Chuyển tới nội dung chính

Đồng bộ chuyển đổi Facebook Ads

Cách hoạt động của Subiz với Facebook Ads

  • Doanh nghiệp phải có Meta business, fanpage và một tài khoản quảng cáo.
  • Doanh nghiệp cấp quyền quản lý quảng cáo cho Subiz
  • Trên Subiz, doanh nghiệp nhấn nút "Ghi nhận thanh toán" trên Subiz khi khách có một sự kiện đạt mục tiêu chuyển đổi, ví dụ khách mua hàng, hoặc khách có SĐT, hoặc khách nhắn tin.
  • Subiz sẽ gửi hành động (sự kiện) này đính kèm với Facebook user id cho Facebook.
  • Công việc còn lại là của Facebook tự tối ưu tệp quảng cáo.

Khai thác dữ liệu​

Từ sự kiện chuyển đổi này, bạn có thể thiết lập để thành Mục tiêu và đồng bộ nó sang tài khoản Facebook ads của bạn.

  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo cho tệp khách tiềm năng
  • Phân tích khách đã nhắn tin theo chiến dịch quảng cáo
  • Phân tích khách đã có SĐT trên Subiz
  • Phân tích khách mua hàng trên Subiz

Hướng dẫn cấp quyền cho Subiz

Để cho phép Subiz đồng bộ các sự kiện chuyển đổi từ Subiz lên Facebook ads, bạn làm 2 bước:

Bước 1: Thêm Fanpage vào Subiz

  • Mở trang Cài đặt Facebook trên Subiz
  • Chọn nút Thêm Fanpage và Chọn áp dụng cho tất cả các Trang ở hiện tại và tương lai
  • Chọn Fanpage muốn thêm vào Subiz và hoàn thành

Bước 2: Cấp quyền cho Subiz ghi nhận chuyển đổi

  • Sau khi thêm Fanpage thành công, bạn bấm nút Cài đặt bên phải của Fanpage
  • Chọn Ghi nhận chuyển đổi
  • Nhấp nút Cấp quyền cho Subiz
  • Bấm Tiếp tục để kết nối với hồ sơ doanh nghiệp và trang Fanpage

Hướng dẫn ghi nhận chuyển đổi trên Subiz

Khi khách nhắn tin đến từ quảng cáo Facebook và đạt mục tiêu chuyển đổi, bạn bấm nút Ghi nhận thanh toán để nhập thông tin vào bảng.

Bạn có thể nhập số tiền tượng trưng là 1, ghi chú thêm nếu cần xem lại.

Cách xem báo cáo trên Facebook

Facebook thường cập nhật sự kiện chuyển đổi sau 30 phút kể từ khi Subiz gửi đi.

Bạn xem báo cáo sự kiện chuyển đổi từ Subiz tại 2 mục:

  • Một là vào Meta Business, chọn Sự kiện tùy chỉnh và xem biểu đồ ghi nhận sự kiện

  • Hai là vào trực tiếp chiến dịch quảng cáo, xem bảng báo cáo theo lượt mua