Chuyển tới nội dung chính

Thống kê hiệu suất agent

Cách đọc thống kê hiệu suất agent

  • Agent đã chat với bao nhiêu khách hàng?
  • Agent đã gửi bao nhiêu tin nhắn tư vấn khách hàng?
  • Agent có được đánh giá tốt khi chat tư vấn khách hàng?
  • Tốc độ phản hồi tin nhắn của khách hàng nhanh hay chậm?
  • Agent có online đúng giờ làm việc của Doanh nghiệp?

Trang Thống kê hiệu suất agent tổng hợp báo cáo tất cả dữ liệu trên giúp bạn đánh giá được tình hình làm việc và hiệu quả tư vấn khách hàng của mỗi agent.

Từ đó, bạn có kế hoạch cơ cấu nhân sự làm việc phù hợp và đào tạo kỹ năng, quy trình chat tư vấn khách hàng hiệu quả hơn.

Trong trường hợp một hội thoại có nhiều agent tham gia hỗ trợ chat, thì số hội thoại đã trả lời sẽ được tính cho tất cả các bạn mà không phụ thuộc vào người đóng hội thoại cuối cùng.