện, đăng các sản phẩm mới và hình ảnh thiết kế để làm mới website, thu hút khách hàng. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng Subiz để thay đổi nút chat, pop up để gây dấu ấn với khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng tham gia chat.

Popup thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh thu

Bạn nên thiết kế pop-up chủ đề 8/3 để: gửi lời chúc mừng khách hàng, truyền tải thông điệp/ chương trình ưu đãi, thu thập thông tin khách hàng,…

Ví dụ về Popup chạy chiến dịch marketing 8-3

Ví dụ về Popup chạy chiến dịch marketing ngày 8-3

Đặc biệt, popup Subiz có thể nhận diện được hành vi của khách hàng trên website để chọn thời điểm hiển thị theo ý bạn: 

  • Sau khi khách vào website theo thời gian: ngay lập tức, 10s, 20s…
  • Khi khách click vào một vị trí nào đó trên website
  • Khi khách cuộn chuột
  • Khi khách không tương tác trong thời gian: 5s, 10s…
  • Khi khách chuẩn bị thoát web

Nhờ đó, sử dụng popup giúp bạn thu hút,  giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh thu.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt popup trên website của bạn

Thiết kế cửa sổ chat riêng nhân dịp 8/3

Khi trang trí website, việc thiết kế lại nút chat, màu sắc và thông điệp cửa sổ chat cũng là một ý tưởng hữu ích để thu hút khách hàng, và kêu gọi khách hàng tương tác với doanh nghiệp mạnh mẽ hơn. Subiz đã thiết kế một số mẫu nút chat sự kiện 8/3, và đăng tải lên thư viện nút chat của Subiz để bạn dễ dàng thay đổi.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể cài đặt bảng hỏi thông tin ở cửa sổ chat giúp tự động thu thập thông tin, và xây dựng hồ sơ khách hàng. Để chuẩn bị cho tình trạng quá tải tin nhắn trong các dịp khuyến mãi, bạn nên thiết kế thêm bot chat tự động, tư vấn khách theo kịch bản. Nhờ đó, khách hàng luôn được phản hồi ngay lập tức

Xem thêm: Thiết kế cửa sổ chat trên website của bạn

Sử dụng hồ sơ khách hàng để remarketing nhân dịp 8/3

Subiz giúp bạn thu thập hồ sơ khách hàng và phân loại khách hàng theo tag. Trong dịp 8/3, bạn có thể lọc danh sách các khách hàng đã mua hàng, để remarketing – gửi tin nhắn / email chúc mừng ngày 8/3, kèm các ưu đãi dành riêng cho tệp khách quen. Trải nghiệm cá nhân hóa này sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, và thôi thúc khách hàng tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp của bạn.

Phân loại hồ sơ khách hàng để có chiến lược remarketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng

Phân loại hồ sơ khách hàng để có chiến lược remarketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng

Bạn cũng có thể gửi những tin nhắn/ email khuyến mãi riêng dành cho tệp khách hàng tiềm năng – khách đã vào kênh bán hàng của bạn, hay từng tương tác nhưng chưa mua hàng. Điều này giúp gia tăng cơ hội nâng cao doanh số của bạn.

Ứng dụng Subiz nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong marketing ngày 8-3

Trong dịp sự kiện 8/3, doanh nghiệp thường chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau, cộng thêm sức mua của người tiêu dùng tăng, dẫn đến lượng tin nhắn/ cuộc gọi đổ về tăng đột biến so với thường ngày. Do đó, thường dẫn đến việc chậm trễ trong phản hồi khách hàng. Thêm vào đó, việc quản lý nhiều kênh tương tác cùng lúc cũng dễ gây nhầm lẫn, bỏ lỡ khách hàng.

Subiz cung cấp các tính năng để đảm bảo khách hàng được phản hồi sớm nhất có thể, thậm chí là ngay lập tức, giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Subiz: quản lý tập trung mọi kênh tương tác

Thông thường, khi nhân viên tư vấn phải trực chat cùng lúc nhiều kênh bán hàng, họ phải chuyển tab nhiều lần, gây tốn thời gian, dễ nhầm lẫn và bỏ sót khách hàng. 

Sử dụng Subiz, bạn có thể nhận và phản hồi tin nhắn/ bình luận/ cuộc gọi của khách hàng từ mọi kênh tương tác chỉ trên một màn hình Subiz. Lúc này, Subiz là một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh, quản lý và vận hành tập trung các kênh: Website, Fanpage, Instagram, Zalo, Email, Tổng đài.

Subiz hoạt động theo chế độ real-time – nhận và gửi tin nhắn theo chế độ thời gian thực. Do đó, tư vấn viên sẽ nhận và phản hồi tin nhắn/ cuộc gọi của khách hàng ngay lập tức. Điều này giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu suất làm việc của nhân viên.

Rule phân phối Subiz – điều phối công việc tự động, thông minh

Trong dịp 8/3, lượng tương tác từ các kênh đổ về nhiều và thường không đồng đều nhau. Do đó, phân chia chat / cuộc gọi cho nhân viên sao cho công bằng, đồng thời đảm bảo trả lời khách hàng nhanh nhất có thể, là bài toán khó dành cho các nhà quản lý.

Rule phân phối Subiz - Giải pháp phân chia công việc tự động, khoa học, hiệu quả

Rule phân phối Subiz – Giải pháp phân chia công việc tự động, khoa học, hiệu quả

Rule phân phối Subiz là công cụ hữu ích giúp bạn giải quyết bài toán này. Dựa theo cài đặt, Subiz sẽ tự động phân phối tin nhắn/ bình luận/ email/ phiếu thông tin (lead)/ cuộc gọi từ khách hàng đến đúng agent chịu trách nhiệm, ngay sau khi khách hàng gửi tương tác, theo các quy luật như:

  • Phân phối tới agent cụ thể
  • Phân phối tới tất cả agent
  • Phân phối tới agent trả lời nhanh nhất
  • Phân phối tới nhóm agent
  • Phân phối hội thoại đều theo vòng
  • Phân phối cho agent có ít hội thoại mở nhất
  • Đổ chuông cùng lúc nhiều agent
  • Đổ chuông một trong các agent
  • Đổ chuông lần lượt nhiều agent

Bạn có thể xem thêm về vai trò, cách phân chia công việc và cách thiết lập rule phân phối tại đây.

Chatbot tự động hóa

Với lượng tin nhắn đổ về nhiều, khó có thể đảm bảo đội ngũ nhân sự có thể phản hồi khách hàng ngay lập tức. Do đó, việc phản hồi chậm trễ là khó tránh khỏi, dẫn đến đánh mất khách hàng tiềm năng.

Hãy để Chatbot Subiz hỗ trợ các tư vấn viên trả lời khách hàng ngay lập tức. Chatbot tự động chào đón khách truy cập website và trả lời khi khách nhắn tin tới giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức từ doanh nghiệp. Đồng thời, chatbot sẽ tự động hóa quy trình thu hút khách hàng và thu thập thông tin cần thiết của khách.

Chatbot Subiz tư vấn khách hàng theo kịch bản, tự động thu thập thông tin khách hàng

Chatbot Subiz tư vấn khách hàng theo kịch bản, tự động thu thập thông tin khách hàng

Một số điểm nổi bật của bot Subiz:

  • Bot Subiz hoạt động đa kênh trên website, Fanpage, Zalo Oa, Instagram
  • Bot Subiz chạy theo kịch bản thiết lập sẵn
  • Bot kết hợp agent tư vấn cùng hỗ trợ khách
  • Bot tự động cập nhật thông tin khách
  • Bot tự động phân nhóm hội thoại và nhóm khách hàng

Thư viện tin nhắn mẫu của Subiz

Thông thường, các chiến dịch ngày 8/3 sẽ tập trung vào một hoặc một nhóm sản phẩm nhất định. Do đó, khi tư vấn khách hàng, các câu trả lời sẽ có sự trùng lặp, ví như như tư vấn về giá, màu sắc, size số, công dụng, chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi…

Do đó, để gia tăng tốc độ trả lời tin nhắn, bạn nên thiết lập thư viện tin nhắn mẫu của Subiz. Điều này giúp hỗ trợ viên không tốn thời gian đánh máy, mà chỉ cần 1 cú click đã có thể gửi thông tin tư vấn khách hàng. Điều này cũng giúp quy trình tư vấn khách hàng đồng nhất, chuyên nghiệp. Đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo và sử dụng mẫu tin nhắn

Hồ sơ khách hàng

Trong tương tác khách hàng, sẽ có trường hợp khách liên hệ nhiều lần trước khi mua hàng, hoặc liên hệ lại sau khi mua hàng để nhờ tư vấn thêm, hay giải quyết các vấn đề. Nếu khách hàng phải liên hệ lại nhiều lần vì cùng một lý do, mỗi lần gặp một tư vấn viên khác nhau và phải trình bày lại vấn đề. Điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng cực kỳ khó chịu.

Vận dụng hồ sơ khách hàng để làm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Vận dụng hồ sơ khách hàng để làm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing ngày 8-3

Hồ sơ khách hàng của Subiz sẽ là công cụ hữu ích giải quyết vấn đề này. Khi khách hàng liên hệ tới, hồ sơ khách hàng sẽ tự động hiện ra bao gồm: thông tin liên lạc, lịch sử tương tác, lịch sử mua hàng, ghi chú vấn đề khách hàng gặp phải, ghi chú tiến trình giải quyết vấn đề của khách hàng… Nhờ đó, khách hàng không phải trình bày lại từ đầu vấn đề, và nhận được hướng xử lý nhanh chóng, giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Thêm vào đó, việc nhân viên nhớ được các vấn đề khách hàng gặp phải, hoặc nhớ được khách hàng đã từng mua gì, mua bao nhiêu lần… sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ được doanh nghiệp trân trọng và quan tâm.

Hi vọng những chia sẻ từ Subiz Team sẽ góp phần giúp bạn triển khai các chiến dịch marketing ngày 8-3 hiệu quả, thành công.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình thiết lập các tính năng của Subiz, vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Subiz qua:

Đội ngũ Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Share this