Nhảy tới nội dung

Mẫu tin nhắn

Lợi ích sử dụng mẫu tin nhắn

  • Tăng tốc độ trả lời khách hàng
  • Giảm công sức nhập tin nhắn lặp đi lặp lại như lời chào khách, gửi thông tin sản phẩm, hướng dẫn thanh toán,...
  • Chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả nhân viên thống nhất nội dung và văn phong gửi tin nhắn cho khách.

Sử dụng mẫu tin nhắn trong chat

Có 2 cách sử dụng mẫu tin nhắn trong khi chat trả lời khách:

  • Cách 1: Tại ô nhập tin nhắn, gõ dấu gạch chéo “/” +”ký tự tắt”
  • Cách 2: Tại ô nhập tin nhắn, nhấp nút “Mẫu tin nhắn” > Tìm kiếm ký tự tắt hay từ khóa liên quan

Tạo mới mẫu tin nhắn chat

  • Mở trang Mẫu tin nhắn. Hoặc click ảnh đại diện ở góc phải trên cùng màn hình trang Subiz > Chọn Mẫu tin nhắn

  • Chọn Tạo mới
  • Nhập ký tự tắt ngắn gọn, dễ nhớ
  • Tùy chọn chia sẻ với đồng nghiệp cùng dùng chung mẫu tin nhắn hoặc dùng riêng cá nhân.
  • Lưu thay đổi là xong

Tạo mẫu email

  • Mở trang Mẫu tin nhắn. Hoặc click ảnh đại diện góc phải trên cùng màn hình trang Subiz > Chọn Mẫu tin nhắn

  • Chọn Tạo mới - Mẫu tin nhắn Email
  • Nhập địa chỉ email gửi đi, tiêu đề email, nội dung chi tiết
  • Nhập Ký tự tắt ngắn gọn, dễ nhớ
  • Tùy chọn chia sẻ với đồng nghiệp dùng chung mẫu email hoặc dùng riêng cho cá nhân
  • Lưu thay đổi là xong