Ứng dụng Tết
Bài viết này, Subiz Team sẽ chia sẻ một số ứng dụng Subiz để chăm sóc khách hàng trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Doanh nghiệp và khách hàng.
Bạn có thể thiết lập lại một số công cụ sau để chăm sóc khách hàng tự động trong thời gian nghỉ Tết:
- Cửa sổ chat: Nút chat, màu sắc Tết.
- Pop-up: Thông báo lịch nghỉ Tết, Chúc Tết khách hàng, Khuyến mãi Tết.
- Bot: Trả lời tin nhắn tự động khi khách nhắn tin
- Tổng đài: Trả lời tự động khách gọi điện tới.
- App Mobile: Sẵn sàng online mọi lúc, mọi nơi
Cài đặt thời gian nghỉ lễ Tết
Bạn thêm ngày nghỉ Lễ tại trang Giờ làm việc. Như vậy, Subiz tự động nhận diện Ngày lễ là ngày không làm việc để bạn cài đặt điều kiện cho các chức năng khác chạy khi ngoài giờ làm việc như cửa sổ chat, bot, popup. Xem hướng dẫn sử dụng Giờ làm việc.