Thống kê phiếu ghi
Thống kê Phiếu ghi (Ticket)
Phiếu ghi (ticket) hỗ trợ doanh nghiệp tạo luồng phân phối công việc đến từng phòng ban một cách hiệu quả.
Thống kê Phiếu ghi là gì?
Thống kê Phiếu ghi cho phép đánh giá hiệu suất xử lý ticket của từng cá nhân phòng ban theo thời gian.
Tại đây, quản lý có thể nắm chi tiết thông tin:
Thống kê số lượng phiếu ghi
- Tổng số phiếu ghi được mở mới
- Tổng số phiếu ghi đã được xử lý (đã đóng)
- Tổng số phiếu ghi chưa đóng - còn tồn động lại
- Tỷ lệ thay đổi so với cùng kỳ trước

Thống kê thời gian xử lý phiếu ghi
Với phần thống kê theo thời gian xử lý phiếu ghi, quản lý có thể đánh giá được thời gian trung bình tương tác với các ticket:
- Thời gian phản hồi lần đầu trung bình
- Thời gian đóng phiếu trung bình
Thời gian trung bình cũng sẽ được phân loại theo: người phụ trách, theo mức độ ưu tiên cũng như số lượng.
Thống kê Vi phạm SLA
Nếu đã sử dụng tính năng nâng cao Phiếu ghi trên Subiz, bạn chắc hẳn nhớ Cài đặt chính sách SLA để đề ra mục tiêu xử lý Ticket nhanh & hiệu quả nhất.
Phần thống kê Vi phạm SLA giúp nhà quản lý vừa thống kê được hiệu suất xử lý công việc của nhân sự vừa có cái nhìn tổng quan để điều chỉnh mục tiêu SLA kỳ vọng phù hợp với Doanh nghiệp mình.
Thống kê Hiệu suất của agent xử lý phiếu ghi
Thống kê toàn bộ các yếu tố liên quan tới Phiếu ghi, tổng hợp con số và th ời gian trung bình theo nhân sự phụ trách.