Tích hợp tổng đài
Giới thiệu tổng đài Subiz
Tổng đài Subiz là một dịch vụ tổng đài ảo do Subiz cung cấp và phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cho phép thực hiện các cuộc gọi thông qua kết nối internet.
Một số chức năng nổi bật của tổng đài Subiz như sau:
Thêm đầu số tổng đài vào Subiz
Khi bạn đã có đầu số tổng đài, bạn sẽ thêm đầu số này vào phần mềm Subiz với 4 bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
- Bước 2: Mở trang cài đặt, tìm chức năng Tổng Đài. Chọn nút Thêm đầu số và nhập vào đầu số tổng đài.
- Bước 3: Gửi 2 yêu cầu tới nhà mạng cung cấp đầu số như sau: cấu hình cho đầu số này vào phần mềm tổng đài Subiz có địa chỉ IP là 27.71.226.145:5060 và gửi lại Subiz các thông số cấu hình của đầu số này.
- Bước 4: Sau khi cài đặt cấu hình xong, bạn quay lại trang tích hợp tổng đài Subiz và nhấp nút Thử kết nối. Khi trạng thái chuyển Hoạt động là cài đặt thành công.
XEM NGAY VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT
Lưu ý: Nếu trạng thái vẫn”Chờ kết nối”, hãy liên hệ đội ngũ Subiz hỗ trợ bạn tốt nhất.
Cài đặt nâng cao cho tổng đài
Tổng đài Subiz cho phép bạn tự thiết kế lời chào cuộc gọi đến, ghi âm cuộc gọi, tự động chia luồng cuộc gọi cho nhân viên.
Tại trang Cài đặt tổng đài, bạn xem mục số tổng đài > chọn nút “Cài đặt” cho đầu số, rồi cấu hình các nội dung sau:
- Đặt tên cho đầu số để phân biệt các số khác nhau
- Thay đổi lời thoại cho cuộc gọi đến
- Cài đặt rule phân luồng cuộc gọi đến và giao đúng nhân viên phụ trách
- Bật On cho phép ghi âm cuộc gọi
- Thêm giám sát viên theo dõi được tất cả lịch sử cuộc gọi
Câu hỏi thường gặp
CH1: Lợi ích của phần mềm tổng đài là gì?
Hai lợi ích chính khi triển khai phần mềm tổng đài:
- Tăng hiệu suất của nhân viên: Thay vì dùng số cá nhân, tại 1 thời điểm chỉ có 1 nhân viên nghe gọi được và chỉ có 1 khách hàng được hỗ trợ. Tổng đài cho phép nhiều nhân viên sử dụng cùng 1 số điện thoại để gọi đi cho khách hàng hay trả lời nhiều khách hàng gọi đến cùng lúc.
- Làm chủ thông tin khách hàng: Thay vì việc 1 nhân viên tự chịu trách nhiệm về việc liên hệ tư vấn khách hàng qua số điện thoại, thì tổng đài cho phép doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát được thông tin khách hàng liên hệ hotline. Khách gọi đến hotline được trả lời hay bị gọi nhỡ nhiều, nhân vi ên tư vấn khách hàng đã đúng quy tắc của công ty chưa?
Dưới đây là hình ảnh lịch sử cuộc gọi trên phần mềm tổng đài Subiz.
CH2: Có mất phí cước gọi khi dùng tổng đài Subiz?
Có. Bạn sẽ mất phí cước gọi cho nhà mạng viễn thông (Viettel, MobiFone, Vinaphone,..). Vì cuộc gọi vẫn truyền đi qua đường viễn thông.
CH3: Tổng đài ảo Subiz có tính phí theo số lượng máy nhánh?
Không. Subiz hỗ trợ bạn giá trọn gói sử dụng được nhiều máy nhánh. Liên hệ Subiz tư vấn.