Chuyển tới nội dung chính

Hành trình sử dụng Subiz

Subiz hỗ trợ doanh nghiệp ở nhiều bộ phận như Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Marketing, và Quản lý. Dưới đây là hành trình tham khảo cho từng vị trí quản lý và tư vấn viên khi sử dụng Subiz:

STTĐỐI VỚI NGƯỜI QUẢN LÝĐỐI VỚI TƯ VẤN VIÊN
1Xác định mục tiêu khi triển khai SubizĐăng nhập Subiz qua link https://app.subiz.com.vn/
2Tạo tài khoản Subiz mới qua link https://app.subiz.com.vn/registerCập nhật thông tin cá nhân agent
3Cài đặt cửa sổ chat Subiz lên websiteCài đặt thông báo tin nhắn mới
4Kết nối các kênh khác nếu có: Fanpage, Zalo OA, Email, Tổng đàiTrải nghiệm live chat tư vấn khách hàng
5Trải nghiệm live chat trên websiteXem thông tin khách hàng
6Tạo bot tự động chào đón và thu hút kháchTrả lời nhanh khách hàng bằng cách dùng mẫu tin nhắn
7Thêm agent vào Subiz làm việcThêm Tag phân loại yêu cầu hỗ trợ của khách
8Cài đặt rule phân phối chia chat của khách hàng cho agent phụ tráchQuản lý danh sách hội thoại
9Đào tạo agent các công cụ chat tư vấn khách hàng onlineChủ động tiếp cận khách truy cập website
10Sử dụng web-plugin quảng cáo và thu thập thông tin khách trên websiteSử dụng app mobile Subiz: tải trên IOS/ tải trên Android
11Quản lý danh sách khách tiềm năng
12Thống kê hiệu quả tương tác khách hàng

Xem thêm video hướng dẫn sử dụng Subiz