Mẫu tin nhắn
Lợi ích sử dụng mẫu tin nhắn
- Tăng tốc độ trả lời khách hàng
- Giảm công sức nhập tin nhắn lặp đi lặp lại như lời chào khách, gửi thông tin sản phẩm, hướng dẫn thanh toán,...
- Chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả nhân viên thống nhất nội dung và văn phong gửi tin nhắn cho khách.
Sử dụng mẫu tin nhắn trong chat
Có 2 cách sử dụng mẫu tin nhắn trong khi chat trả lời khách:
- Cách 1: Tại ô nhập tin nhắn, gõ dấu gạch chéo “/” +”ký tự tắt”
- Cách 2: Tại ô nhập tin nhắn, nhấp nút “Mẫu tin nhắn” > Tìm kiếm ký tự tắt hay từ khóa liên quan