Tích hợp tổng đài
Giới thiệu tổng đài Subiz
Tổng đài Subiz là một dịch vụ tổng đài ảo do Subiz cung cấp và phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cho phép thực hiện các cuộc gọi thông qua kết nối internet.
Một số chức năng nổi bật của tổng đài Subiz như sau:
Thêm đầu số tổng đài vào Subiz
Khi bạn đã có đầu số tổng đài, bạn sẽ thêm đầu số này vào phần mềm Subiz với 4 bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
- Bước 2: Mở trang cài đặt, tìm chức năng Tổng Đài. Chọn nút Thêm đầu số và nhập vào đầu số tổng đài.
- Bước 3: Gửi 2 yêu cầu tới nhà mạng cung cấp đầu số như sau: cấu hình cho đầu số này vào phần mềm tổng đài Subiz có địa chỉ IP là 27.71.226.145:5060 và gửi lại Subiz các thông số cấu hình của đầu số này.
- Bước 4: Sau khi cấu hình xong, bạn quay lại trang tích hợp tổng đài Subiz và nhấp nút “Thử kết nối”. Khi trạng thái chuyển Hoạt động là cài đặt thành công.
XEM NGAY VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT
Lưu ý: Nếu trạng thái vẫn”Chờ kết nối”, hãy liên hệ đội ngũ Subiz hỗ trợ bạn tốt nhất.
Cài đặt nâng cao cho tổng đài
Tổng đài Subiz cho phép bạn tự thiết kế lời chào cuộc gọi đến, ghi âm cuộc gọi, tự động chia luồng cuộc gọi cho nhân viên.
Tại trang Cài đặt tổng đài, bạn xem mục số tổng đài, chọn nút “Cài đặt” cho đầu số, rồi cấu hình các nội dung sau:
- Đặt tên cho đầu số để phân biệt các số khác nhau
- Thay đổi lời thoại cho cuộc gọi đến.
11. Cài đặt rule phân luồng cuộc gọi đến và giao đúng nhân viên phụ trách
- Bật On cho phép ghi âm cuộc gọi
- Thêm giám sát viên theo dõi được tất cả lịch sử cuộc gọi
Câu hỏi thường gặp
CH1: Lợi ích của phần mềm tổng đài là gì?
Phần mềm tổng đài mang đến 2 lợi ích chính cho Doanh nghiệp là :
- Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên: Với tổng đài, nhiều nhân viên có thể cùng sử dụng một số điện thoại để gọi đi hoặc trả lời khách hàng cùng lúc. Điều này khác biệt so với việc sử dụng số cá nhân, nơi chỉ một nhân viên có thể xử lý một cuộc gọi tại một thời điểm.
- Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả: Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, quản lý thông tin khách hàng liên hệ qua hotline. Ví dụ, bạn có thể biết khách hàng gọi đến được xử lý ra sao, cuộc gọi nhỡ có được gọi lại không, và nhân viên có tuân thủ quy trình tư vấn hay không?
Dưới đây là hình ảnh về lịch sử cuộc gọi trên phần mềm tổng đài Subiz.
CH2: Sử dụng tổng đài Subiz có mất phí cước gọi không?
Bạn cần trả phí cước gọi cho nhà mạng viễn thông (như Viettel, Mobifone, Vinaphone,...) vì các cuộc gọi vẫn được truyền qua hệ thống viễn thông.