Đo lường chuyển đổi Google Ads
Subiz nhận diện nguồn quảng cáo
Subiz tự động nhận diện nguồn khách truy cập website từ quảng cáo Google Ads (Advertising) hay cụ thể chiến dịch quảng cáo nào .
Từ đó, bạn có thể theo dõi và đo lường 3 mục tiêu chuyển đổi Google Ads ngay trên Subiz:
-
Khách truy cập website
-
Khách nhắn tin
-
Khách đã có số điện thoại hoặc email
Để giúp Subiz nhận diện khách đến từ nguồn quảng cáo Google Ads hay chiến dịch quảng cáo cụ thể thì url cuối cùng của Google Ads cần gắn tham số “glicd” hoặc “utm_campaign”
Ví dụ: Nếu trang web của bạn là www.example.com thì khi một người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, trang web đó sẽ xuất hiện trong thanh địa chỉ dưới dạng như sau:
https://www.example.com/?gclid=123xyz => Subiz hiển thị nguồn truy cập là “Advertising”
https://www.example.com/?utm_campaign=summer-sale => Subiz hiển thị nguồn truy cập là “Sumer-sale”
Xem chuyển đổi “Khách truy cập website”
Với mục tiêu “Khách truy cập website” bạn sẽ xem trang Thống kê lượng người dùng. Tại mục Nguồn truy cập, bạn sẽ xem được chi tiết số lượng người dùng mới đã truy cập theo từng nguồn khác nhau như “Advertising” hay chiến dịch quảng cáo “Tet_2023”.