Nhảy tới nội dung

Kết nối bảng hỏi trên website

Mục đích

Website của bạn đã thiết kế 1 bảng hỏi thông tin khách như bảng báo giá, bảng liên hệ, phiếu thu thập ý kiến của khách hàng,...

Bạn muốn chuyển dữ liệu khách hàng điền bảng hỏi thông tin trên website về phần mềm Subiz, nhằm giúp tư vấn viên tập trung chăm sóc khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuyển dữ liệu khách từ bảng hỏi website vào Subiz.

Lưu ý một số thuật ngữ

  • Bảng hỏi: Bảng hỏi thông tin khách hàng trên website. Subiz ghi nhận đây là 1 kênh tương tác khách hàng, giúp agent thống kê chuyển đổi khách.
  • Popup: Chức năng trên Subiz cho trung chuyển thông tin khách điền bảng hỏi vào Subiz.
  • API JS: Một mã lệnh được đặt vào code website, cho phép chuyển dữ liệu đi khi khách điền bảng hỏi.

Hướng dẫn triển khai

Bước 1: Kiểm tra thông tin khách trên Subiz

Để lưu các thông tin khách điền trong bảng hỏi trên website vào phần mềm Subiz thì phần mềm Subiz cần có các trường thông tin tương ứng.

Bạn kiểm tra trên Subiz có các trường lưu trữ thông tin khách điền chưa tại trang TRƯỜNG THÔNG TIN. Nếu Subiz chưa có? Bạn sẽ tạo trường thông tin mới trên Subiz.

Xem hướng dẫn sử dụng thông tin khách hàng

 

Bước 2: Tạo popup mới trên Subiz

Mục đích tạo Popup: Khách điền thông tin qua bảng hỏi website sẽ được chuyển vào Subiz thông qua popup này. Bạn chỉ cần tạo popup để có mã định danh popup, lưu ý cần tắt OFF tạm ngưng hoạt động của popup.

Chức năng nổi bật: Giúp agent nhận được thông báo tức thì ngay khi khách điền bảng hỏi website, bạn sẽ cài đặt điều kiện chạy popup cho phép “tạo hội thoại sau khi điền bảng hỏi”

Bước 3: Đặt API Js vào code website

API js dưới đây cho phép gửi dữ liệu khách điền bảng hỏi về phần mềm Subiz. Vị trí đặt API js: Lệnh API js được thực hiện sau khi khách click vào nút CTA trên bảng hỏi website. Ví dụ như nút Gửi yêu cầu, gửi đăng ký,...

<script>
  subiz('submitForm', 'cprsxvtpgbiiedribdzcj', [
 {key: 'message', value: 'Có dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà không ạ?' },
 {key: 'fullname', value: 'Le Thien Luc' },
 {key: 'email', value: '[email protected]' },
 {key: 'phones', value: "0917284xxx"}])
</script>

Bước 4: Agent nhận thông tin khách từ bảng hỏi

Các agent sẽ nhận được thông tin khách điền bảng hỏi tại trang TIN NHẮN. Mỗi lượt khách điền bảng hỏi sẽ tạo thành một hội thoại. Thông tin khách được liệt kê dưới dạng danh sách và tự động lưu trữ vào trường thông tin khách ở cột bên phải.

Xem hướng dẫn quản lý danh sách khách tiềm năng

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1

Tôi muốn chỉ 1 nhân viên cụ thể xem được khách từ bảng hỏi thông tin được không?

Trả lời: Hoàn toàn làm được.

Khách điền thông tin bảng hỏi sẽ được tạo thành hội thoại nên bạn có thể phân chia agent nhân viên xem được khách bằng cách cài đặt rule phân phối hội thoại và chọn điều kiện kênh tương tác là Bảng hỏi thông tin.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng rule phân phối.

Câu hỏi 2

Tôi muốn xuất danh sách khách điền thông tin bảng hỏi được không?

Trả lời: Hoàn toàn làm được.

Khách điền bảng hỏi thông tin được lưu và tổng hợp tại trang Khách. Bạn xem tệp khách hàng popup (Mở popup bạn đã tạo ở bước 2 như hướng dẫn bên trên) và chọn xuất file dữ liệu về.

Xem hướng dẫn sử dụng trang Khách.