Chuyển tới nội dung chính

Ứng dụng Tết 2023

Bài viết này, Subiz Team sẽ chia sẻ một số ứng dụng Subiz để chăm sóc khách hàng trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2023, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Doanh nghiệp và khách hàng.

Bạn có thể thiết lập lại một số công cụ sau để chăm sóc khách hàng tự động trong thời gian nghỉ Tết:

  • Cửa sổ chat: Nút chat, màu sắc Tết.
  • Pop-up: Thông báo lịch nghỉ Tết, Chúc Tết khách hàng, Khuyến mãi Tết.
  • Bot: Trả lời tin nhắn tự động khi khách nhắn tin
  • Tổng đài: Trả lời tự động khách gọi điện tới.
  • App Mobile: Sẵn sàng online mọi lúc, mọi nơi

Cài đặt thời gian nghỉ lễ Tết 2023

Bạn thêm ngày nghỉ Lễ tại trang Giờ làm việc. Như vậy, Subiz tự động nhận diện Ngày lễ là ngày không làm việc để bạn cài đặt điều kiện cho các chức năng khác chạy khi ngoài giờ làm việc như cửa sổ chat, bot, popup. Xem hướng dẫn sử dụng Giờ làm việc.

Cửa sổ chat rộn ràng không khí Tết

Khách truy cập website sẽ nhìn thấy ngay nút chat có hình ảnh Tết tạo sự thu hút khách và thêm rộn ràng không khí Tết.

Subiz có sẵn thư viện nút chat đầy màu sắc để bạn lựa chọn sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt:

Bạn muốn quảng cáo chương trình khuyến mãi Tết?

Bạn muốn chúc mừng năm mới khách truy cập website?

Bạn muốn thông báo lịch nghỉ Tết trang trọng?

Sử dụng ngay Popup của Subiz.

Bạn chỉ cần vài click để chọn mẫu popup có sẵn trên Subiz để có một popup đẹp và chuyên nghiệp trên website.

Hướng dẫn cài đặt: 

  • Mở cài đặt popup > Chọn mẫu Năm mới
  • Tại mục thiết kế kịch bản, bạn sửa được nội dung thông điệp muốn gửi tới khách hàng
  • Tại mục Cài đặt, chọn thời gian chạy popup
  • Chọn Xuất bản để hoàn thành

Bot tự động trả lời khi khách nhắn tin trong dịp Tết

Khách hàng luôn muốn được hỗ trợ ngay khi liên hệ tới Doanh nghiệp.

Để khách hàng được phản hồi ngay tức thì, bạn hãy sử dụng thêm bot tự động trả lời.

Bot tự động giúp bạn:

  • Thông báo lịch nghỉ Tết của tư vấn viên
  • Trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng
  • Hỏi số điện thoại khách và hẹn lịch tư vấn sau
  • Cảm ơn khách đã liên hệ tới

***Hướng dẫn cài đặt: ***

  • Mở trang Cài đặt bot
  • Chọn Tạo bot trống > Thiết kế kịch bản
  • Cài đặt sửa tên bot và ảnh bot > Xuất bản để hoàn thành

Xem video hướng dẫn cài đặt bot

Tổng đài điện thoại thông báo lịch nghỉ Tết

Bạn cần tự động trả lời cuộc gọi khách điện tới trong dịp Tết.

Hoàn toàn chủ động được trên Subiz.

Bạn có thể tạo lời thoại chờ theo nhu cầu bằng công nghệ AI chuyển âm thanh từ văn bản hoặc trực tiếp tải file lời thoại trả lời cuộc gọi lên Subiz.

Hướng dẫn cài đặt:

  • Thêm đầu số tổng đài vào Subiz

  • Thiết lập đấu nối đầu số từ nhà mạng vào Subiz

  • Cài đặt rule cuộc gọi

    • Điều kiện: Ngoài giờ làm việc
    • Hành động Cúp máy và Thay đổi lời thoại
    • Chọn agent xử lý cuộc gọi nhỡ

Sẵn sàng online 24/7 với app mobile Subiz

Tư vấn viên vẫn trực tết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với app mobile Subiz.

Tải app Subiz ngay!!!