Phiếu ghi chăm sóc khách hàng
Phiếu ghi là gì?
Phiếu ghi hay thường gọi là ticket, là tính năng hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, giúp Doanh nghiệp khắc phục tình trạng bỏ quên hay chậm trễ xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Subiz xử lý phiếu ghi như thế nào?
Phiếu ghi được xử lý theo quy trình gồm các bước: Tiếp nhận - Phân phối người phụ trách - Theo dõi - Cập nhật tiến độ xử lý.
Xem danh sách các phiếu ghi của khách hàng tại trang Phiếu.

Nhân viên thay đổi trạng thái xử lý phiếu ghi, thêm, sửa người phụ trách xử lý vấn đề của khách và ghi chú nếu cần.

Nhân viên nhận cảnh báo phiếu ghi quá hạn

Các chức năng nổi bật của phiếu ghi Subiz?
- Tập trung danh sách phiếu ghi từ nhiều nguồn khác nhau như tin nhắn chat, email, cuộc gọi, bảng hỏi thông tin.
- Linh hoạt tạo phiếu ghi mới, tự động hàng loạt hoặc theo yêu cầu riêng
- Chia nhóm nhiều loại phiếu ghi. Ví dụ nhóm Hỗ trợ kỹ thuật, nhóm Giao Hàng, nhóm Thanh Toán, nhóm Khiếu Nại,...
- Thiết lập mẫu chung cho từng loại phiếu ghi để nhân viên biết cách thu thập thông tin cần thiết khi tạo phiếu ghi mới
- Đặt mục tiêu SLA cho phiếu ghi
- Tự động tạo phiếu ghi khi khách gửi email, khi có cuộc gọi nhỡ
- Tự động phản hồi email yêu cầu hỗ trợ của khách
- Gửi khách hàng email khảo sát đánh giá hài lòng
Những thông tin quan trọng trong phiếu ghi
- Nội dung mô tả chi tiết về yêu cầu của khách hàng
- Loại phiếu ghi để phân nhóm yêu cầu của khách hàng. Ví dụ báo lỗi kỹ thuật, hỗ trợ giao hàng, hoàn trả hàng, khiếu nại
- Thông tin khách hàng như họ tên, sđt, email
- Người phụ trách xử lý phiếu ghi
- Mức ưu tiên xử lý phiếu ghi và thời gian xử lý xong vấn đề của khách
