Thống kê hội thoại
Thống kê hội thoại là gì?
Thống kê hội thoại là báo cáo số lượng hội thoại khách đã nhắn tin tới.
Thống kê hội thoại giúp Doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả chuyển đổi khách nhắn tin và phân tích thông tin khách đã nhắn tin liên hệ.
Thống kê hội thoại chi tiết theo nhiều dữ liệu sau:
- Theo Tag hội thoại
- Theo kênh tương tác như website, Facebook, Zalo, Email
- Theo nguồn cụ thể tên Fanpage, tên website,...
- Theo đánh giá hội thoại của khách
Hướng dẫn đọc thống kê hội thoại
Tổng hội thoại khách nhắn tin
Chọn khoảng thời gian trong 1 ngày hay 30 ngày vừa qua, bạn biết được có bao nhiêu hội thoại khách liên hệ tới, số lượng nhiều hay ít so với mục tiêu của Doanh nghiệp?
Tỷ lệ hội thoại của khách mới so với tổng hội thoại của khách cũ và khách mới?
Từ đó, bạn xây dựng kế hoạch tăng chuyển đổi số lượng chat nhắn tin của khách hàng.
Bức tranh khách hàng theo Tag hội thoại
Tag hội thoại giúp bạn phân loại và tổng hợp yêu cầu của khách hàng, nắm bắt tình hình khách liên hệ tới chủ yếu về vấn đề gì?
Ví dụ Tag tư vấn sản phẩm cao nhất có nghĩa khách liên hệ chủ yếu tư vấn sản phẩm. Từ đó, bạn tìm ra cơ hội bán hàng và đào tạo nâng cao kỹ năng chốt đơn của nhân viên.