Skip to main content

Cập nhật mới trên Subiz

Bài viết này tổng hợp các cập nhật, thay đổi trên phần mềm Subiz. Từ đó, agent có thể theo dõi, ứng dụng các chức năng Subiz phù hợp.

  • Ngày 24/10/2024: Tối ưu chức năng gộp hội thoại tin nhắn trên kênh website, Fanpage, Zalo OA.

  • Ngày 4/6/2024: Ra mắt chức năng Ticket phiên bản beta, xem chi tiết.

  • Ngày 16/4/2024: Cập nhật giao diện trang Subiz live, xem chi tiết.

  • Ngày 7/3/2024: Ra mắt chức năng Gửi hàng loạt phiên bản beta, xem chi tiết.

  • Ngày 15/2/2024: Thêm chức năng Tự động cập nhật email và số điện thoại là khi tin nhắn khách hàng có chứa email hoặc số điện thoại

  • Ngày 10/2: Bổ sung thư viện nút chat

  • Ngày 251/2024: Thêm kênh Google Business, xem chi tiết.

  • Ngày 18/8/2023: Tổ chức dữ liệu khách hàng và cho phép gộp khách đa kênh, xem ngay.

  • Ngày 14/8/2023: Thêm mẫu nút chat và popup chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9, xem ngay.

  • Ngày 8/8/2023: Tạo danh sách bounced email, xem ngay.

  • Ngày 9/6/2023: Tối ưu giao diện hiển thị và các nút hành động trên trang Khách.

  • Ngày 04/05/2023: Thêm dữ liệu “URL lần đầu xem trang” và “URL lần cuối xem trên trang KHÁCH, xem hướng dẫn hiển thị cột dữ liệu URL trên trang Khách.

  • Ngày 20/4/2023: Thêm mới cho thư viện nút chat, xem ngay.

  • Ngày 3/4/2023. Cập nhật phiên bản mới cho kênh email, xem thêm.

  • Ngày 15/3/2023. Sửa app mobile Subiz: Cho phép gọi điện bằng các đầu số tổng đài khác nhau và nâng cao chất lượng cuộc gọi. Tải app trên IOS. Tải app trên Android

  • Ngày 08/3/2023. Thêm chức năng “Tệp khách hàng” và thay đổi giao diện trang Khách. Xem hướng dẫn sử dụng

  • Ngày 15/2/2023. Ra mắt chức năng “Nhắc việc” giúp agent ghi nhớ các công việc cần làm. Xem hướng dẫn sử dụng

  • Ngày 9/7/202: Ra mắt chức năng “Tổng đài ảo” quản lý cuộc gọi của điện thoại tổng đài, xem hướng dẫn.