Google Analytics và Subiz
Cách tích hợp
Để tích hợp Subiz với Google Analytics, bạn chỉ cần đặt mã nhúng Google Analytics lên code website của bạn. Subiz sẽ tự động tìm mã nhúng và làm việc với tài khoản Google Analytics được cài trên web. Chúng tôi hỗ trợ các loại Google Analytics tracking sau:
Cách làm việc của Subiz với Google Analytics
Subiz sẽ gửi các dữ liệu sự kiện (event data) của khách (user) trên website sang Google Analytics. Khi đó, bạn có thể xem được các dữ liệu này tại mục Sự kiện (event) của Google Analytics. Các sự kiện mà Subiz gửi :

Khai thác dữ liệu
Từ những dữ liệu này, bạn có thể sử dụng để phân tích hành vi khách truy cập trên Google Analytics hoặc có thể thiết lập để thành Mục tiêu (GOAL) và đồng bộ nó sang tài khoản adwords của bạn.
- Phân tích khách tương tác Subiz theo chiến dịch quảng cáo (Campaign).
- Phân tích khách tương tác Subiz theo Nguồn truy cập (Traffic Channel).
- Phân tích khách mua hàng trên website và có tương tác Subiz.
- Thiết lập Subiz như một channel traffic để hiểu được họ mất bao nhiêu phiên tương tác để mua hàng.
Subiz dataLayer trên Google Tag Manager
Khi bạn tích hợp mã nhúng Google Analytics (GA) qua Google Tag Manager (GTM), bạn cần thiết lập datalayer Subiz trên Google Tag Manager.
Subiz sẽ sử dụng dataLayer có version 2 như ví dụ sau:
dataLayer.push({'event':'SUBIZ Chat','event_action':'Sent','event_label':'User'});
Subiz sẽ gửi lúc nào?
Một là: Khi cửa sổ chat Subiz được mở. Dữ liệu như sau:
dataLayer.push({'event':'SUBIZ Chat','event_action':'Opened','event_label':'Subiz Windows'});
Hai là: Khi User (khách truy cập) nhận tin nhắn. Dữ liệu như sau:
dataLayer.push({'event':'SUBIZ Chat','event_action':'Received','event_label':'User'});
Ba là: Khi User (khách truy cập) gửi tin nhắn. Dữ liệu như sau:
dataLayer.push({'event':'SUBIZ Chat','event_action':'Sent','event_label':'User'});