Tag hội thoại
Tag hội thoại là gì?
Subiz Tag là chức năng giúp phân loại nhóm hội thoại của khách hàng. Mỗi nhóm sẽ tương ứng với một thẻ Tag - truyền tải đầy đủ nội dung, vấn đề của các cuộc hội thoại đó.
Sử dụng chức năng gắn Tag sẽ giúp bạn:
- Ghi nhận cơ hội với khách hàng.
- Phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách
- Phân chia cuộc hội thoại theo từng bước hỗ trợ khách hàng
Hướng dẫn tạo Tag mới
- Đăng nhập Subiz > Mở Cài đặt > Chọn Tag
- Chọn Tạo mới: Sửa tên Tag, thêm màu sắc bắt mắt và Lưu để hoàn thành
Hướng dẫn sử dụng Tag hội thoại
Trong khi chat tư vấn khách hàng trên trang TIN NHẮN, Agent sẽ gắn Tag hội thoại bằng 2 cách:
- Cách 1: Click chọn nút THÊM TAG
- Cách 2: Trong ô nhập tin nhắn, gõ lệnh “@Tag”
Trong khi chat với khách hàng, bạn có thể tìm kiếm và lọc nhanh các chat theo Tag
Thống kê Tag
Bạn xem chi tiết thống kế Tag và danh sách các hội thoại được gắn Tag tại trang Thống kê hội thoại.
Từ đó, bạn sẽ dễ dàng vẽ được bức tranh khách hàng của Doanh nghiệp hàng tuần, hàng tháng và đưa ra được những kế hoạch kinh doanh phù hợp với Doanh nghiệp.
Lưu ý: File tải về định dạng .csv. Mở file bằng excel theo hướng dẫn tại đây.