Agent là gì?
Agent là gì?
Agent là người dùng đăng nhập vào phần mềm Subiz, có thể là quản lý, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh hoặc Marketing. Mỗi agent có email và mật khẩu riêng để truy cập và làm việc trên Subiz.
Bạn có thể quản lý danh sách tất cả các agent tại trang Cài đặt Agent.
Các agent có thể cùng tham gia trả lời khách hàng hoặc được tự động phân bổ khách hàng cụ thể cho từng người phụ trách.
Thêm agent vào Subiz
Tài khoản Subiz có thể thêm nhiều agent để cùng làm việc, với các quyền hạn riêng được phân chia cho mỗi agent.
Hướng dẫn thêm agent mới:
- Mở trang Cài đặt.
- Tìm Agent trong cột chức năng bên trái màn hình.
- Chọn Mời agent.
- Nhập địa chỉ email của agent mới và phân quyền phù hợp cho agent.
- Agent mới sẽ nhận được email mời tham gia từ Subiz, hoặc bạn có thể gửi trực tiếp đường link mời cho agent.
- Sau khi mở đường link, agent chỉ cần nhập email và tự tạo mật khẩu để đăng nhập vào Subiz.
Phân quyền Agent
Phân quyền cho agent trong Subiz là cách thiết lập quyền hạn cụ thể cho từng nhân viên, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa công việc cho từng người và tăng cường bảo mật thông tin.
Subiz có 3 loại phân quyền chính:
- Chủ sở hữu: Có đầy đủ quyền, bao gồm cài đặt tính năng, thanh toán, và quản lý toàn bộ khách hàng, hội thoại, cũng như đơn hàng.
- Quản lý: Có quyền cài đặt tính năng, quản lý toàn bộ khách hàng, hội thoại và đơn hàng, nhưng không có quyền thanh toán.
- Agent: Thường là tư vấn viên có quyền xem thông tin khách hàng, hội thoại và đơn hàng được giao cho riêng mình.
Phân quyền quản lý
Dành cho người phụ trách cài đặt và quản lý toàn bộ tin nhắn từ khách hàng.
Phân quyền tư vấn viên
Cho phép agent tự trả lời khách hàng được phân chia mà không thấy tin nhắn của đồng nghiệp.
Phân quyền tư vấn viên được xem toàn bộ khách hàng
Cho phép agent xem và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, nhưng không cài đặt chức năng phần mềm.