Nhảy tới nội dung

Tích hợp tổng đài

Giới thiệu tổng đài Subiz

Tổng đài Subiz là một dịch vụ tổng đài ảo do Subiz cung cấp và phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cho phép thực hiện các cuộc gọi thông qua kết nối internet.

Một số chức năng nổi bật của tổng đài Subiz như sau:

Thêm đầu số tổng đài vào Subiz

Khi bạn đã có đầu số tổng đài, bạn sẽ thêm đầu số này vào phần mềm Subiz với 4 bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
  • Bước 2: Mở trang cài đặt > Xem cột chức năng bên trái, Chọn Tổng Đài > Chọn nút “Thêm đầu số” > Nhập đầu số tổng đài vào

  • Bước 3: Gửi 2 yêu cầu tới nhà mạng cung cấp đầu số như sau: cấu hình cho đầu số này vào phần mềm tổng đài Subiz có địa chỉ IP “27.71.226.145:5060” và gửi lại Subiz các thông số cấu hình của đầu số này.
  • Bước 4: Sau khi cài đặt cấu hình xong, bạn quay lại trang tích hợp tổng đài Subiz và chọn **Thử kết nối **đầu số. Khi trạng thái chuyển Hoạt động là cài đặt thành công.

Lưu ý: Nếu trạng thái vẫn”Chờ kết nối”, hãy liên hệ đội ngũ Subiz hỗ trợ bạn tốt nhất.

Chỉnh sửa nâng cao cho tổng đài

Tổng đài Subiz cho phép bạn tự thiết kế lời chào cuộc gọi đến, ghi âm cuộc gọi, tự động chia luồng cuộc gọi cho nhân viên.

Tại trang Cài đặt tổng đài, bạn xem mục số tổng đài > chọn nút “Cài đặt” cho đầu số, rồi cấu hình các nội dung sau:

  1. Đặt tên cho đầu số để phân biệt các số khác nhau
  2. Thay đổi lời thoại cho cuộc gọi đến
  3. Cài đặt rule phân luồng cuộc gọi đến và giao đúng nhân viên phụ trách
  4. Bật On cho phép ghi âm cuộc gọi
  5. Thêm giám sát viên theo dõi được tất cả lịch sử cuộc gọi

Câu hỏi thường gặp

CH1: Lợi ích của phần mềm tổng đài là gì?

Trả lời: Phần mềm tổng đài mang đến 2 lợi ích chính cho doanh nghiệp là:

  • Tăng hiệu suất công việc: Thay vì dùng số cá nhân, tại 1 thời điểm chỉ có 1 nhân viên nghe gọi được và chỉ có 1 khách hàng được hỗ trợ. Tổng đài cho phép nhiều nhân viên sử dụng cùng 1 số điện thoại để gọi đi cho khách hàng hay trả lời nhiều khách hàng gọi đến cùng lúc.
  • Làm chủ thông tin khách hàng: Thay vì việc 1 nhân viên tự chịu trách nhiệm về việc liên hệ tư vấn khách hàng qua số điện thoại, thì tổng đài cho phép doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát được thông tin khách hàng liên hệ hotline. Khách gọi đến hotline được trả lời hay bị gọi nhỡ nhiều, nhân viên tư vấn khách hàng đã đúng quy tắc của công ty chưa?

Dưới đây là hình ảnh lịch sử cuộc gọi trên phần mềm tổng đài Subiz.

CH2: Có mất phí cước gọi khi dùng tổng đài Subiz?

Trả lời: Có. Bạn sẽ mất phí cước gọi cho nhà mạng viễn thông (Viettel, MobiFone, Vinaphone,..). Vì cuộc gọi vẫn truyền đi qua đường viễn thông.

CH3: Tổng đài ảo Subiz có tính phí theo số lượng máy nhánh?

Trả lời: Không. Bạn được mở rộng không giới hạn số lượng máy nhánh theo nhu cầu và không cần trả thêm phí cho máy nhánh.

CH4: Có miễn phí cuộc gọi nội bộ giữa các nhân viên sử dụng Subiz không?

Trả lời: Có. Tất cả nhân viên sử dụng tổng đài Subiz được gọi điện nói chuyện miễn phí.

CH5: Cài đặt tổng đài Subiz có nhanh không?

Trả lời: Có. Khi bạn đã mua được đầu số sip/brandname thì cài đặt tổng đài Subiz chỉ khoảng 15 phút. Và bạn luôn có đội ngũ Subiz đồng hành bạn tư vấn và hỗ trợ cài đặt.

CH6: Lời chào khi khách gọi đến cài đặt như thế nào?

Trả lời: Bạn dễ dàng cài đặt và thay đổi lời chào cho cuộc gọi đến tổng đài với 2 bước sau:

  • Bước 1: Mở trang cài đặt tổng đài > Tại mục Số tổng đài, chọn nút Cài đặt ở bên phải của đầu số
  • Bước 2: Chọn Thay đổi “Lời thoại chờ” và “Lời thoại báo bận”. Bạn có thể chọn thư viện tệp âm thanh có sẵn hoặc tải tệp âm thanh riêng của bạn lên Subiz hoặc dùng máy đọc chuyển văn bản thành âm thanh

CH7: Thêm nhiều máy nhánh cho nhân viên bằng cách nào?

Trả lời: Mỗi máy nhánh tổng đài tương ứng với 1 agent trên Subiz.

Agent là người đăng nhập Subiz làm việc, có email và mật khẩu đăng nhập Subiz riêng.

Để tạo nhiều máy nhánh, bạn mời thêm agent tại trang cài đặt agent như sau:

Lưu ý: Agent được mời thêm sẽ tự động có số nhánh nội bộ. Bạn có thể chỉnh sửa số máy nhánh này và bắt buộc có 4 chữ số.

CH8: Phân luồng cuộc gọi chia đều cho nhân viên được không?

Trả lời: Có. Subiz giúp bạn tự động phân luồng cuộc gọi và chia đều cho nhân viên bằng chức năng Rule phân phối, tạo rule ngay

CH9: Sử dụng điện thoại bàn Voip trên tổng đài Subiz được không?

Trả lời: Có. Bạn sẽ kết nối điện thoại voip vào tổng đài Subiz với 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở Cài đặt tổng đài
  • Bước 2: Chọn nút Thêm điện thoại. Sau đó, nhập các thông tin tên phân loại điện thoại voip, đầu số điện thoại gọi đi/ gọi đến, tên agent sở hữu điện thoại này.
  • Bước 3: Cài đặt trên trang quản lý điện thoại voip và nhập các thông số tổng đài Subiz.

Chú thích: Khi bạn cần dùng softphone khác, bạn cũng sẽ thao tác thêm điện thoại trên Subiz và cài đặt các thông số liên kết.

CH10: Subiz có app mobile không?

Trả lời: Có. Bạn tải app mobile Subiz để sẵn sàng trực hotline và gọi đi cho khách.

Xem video hướng dẫn nghe gọi trên app mobile