Nhảy tới nội dung

Thống kê cuộc gọi

Thống kê cuộc gọi giúp bạn báo cáo chi tiết số lượng cuộc gọi đến và cuộc gọi đi tư vấn khách hàng trên phần mềm Subiz. Mỗi Doanh nghiệp yêu cầu báo cáo thống kê cuộc gọi khác nhau. Bài viết sẽ chia sẻ một số cách báo cáo cuộc gọi thông dụng dưới đây.

Tổng số lượng cuộc gọi điện thoại

Ví dụ: Bạn muốn biết trong tháng qua phòng tổng đài đã nghe gọi bao nhiêu cuộc gọi tư vấn khách. Bạn click chọn thời gian để xem tổng số cuộc gọi, số cuộc gọi đến bị nhỡ.

Tổng quan tình hình khách qua Tag hội thoại

Ví dụ: Khách điện thoại tới yêu cầu hỗ trợ nhiều vấn đề khác nhau, nhân viên tư vấn sẽ gắn Tag phân loại yêu cầu khách và bạn sẽ tổng quan được tình hình khách hàng tại thống kê cuộc gọi “theo Tag”.

Báo cáo cuộc gọi khi có nhiều đầu số tổng đài

Ví dụ: Doanh nghiệp bạn có nhiều đầu số tổng đài/ số hotline khác nhau. Bạn muốn biết cụ thể có bao nhiêu cuộc gọi liên hệ qua mỗi đầu số tổng đài, bạn xem thống kê cuộc gọi tại mục “Theo đầu số”.

Báo cáo cuộc gọi đi cho khách thành công

Ví dụ: Doanh nghiệp chủ yếu telesale gọi điện giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách. Bạn muốn biết tổng số lượng cuộc gọi đi thành công, bạn xem thống kê cuộc gọi “theo chiều cuộc gọi”: Số gọi đi thành công = số gọi đi - số gọi đi thất bại.

Xuất file danh sách cuộc gọi

Ví dụ: Bạn muốn biết chi tiết thông tin khách hàng đã gọi điện thoại tới Doanh nghiệp. Bạn sẽ click nút “Danh sách cuộc gọi” ở góc phải màn hình trang thống kê để mở trang chi tiết danh sách cuộc gọi.

Tại đây, bạn có thể lọc tìm kiếm nhanh cuộc gọi hoặc xuất file exel về máy tính để phân tích chuyên sâu theo nhu cầu. Lưu ý file dữ liệu tải về định dạng .csv, bạn đọc file qua excel theo hướng dẫn tại đây.

Lưu trữ file ghi âm cuộc gọi

File ghi âm cuộc gọi sẽ được lưu trữ trên Subiz tối đa 12 tháng. Bạn muốn lưu trữ file ghi âm, bạn cần tải file danh sách cuộc gọi về máy tính rồi tìm cột “Ghi âm cuộc gọi” để lấy link ghi âm và tải về.

Lưu ý file dữ liệu tải về định dạng .csv, bạn đọc file qua excel theo hướng dẫn tại đây.